Dinh dưỡng

Học lỏm bí kíp eo thon – dáng gọn của làng siêu mẫu

Các người mẫu thường xuyên phải làm việc liên tục với hàng chục show diễn liên tiếp trong suốt khoảng thời trang diễn ra các tuần lễ thời trang đến mức kiệt sức.

4 NGUYÊN TẮC VÀNG CHO BỮA SÁNG GIẢM CÂN

VÌ SAO ĂN VẶT BẰNG CÁC LOẠI HẠT KHÔNG GÂY TĂNG CÂN ?

GIẢM 5KG TRONG 10 TUẦN NHỜ BỔ SUNG CÀ CHUA VÀO BỮA ĂN

BÍ QUYẾT GIẢM 5CM VÒNG EO SAU 2 TUẦN NHỜ ĂN NGÔ LUỘC BUÔI SÁNG

THIẾU RAU XANH: ĂN ÍT NHƯNG CÂN VẪN TĂNG !

Chế dộ dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh và đủ chất luôn là điều cần thiết cho những nàng chân dài để giữ vóc dáng đồng thời có đủ năng lượng để làm việc thật hiệu quả. Những bữa ăn vội vã trong hậu trường đã không còn quá xa lạ với giới người mẫu. Nhưng vẫn còn vài điều các chân dài cần lưu ý đối với việc ăn uống của mình…

Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, cung cấp năng lượng cho cả ngày dài làm việc và các người mẫu luôn cố gắng để có một bữa sáng đầy đủ. Ngoài ra, bữa sáng còn giúp não hoạt động tốt và ổn định lượng đường trong suốt cả ngày, khiến việc duy trì cân nặng trở nên dễ dàng hơn.

Nước trái cây

Là thức uống không thể thiếu trong thực đơn của mọi người mẫu. Nước ép từ các loại rau, củ giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, mang lại cho các chân dài sức đề kháng tốt và một làn da tươi tắn. Điển hình là Edie Campbell thích uống nước dừa để bổ sung nước, còn Georgia May Jagger lại chọn nước ép dưa hấu.

Lựa chọn những món ăn giúp đốt mỡ

Tuy đã rất gầy, những người mẫu vẫn thường xuyên sử dụng các thực phẩm đốt mỡ để ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ và luôn có cơ thể săn chắc. Những thực phẩm thúc đẩy trao đổi chất như ngũ cốc nguyên hạt, bơ, cá hồi, cà phê…luôn xuất hiện trong chế độ dinh dưỡng của các người mẫu.

Luôn mang theo đồ ăn

Với các show diễn liên tiếp diễn ra cả ngày dài, chắc hẳn người mẫu sẽ không có thời gian để chuẩn bị bữa ăn một cách bài bản. Vì thế, cô nàng Suvi Riggs luôn thủ sẵn các loại bánh làm từ các loại ngũ cốc bên mình, đó chính là bảo bối cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cô cũng như các người mẫu khác.

Rau xanh – thần dược của làn da và giảm cân

Rau quả cung cấp nguồn dinh dưỡng phong phú với rất ít calories, nên chúng là một loại thực phẩm quan trọng góp phần tạo nên một cơ thể khỏe đẹp. Các người mẫu thường ăn kèm rau quả trong các bữa ăn chính, ăn nhẹ để tăng cường lượng chất xơ, tạo cảm giác nhanh no và do đó giúp giảm cân.

Ăn đầy đủ đạm

Dù phải giữ vóc dáng, nhưng các chân dài luôn kèm đạm trong thực đơn của mình để đảm bảo cơ thể luôn đủ chất dinh dưỡng. Trong một giới hạn nhất định, 2 người mẫu Vasilisa Pavlova và Anastasia Ivanova luôn thoải mái thưởng thức các loại thịt ưa thích của mình.

Ông Jim White RD, người đang nắm giữ trọng trách vận hành Jim White Fitness and Nutrition Studios chia sẻ: “Với những ai không quan tâm đến chế độ ăn uống, họ chỉ chú trọng đến tập luyện thì đây là một sai lầm lớn. Mặc dù bạn cố gắng tập luyện rất nhiều nhưng ăn uống không điều độ và khoa học thì kế hoạch tăng, giảm cân đều hỏng bét. Điều phải tuân thủ đúng khi theo đuổi bất kì phương pháp tập luyện nào đó chính là chú trọng vào từng bữa ăn mỗi ngày. Khi có chế độ dinh dưỡng tốt, 70% bạn đã có thể thực hiện được kế hoạch của mình.”

4 NGUYÊN TẮC VÀNG CHO BỮA SÁNG GIẢM CÂN

VÌ SAO ĂN VẶT BẰNG CÁC LOẠI HẠT KHÔNG GÂY TĂNG CÂN ?

GIẢM 5KG TRONG 10 TUẦN NHỜ BỔ SUNG CÀ CHUA VÀO BỮA ĂN

BÍ QUYẾT GIẢM 5CM VÒNG EO SAU 2 TUẦN NHỜ ĂN NGÔ LUỘC BUÔI SÁNG

THIẾU RAU XANH: ĂN ÍT NHƯNG CÂN VẪN TĂNG !

Pyn Trần

Theo fashiongonerogue.com

Tin liên quan

Giải đáp thực hư thắc mắc ăn sữa chua có béo không?

Cà rốt bao nhiêu calo? Ăn cà rốt có tác dụng như thế nào?

Sữa đậu nành có bao nhiêu calo và lợi ích hiệu quả của sữa đậu nành

Lợi ích tuyệt vời khi dùng nước chanh mật ong

10 Bí quyết xây dựng bữa ăn lành mạnh hiệu quả

10 Thực đơn theo chế độ ăn low carb chuẩn nhất 2021