Khỏe & Đẹp

Điểm qua lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ - dành cho người có ít thời gian

Bạn muốn thực hiện lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ nhưng không có nhiều thời gian đến phòng tập? Trong bài viết sau, California Fitness & Yoga sẽ bật mí với bạn lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ thích hợp với những anh chàng bận rộn. Nào, hãy cùng bắt đầu lịch trình chi tiết cùng chúng tôi nhé! 

Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ hiệu quả dành cho người có ít thời gian

lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơNhững gợi ý về lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Gợi ý 1: Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 3 buổi/ tuần sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn có ít thời gian luyện tập. Trong mỗi buổi, bạn cần tập trung vào các nhóm cơ như sau:

  • Ngày 1: Nhóm cơ đẩy: Gồm các bài tập về Ngực, vai, tay sau. Bạn nên tập trung vào các bài đẩy ngực, vai. 
  • Ngày 2: Nhóm cơ kéo: Bao gồm Lưng, tay trước, cẳng tay. Cần tập trung hơn vào các bài như deadlift, xà đơn,..
  • Ngày 3: Tập cho phần chân, mông, bụng, bắp chân.

Lưu ý: Ở lịch Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ này, bạn nên xen kẽ một ngày tập với một ngày nghỉ để giúp các cơ thư giãn tốt nhất. 

Gợi ý 2: Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 4 Buổi/ tuần. Nếu có thể, bạn hãy tranh thủ luyện tập 4 buổi trong tuần để có hiệu quả tốt hơn nhé! Dưới đây, California Fitness & Yoga sẽ liệt kê giúp bạn những nhóm cơ cần tập trong mỗi buổi:  

Ngày 1: Ngực, tay sau

Ngày 2: Lưng , tay trước, cẳng tay

Ngày 3: Vai, (tay sau), bắp chân

Ngày 4: Chân, mông, bụng

Gợi ý 3: Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 5 buổi/ tuần. Đây là số lượng buổi tập hợp lý thường được các gymer áp dụng. 

Ngày 1 : Lưng, tay trước, cẳng tay

Ngày 2 : Ngực, bụng

Ngày 4 : Chân, mông,, bắp chân

Ngày 3 : Vai, tay sau, bụng

Ngày 5 : Sau 4 buổi, bạn cảm thấy cần luyện tập thêm nhóm cơ nào, hãy thực hiện vào ngày thứ 5. 

lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơLịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 
(Nguồn: Internet)

Gợi ý 3: Lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 6 buổi/ tuần. Nếu bạn không phải là người quá bận rộn, bạn có thể thực hiện theo lịch tập này. Thực hiện chuỗi các buổi tập sau sẽ giúp bạn tăng cơ nhanh hơn.

Ngày 1: Nhóm cơ đẩy: Ngực, vai, tay sau

Ngày 2: Nhóm cơ kéo: Lưng, tay trước, cẳng tay

Ngày 3: Chân, mông, bụng, bắp chân

Ngày 4: Nhóm cơ đẩy: Ngực, vai, tay sau

Ngày 5: Nhóm cơ kéo: Lưng, tay trước, cẳng tay

Ngày 6: Chân, mông, bụng, bắp chân

-Tập luyện hiệu quả mỗi ngày cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Để lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ mang lại hiệu quả tốt nhất, ngoài các bài tập được giới thiệu trên đây, các chàng cần phải tìm cho mình một cơ sở luyện tập uy tín. California Fitness & Yoga tự tin là trung tâm thể hình 5 sao đạt chuẩn quốc tế và sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn luyện tập cùng chúng tôi. 

Tại California Fitness & Yoga, các phòng học đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại và cơ sở hạ tầng sang trọng. Với không gian phòng tập được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, chúng tôi sẽ mang đến cho học viên những buổi luyện tập tuyệt vời nhất.

  • Đội ngũ PT giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hướng dẫn lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ khoa học và hiệu quả nhất.
  • Trang thiết bị luyện tập được nhập khẩu và đạt chuẩn quốc tế được thiết kế đồng bộ trên toàn hệ thống phòng tập.
  • Một số những tiện ích thư giãn sau giờ tập như: phòng tắm, phòng xông hơi 5 sao, bể bơi, bể sục nóng, phòng massage,...
  • California Fitness & Yoga sẽ có đa dạng các bộ môn thể thao luyện tập phù hợp với sở thích của tất cả học viên. 

lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơSở hữu ngay lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ khi luyện tập tại California Fitness & Yoga
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Tăng cân tăng cơ hiệu quả cùng các khóa luyện tập gym chuyên sâu tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Tại California Fitness & Yoga, chúng tôi có Group X là hình thức luyện tập hình thể theo nhóm. Khi đến và luyện tập cùng lớp học này, bạn sẽ được luyện tập cùng những người có chung niềm đam mê dưới sự hướng dẫn của HVL đứng lớp.

Trong Group X có rất nhiều lớp học đa dạng và lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ cũng hiệu quả không kém đối với các lớp học khác nhau. Khi luyện tập theo nhóm, bạn sẽ được gặp gỡ nhiều bạn bè hơn với những người có cùng đam mê để tạo nên động lực luyện tập mỗi ngày. 

Chương trình tập luyện theo nhóm Group X được thiết kế độc quyền bởi California Fitness & Yoga. Chúng tôi luôn cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất từ Lesmills để giúp các học viên có thể nhanh chóng sở hữu hình thể chắc khỏe. Không chỉ là lớp luyện hình thể, chúng tôi còn tạo cơ hội giúp bạn luyện tập cùng những người bạn mới có cùng sở thích. 

Một số lớp học tại Group - X: body pump, body combat, body jam, cali ride - rpm, pole fit, zumba,...

Description: https://lh4.googleusercontent.com/rLxc5zvWj5tucJPBXtuiRGfj5OSR2PILt_uoPAlcgmhiEtyzoVPju9u6CYivXWy4-uBPg4omAHVNAUx9LGLJbqeh-C-5-9PQVy4tkua_g4xI4Aavi6UAQBRu2CXSice-SEROgKwzLịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ hiệu quả cùng lớp học group X. 
(Nguồn: California Fitness & Yoga )

Bài viết trên, California Fitness đã mang đến cho bạn đọc những gợi ý về lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ hiệu quả. Nếu bạn mong muốn thay đổi hình thể 1 cách hoàn mỹ nhất, hãy đến với chúng tôi, California Fitness tin chắc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, giúp bạn có được buổi luyện tập hiệu quả và tuyệt vời nhất Liên hệ ngay với chúng tôi qua totline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc bạn nhé!

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?