Bài tập Nữ

Top 4 bài tập chân thon chuẩn dáng như siêu mẫu

Chân là nơi dễ tích mỡ và có nhiều khuyết điểm khiến chị em cảm thấy tự ti, khó khoe dáng trong những trang phục tôn chân. Tập ngay 4 bài tập chân thon để chân đẹp như sao Hàn.

4 Bài tập chân thon tại nhà đơn giản

Kiễng chân

Kiễng chân là bài tập chân thon
Ảnh: Fushionbodyworks

Cách thực hiện:

  • Tư thế thẳng đứng với hai chân rộng bằng vai.
  • Nâng gót, kiễng người lên cao, giữ tư thế 5 giây rồi từ từ hạ xuống.
  • Thực hiện động tác liền trong vòng 1 phút, nghỉ 30 giây rồi lặp lại.

Ngoài ra, bạn có thể tăng thử thách của bài tập chân thon khi kết hợp tạ đơn với các thao tác tương tự.

Tư thế xoạc chân - Lunge

Tư thế xoạc chân hay còn được gọi là Lunge là bài tập chân thon hiệu quả
Ảnh: Womanshealth

Tư thế xoạc chân hay còn được gọi là Lunge là bài tập chân thon đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tập động tác này ở bất kỳ nơi nào.

Cách thực hiện:

  • Tư thế thẳng đứng, lưng thẳng.
  • Xoạc dọc chân về phía trước hết mức có thể. Hai chân càng xa nhau càng tốt.
  • Từ từ hạ thấp đầu gối chân trước 1 góc 90 độ,
  • Giữ 2 bàn chân bám chặt xuống thảm. Lưng thẳng, mắt hướng về phía trước. Giữ tư thế 30 giây rồi đổi chân.
  • Thực hiện bài tập chân này từ 10 – 20 lần.

Cúi Người

Cúi người - Bài tập chân thon
Ảnh: Pose

Cách thực hiện:

  • Duỗi thẳng chân phải về phía trước, chân trái hơi chùng.
  • Cúi lưng sao cho tay chạm mũi chân. Giữ tư thế 20 – 30 giây rồi đổi chân. Nếu bạn cảm thấy cơ bắp chân sau (bắp chuối) căng thì bạn đã thực hiện đúng rồi đấy.

Nhảy chéo chân – Scissor Jacks

Nhảy chéo chân - Bài tập chân thon

Ảnh: fitnessdaily

Bài tập Cardio này tập trung vào hai vùng là mỡ chân và bắp tay, giúp bạn mau chóng sở hữu đôi chân thon thả và săn chắc.

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay nâng lên ngang song song sàn.
  • Bật nhảy lên cao đồng thời bắt chéo 2 chân vào nhau (chân trái ở trước, chân phải ở sau trên 1 đường thẳng), 2 tay cũng tương tự.
  • Bật nhảy lên và trở lại tư thế ban đầu.
  • Thực hiện động tác xen kẽ 2 chân và tay, cố gắng thực hiện bài tập chân này thật nhanh trong 30 giây. 

Mỗi ngày vài phút với 4 bài tập chân thon đơn giản để rèn luyện cho vóc dáng. Tạo dựng thói quen tốt ngay hôm nay để thay đổi cuộc sống của bạn, không chỉ đơn giản là hình thể mà còn cả sức khỏe và tinh thần. 

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện thể dục bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: GIẢM MỠ ĐÙI ĐỂ DIỆN VÁY NGẮN ĐẸP NHƯ SIÊU MẪU

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực