Khỏe & Đẹp

Mách nhỏ 3 sai lầm khi áp dụng các bài tập gym giảm mỡ bụng cần tránh

Bạn đang trong hành trình chinh phục thân hình mơ ước với các bài tập gym giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, kết quả mang lại rất chậm hoặc thậm chí là cân nặng cùng vòng eo ngấn mỡ của bạn vẫn cứ “giậm chân tại chỗ”? Nếu vậy, hãy xem lại bản thân có mắc phải sai lầm nào khi áp dụng các bài tập gym giảm mỡ bụng hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây, California Fitness sẽ mách nhỏ với bạn 3 sai lầm cần tránh.

3 sai lầm khi áp dụng các bài tập gym giảm mỡ bụng

#1. Quên đi các bài tập compound (phức hợp)

Nhiều bạn chỉ tập trung tập luyện vào phần cơ thể mà các bạn nghĩ là bị thừa mỡ. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm. Bởi vì chúng khiến cho các mô cơ ở vùng đó phát triển khác thường, để lại hậu quả xấu. Những bài tập phức hợp như deadlifts, squats, overhead presses đều có những tác động tích cực từng cm trên cơ thể của bạn. 

Chính vì vậy, bạn hãy đưa những bài tập gym giảm mỡ bụng này vào kế hoạch tập luyện một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Việc tập các bài phức hợp sẽ giúp giảm áp lực tập luyện lên một số vùng nhất định. Bên cạnh đó, cơ thể cũng sẽ trở nên săn chắc, cân đối hơn.

#2. Chỉ chăm lo thực hiện các bài tập bụng

Vì mục tiêu sở hữu vòng eo thon gọn mà nhiều bạn chỉ chăm chăm luyện tập những bài tập liên quan đến bụng. Điều này khiến các mô cơ ở vùng bụng trở nên mệt mỏi quá sớm. Vì vậy, bạn sẽ rất khó thực hiện tốt những bài tập gym giảm mỡ bụng cần sức mạnh của cơ bụng như squats. Do đó, hãy luyện tập cân đối các bài tập và chú ý dành phần tập bụng vào cuối buổi tập nhé.

bài tập gym giảm mỡ bụng
Một trong những sai lầm trong khi thực hiện các bài tập gym giảm mỡ bụng là bạn chỉ chăm chăm vào một bài tập, làm cơ thể mất cân đối (Ảnh: Internet)

#3. Chỉ dùng bài tập gập bụng

Còn có rất rất nhiều bài tập bụng khác có hiệu quả hơn gập bụng truyền thống. Trong những bài tập gym giảm mỡ bụng thì gập bụng truyền thống là một trong những bài ít hiệu quả nhất. Các bài gập bụng truyền thống đều đòi hỏi bạn phải bỏ ra công sức rất lớn và rất nhiều thời gian thì mới đạt được hiệu quả. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào gập bụng theo kiểu truyền thống thì thực sự hiệu quả sẽ không đạt được như ý của bạn đâu.

Lựa chọn California Fitness để luyện tập hình thể - bạn đã có quyết định đúng đắn

3 sai lầm khi áp dụng các bài tập gym giảm mỡ bụng như đã giới thiệu ở trên là điều bạn cần tránh. Bởi vậy mới thấy hành trình chinh phục vòng eo Ngọc Trinh không hề dễ dàng nếu bạn thực hiện không đúng cách. Do đó, hãy lựa chọn một trung tâm thể hình để được hướng dẫn tập luyện bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. California Fitness tự hào sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn bởi những lý do sau:

bài tập gym giảm mỡ bụng
Đến với California Fitness, bạn sẽ được rèn luyện các bài tập gym giảm mỡ bụng cùng với trang thiết bị hiện đại (Ảnh: California Fitness)

Đến với California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tập luyện với hệ thống phòng tập đẳng cấp 5 sao cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các lớp tập luyện yêu thích và phù hợp với thể trạng của mình. Đặc biệt, quá trình rèn luyện hình thể của bạn sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn với sự hướng dẫn bài bản và theo dõi sát sao của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Đồng thời, khi tham gia rèn luyện hình thể cùng California Fitness, bạn sẽ không phải thực hiện các bài tập gym giảm mỡ bụng một mình. Tại đây có nhiều câu lạc bộ Gym cũng như nhiều chương trình tập luyện để bạn cùng đồng bọn thử thách và chiến thắng chính mình. Bạn sẽ có thêm động lực để luyện tập và có thêm cơ hội để giao lưu bạn bè cho cuộc sống thêm phần màu sắc. 

"F5" vòng 2 thon gọn săn chắc khi tham gia lớp gym tại trung tâm thể hình California Fitness

Đã cận kề Tết và cũng đến lúc bạn “F5” lại vòng eo để chúng thon gọn, săn chắc cùng các lớp tập Gym tại trung tâm thể hình California Fitness. Hiện nay, Gym đang là hình thức luyện tập hình thể được nhiều người lựa chọn. Đây là phương pháp giúp bạn làm đẹp vóc dáng, nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng. California fitness cung cấp nhiều lớp tập với những bài tập gym giảm mỡ bụng phù hợp với mọi mục đích luyện tập của từng đối tượng khách hàng. Hãy cùng tham khảo một vài lớp tập sau đây nhé:

Crunch Plus

Crunch Plus là lớp tập có tác dụng đặc biệt lên nhóm cơ trung tâm với hàng trăm lần gập bụng. Lớp tập này kéo dài 45 phút gồm 9 hiệp sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu rèn luyện cơ trung tâm săn chắc. Bạn sẽ sớm sở hữu vóc dáng cân đối cùng vòng eo thon gọn, quyến rũ.

bài tập gym giảm mỡ bụng
Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn với những bài tập gym giảm mỡ bụng tại lớp tập Crunch Plus của California Fitness (Ảnh: California Fitness)

Lift 

Đây không đơn thuần là lớp luyện tập với tạ cùng các bài tập gym giảm mỡ bụng. Lift được thiết kế để đáp ứng đa dạng mục tiêu tập luyện, từ tăng sức mạnh, sức bền, cắt nét cơ bắp và đốt năng lượng. Đồng thời bạn có thể cùng rèn luyện tim mạch với những bài tập thể dục cơ bản hoặc bổ sung thêm tạ để nâng cao hiệu quả. Lift sẽ mang đến cho bạn những thử thách mới và kết quả tập luyện tuyệt vời.

bài tập gym giảm mỡ bụng
Hãy đến và rèn luyện các bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả tại lớp tập Lift bạn nhé! (Ảnh: California Fitness)

Trên đây là những sai lầm bạn cần tránh khi thực hiện các bài tập gym giảm mỡ bụng tại nhà để quá trình rèn luyện đạt được hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với California Fitness để tham gia vào các chương trình tập luyện hình thể khoa học. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian và sở hữu một thân hình như mơ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây để đăng ký luyện tập và được giải đáp mọi thắc mắc.

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?