Bài tập Nữ

Bộ môn KickFit và những lợi ích đặc biệt

Đăng tải vào ngày 30/09/2017

Đừng nghĩ bộ môn KickFit chỉ dành cho những ai có sức mạnh cùng tốc độ. KickFit là một chương trình luyện tập tuyệt vời cho những ai muốn được rèn luyện đến khi mệt lử và mau chóng có được hiệu quả. KickFit chính là một bài Cardio đầy tràn năng lượng và lợi ích.

Kích thích cơ thể trong cường độ cao

Ảnh: CFYC

Dân chuyên nghiệp không chỉ coi trọng thời gian, mà coi trong cường độ luyện tập. Lấy ví dụ khi võ sĩ trên sàn đấu, họ càng phản ứng nhanh, họ càng dễ giành chiến thắng. Đó là lí do vì sao bộ môn KickFit chú trọng việc tập luyện với cường độ cao như các bài tập chạy nước rút liên tục, từ đó luyện được sức bền và vận dụng được toàn bộ cơ bắp trong khoảng thời gian ngắn. Dù trong thời gian tập luyện không thể tránh khỏi việc thực hiện những bài tập thông thường như nhảy dây hoặc Cardio trong thời gian dài, nhưng nhân tố quan trọng nhất mà bạn phải đặt 100% sự quan tâm vào đó vẫn chính là cường độ. Tập KickFit giúp bạn kích thích cơ thể trong cường độ cao và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Giữ cơ thể luôn linh hoạt

Ảnh: CFYC

Khi bạn tập bộ môn KickFit, bạn không chỉ học các kĩ thuật và cách ra đòn, bạn cũng phải tập thêm các bài Cardio để luyện sức bền. Và khi kết hợp cả hai, cơ thể bạn được kéo căng và mọi cơ bắp đều được vận động, đốt cháy calo, tăng cường thể lực và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Điều này rất khác với việc ngồi trên máy đáp xe hàng giờ liền, tập KickFit bạn sẽ phải chuyển đổi các phần cơ bắp mà mình sử dụng thường xuyên trong lớp và vì thế luôn có được một cơ thể linh hoạt.

Việc đấm túi tập không đơn giản như bạn nghĩ

Dù đấm bao tập cho bạn sức mạnh và thể lực, nhưng đó là cả một quá trình từ lúc chỉ đấm nổi vài cái đến có thể đấm liên tục trong 30s hoặc hơn. Việc đấm túi tập, hoặc là bạn “đấm gió” như trong shadow KickFit thì cũng phải huy động toàn bộ sức lực và cơ bắp của cơ thể, điều này giúp cải thiện tim mạch và giúp cơ thể nhanh chóng nâng cao khả năng luyện tập Cardio. Một khi hơi thở phối hợp đồng điệu với cơ thể, bài tập luyện của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Ảnh: CFYC

Tập KickFit cho bạn rất nhiều lợi ích, mạnh mẽ hơn, cơ bắp săn chắc, khả năng giữ cân bằng, phản ứng nhanh hơn và những điều này chỉ đạt được khi bạn chăm chỉ luyện tập Cardio. Cardio của bộ môn KickFit sẽ cho bạn sức mạnh để đứng vững trên sàn đấu, dù cho bạn không bao giờ tham gia một trân đấu nào, thì đây cũng là một bài tập toàn thân hiệu quả mà mọi người nên cân nhắc.

Nếu muốn tìm một lớp học chuyên về KickFit và chiến đấu, hãy liên hệ ngay với California Fitness & Yoga Centers để thử một khóa miễn phí, bạn sẽ được tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.

Thanh Tú (Calipso)

Xem thêm: HAI THỜI ĐIỂM TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN TẬP THỂ DỤC

Tin liên quan

Những bài tập HIIT thực hiện trong 15 phút giúp sở hữu thân hình chuẩn

Những bài tập thể dục bạn có thể thực hiện ngay tại bàn làm việc của mình

10 động tác thon đùi, săn chắc mông - chuẩn đón hè

Dễ gây "nghiện" với vòng 3 chuẩn như mơ cùng bài tập Deadlift

30 phút với các bài tập cơ vai cho cánh tay thon thả

Các bài tập tay phái nữ yêu thích giúp bắp tay thêm thon gọn