Bài tập Nữ

Chỉ trong 21 ngày bắp tay hết lỏng lẻo

Thân hình không quá béo ú nhưng bắp tay lại lỏng lẻo, không săn chắc luôn khiến bạn luôn cảm thấy tự ti. Chỉ cần dành ra 5-10’ mỗi ngày cùng chuỗi bài tập sau sẽ giúp bạn có được cánh tay gọn gàng và săn chắc.

Không có chuyện tập tạ tay sẽ to như đàn ông!

Phụ nữ chỉ có 10% testosterone trong cơ thể, không thể nào phụ nữ có thể cơ bắp cuồn cuộn như “cánh mày râu” dù có tập luyện tạ nặng thế nào, tập nhiều ra sao. Những vận động viên nữ trong các cuộc thi thể hình hoàn toàn không tự nhiên mà có thân hình cơ bắp đồ sộ nếu không có sự trợ giúp của các loại Whey, thực phẩm chức năng tăng cơ, tiêm Testosterone để việc tăng cơ thuận tiện hơn. Vì thế, hãy cứ thoải mái tập luyện, chỉ có ăn uống bừa bãi mới khiến bạn thực sự đồ sộ, tập luyện hình thể chỉ khiến bạn ngày càng đẹp lên thôi!

Thực hiện các bài tập mỗi ngày, nghĩ giữa hiệp không quá lâu. Nên chọn cho mình mức tạ phù hợp để tránh bị chấn thương đáng tiếc trong tập luyện.

Bạn nên bắt đầu với bài khởi động làm ấm cơ thể

Bicep Curl

Bước 1: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng ngang vai. Lòng bàn tay hướng vào trong

Bước 2:  Từ từ nâng tạ, khuỷu tay gập sát cánh tay. Siết chặt phần cánh tay để bài tập có hiệu quả.

Bước 3: Hạ tay từ từ xuống như tư thể bắt đầu.

Lặp lại động tác 10 – 15 lần cho mỗi hiệp

Upright Row

Bước 1: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng ngang vai. Lòng bàn tay hướng vào trong. Tay đặt dọc theo đùi.

Bước 2: Đưa 2 tay sang ngang. Khuỷu tay gập sát cánh tay tạo cảm giác siết chặt vùng cánh tay

Bước 3: Hạ tay từ từ xuống như tư thể bắt đầu.

Triceps Kickback

Bước 1: Chân trụ vững, người khom tạo một góc 45o. Khuỷu tay và cánh tay vuông góc

Bước 2: Dồn trọng tậm vào 2 chân. Đứng vững. Tay duỗi thẳng đưa về phía sau

Bước 3: Giữ tư thế và thực hiện lại động tác

Overhead shoulder press

Bước 1: Bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Hai cánh tay gặp lại đặt trước ngực song song với nhau.

Bước 2: Từ từ đưa 2 tay lên cao. Giữ 5-10s để tăng độ khó.

Bước 3: Hạ tay xuống giữ nguyên tư thế như lúc bắt đầu và thực hiện lại động tác.

Bent-over reverse fly

Bước 1: Bắt đầu với tư thế gập người tạo một góc 45o. Hai tay duỗi thẳng đặt trên gối.

Bước 2: Đứng vững. Dang tay ra 2 bên. Giữ 5-10s để tăng độ khó

Bước 3: Hạ tay xuống giữ nguyên tư thế như lúc bắt đầu và thực hiện lại động tác.

Cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn để đạt hiệu quả nhanh chóng

Thay đổi tỉ lệ tinh bột, đạm và rau xanh trong chế độ ăn là một trong những chiến thuật khôn ngoan giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng nhất. Thay vì giữ nguyên chế độ ăn giàu tinh bột, ít đạm và rau xanh của người châu Á, hãy ăn thêm nhiều thịt trắng, rau xanh hơn. Trong 100g ức gà chỉ chứa 110 Kcal từ protein, có năng lượng lớn, giữ được cảm giác no trong thời gian dài, giúp bạn không ăn nhiều như bình thường. Tương tự, trong rau xanh có nhiều chất xơ, vitamin, nước lại ít năng lượng, vừa tốt cho hệ tiêu hóa, mau no và ít năng lượng.

>> MÔNG CĂNG NHƯNG KHÔNG ĐỂ ĐÙI TO: NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI?

Thực hiện: Pyn Trần
Model: My Thương

Photographer: Tâm Lê CA Studio

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực