Bài tập Nữ

Tạm biệt ngực lép với 3 bài tập tăng kích thước vòng 1

Những cô nàng đang khổ sở vì biệt danh “ngực lép” hãy tham khảo ngay ba bài tập sau đây để thoát kiếp ngực lép của mình và chứng minh “bức tường” sẽ không phải là mãi mãi.

Nguyên nhân nào khiến vòng 1 nhỏ

ngực lép có thể là do di truyền

Ảnh: trainingdaily

Kích cỡ vòng 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ngoài yếu tố di truyền còn có thể do một số lý do sau:

Không đủ dinh dưỡng: Cung cấp không đủ dinh dưỡng có thể khiến vòng 1 của bạn kém phát triển. Chế độ dinh dưỡng không đủ protein và chất béo khi bạn ăn kiêng cũng là một trong những lý do vì sao bạn ngày càng “lép”.

Thực phẩm không phù hợp: Rượu, bia hay cà phê đều là những thủ phạm không ngờ làm giảm kích thước vòng 1. Theo nhiều nghiên cứu, chất cồn và caffein có trong những thực phẩm trên khiến cơ thể mất nước và làm giảm mỡ một cách nhanh chóng, điều này khiến vòng 1 của bạn ngày càng “teo” lại và không thể thoát khỏi kiếp ngực lép.

3 bài tập tăng kích thước vòng 1

Những bạn nữ muốn tăng kích thước vòng 1 nhưng lại ngại các bài tập tạ nặng nề thì đây sẽ là giải pháp cho bạn. Huấn luyện viên (HLV) của CFYC bật mí 3 bài tập sau đây giúp bạn có thể dễ dàng tự tập luyện mà lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Bài tập 1:

cải thiện ngực lép với dây thun

Ảnh: trainlikeangel

  • Chuẩn bị 1 dây đàn hồi
  • Ở tư thế chuẩn bị, 1 chân bước về phía trước, chân sau đè giữ dây đàn hồi.
  • Hai tay nắm dây kéo căng qua đầu về phái sau.
  • Khi tập lưu ý mở rộng lồng ngực và thở đều
  • Lặp lại từ 15-20 lần mỗi rep.

Bài tập 2:

bài tập duỗi tay ra sau cải thiện ngực lép

Ảnh: smartchoose

Đây là bài tập duỗi người đơn giản nhưng lại giúp bạn thoát kiếp ngực lép một cách hiệu quả đấy.

  • Hai tay năm chặt phía sau lưng đồng thời duỗi tay ra xa
  • Kéo căng ngực về trước hết mức có thể, giữ từ 20 đến 30 giây mỗi lần rep.

Bài tập 3:

Chống tay sau với ghế cải thiện ngực lép

Ảnh: trainlikeangel

  • Dựa người tay chống vào ghế
  • Chân và đầu gối hơi khụy ở tư thế ngồi
  • Hạ người đồng thời mở rộng cơ ngực cho đến khi khuỷu tay tạo thành một góc 90 độ

HLV của CFYC cũng có những lưu ý đặc biệt khi tập luyện các động tác này.

Kết hợp với bài tập hít thở: Hít vào làm căng lồng ngực và giữ lại từ 3-5 giây trước khi thở ra.

Lưu ý chế độ dinh dưỡng: Bổ sung những thực phẩm cung cấp protein như trứng gà hay chất béo có lợi như quả bơ. Ngoài ra còn có những loại trái cây như nho, cam,… cung cấp vitamin hạn chế ngực bị biến dạng hay chảy xệ.

Còn chần chờ gì mà không bắt tay vào tập luyện ngay hôm nay để thoát khỏi kiếp ngực lép. Một động lực nhỏ cho quá trình luyện tập của bạn cùng chiến dịch #MOVE 21, tập luyện 21 ngày liên tiếp và thách thức bạn bè cùng tham gia. 

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: THOÁT KIẾP NGỰC LÉP TRONG VÒNG 30 NGÀY ĐỂ CHƠI TẾT HOÀNH TRÁNG​

Tin liên quan

Body đẹp "chuẩn không cần chỉnh" với 8 bài tập gym cho nữ 

Bí quyết đẩy đà với top 5 bài tập tăng vòng 1 cho các nàng      

Sở hữu eo thon, cơ xẻ dọc với 5 bài tập plank đơn giản

5 lý do khiến bạn quyết định tập Pilates ngay lập tức

5 bài tập đơn giản sở hữu ngay vòng eo thon nhỏ giúp nàng tự tin khoe dáng

Top 5 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả