Bài tập Nữ

GỌT BẮP CHÂN CHỈ VỚI BỘ 4 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN

 

Chăm chỉ chạy bộ, đạp xe có thể khiến bạn nhanh chóng giảm cân tuy nhiên thon gọn bắp chân lại không hề đơn giản. Bắp chân lỏng lẻo chắc hẳn không ít lần khiến bạn cảm thấy bất lực khi đi mua quần jeans vì cái sự "thừa trước dư sau" của mình. Áp dụng 4 bài tập dưới đây để bỏ qua nỗi lo về ngoại hình kém hấp dẫn.

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Bài tập 1: Chạy bộ mỗi ngày

Có lẽ bài tập chạy bộ là một trong những cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. Chưa hết, đây còn là bài tập giúp bắp chân nhanh săn gọn, hết lỏng lẻo tốt nhất.

Chạy bộ 30-60 phút vào buổi sáng để khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình cũng giúp bạn tiêu hao một lượng đáng kể calo. Chạy với tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Mẹo nhỏ giảm béo đùi nhanh chóng: Bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, vùng đùi và bắp chân sẽ săn chắc hơn.

Bài tập 2 : Bài tập giúp bắp chân thon gọn

Bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi nhanh chóng, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên, lực sẽ tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân.

Bạn đặt hai xuôi theo hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau. Bước chân rộng ngang vai. Từ từ kiễng gót chân để trọng lượng cơ thể dồn lên các ngón chân. Cứ làm như vậy khoảng 20 lần cho mỗi hiệp.

Bài tập 3: Massage đùi và bắp chân

Cũng như vùng bụng, để giảm béo đùi và bắp chân nhanh chóng, bạn cần massage kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ như gừng, muối, ngải cứu, rượu gừng… Bạn có thể thoa kem tan mỡ để tăng nhiệt tỏa ra, giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và an toàn.

Cách làm rất đơn giản: Bạn thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage để đánh tan các lớp mỡ trắng tại những khu vực này. Massage khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy đùi và bắp chân thon gọn hơn hẳn.

Bài tập 4: Yoga với tư thế bridge

Bắt đầu với tư thế nằm thoải mái trên thảm, hai tay xuôi theo thân người. Chống hai chân sát hông, từ từ nâng hông lên cao. Cảm nhận lực căng ở lưng và đùi sau. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Lưu ý:

Mỗi ngày bạn tập ít nhất 30 phút (với người bình thường) để có được cơ thể săn chắc. Còn đối với những người quá béo thì nên kéo dài thời gian khoảng 40 phút để đánh tan mỡ thừa nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chế độ ăn giúp giảm cân nhanh tại đây

Bạn có thể tham khảo các bài tập khác để nhanh có được kết quả như ý 

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Pyn Trần
Model : Mỹ Linh - Vân Anh CA3
Photo: Lê Tâm CA Studio

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực