Khỏe & Đẹp

Chi tiết lịch tập Gym tăng cơ được xây dựng từ các chuyên gia

Cùng với các bài tập giảm cân, tăng cân, lịch tập Gym tăng cơ cũng được nhiều người chú ý. Việc xây dựng một lịch tập khoa học và bài bản vừa giúp tăng hiệu quả vừa tránh được các chấn thương ngoài mong muốn. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu chi tiết lịch tập gym tăng cơ được xây dựng từ các chuyên gia qua bài viết sau nhé. 

Lịch tập Gym tăng cơ chi tiết cho nam

Lịch tập Gym tăng cơ cho nam tuần 6 buổi

Đối với các bạn nam có thể trạng tốt, chịu được các bài tập với cường độ cao, có thể tham khảo lịch tập gym sau đây: 

lịch tập gym tăng cơLịch tập Gym tăng cơ cho nam tuần 6 buổi
(Nguồn ảnh:California Fitness & Yoga)

  • Buổi 1: Ngực + Vai + Tay sau
  • Buổi 2: Chân
  • Buổi 3: Lưng xô + Tay trước + Cầu vai
  • Buổi 4: Ngực + Bụng
  • Buổi 5: Pull up + Squat + Deadlift + Vai
  • Buổi 6: Tay + Bụng + Bắp chuối
  • Buổi 7: Nghỉ

Đối với các bạn nam có thể trạng yếu hoặc trung bình có thể tham khảo lịch tập gym tăng cơ 6 buổi một tuần sau đây: 

  • Thứ 2: Bắp chuối, Ngực
  • Thứ 3: Bắp tay trước, Lưng xô
  • Thứ 4: Tay sau, Vai
  • Thứ 5: Cẳng tay, Chân
  • Thứ 6: Bụng, Ngực
  • Thứ 7: Bắp chuối, Lưng xô
  • Chủ Nhật: Nghỉ

Lịch tập gym tăng cơ 5 buổi/tuần

  • Thứ 2: Ngực, Tay sau
  • Thứ 3: Lưng xô, Tay trước
  • Thứ 4: Vai, Bụng
  • Thứ 5: Nghỉ
  • Thứ 6: Chân, Bắp chuối
  • Thứ 7: Ngực + Lưng
  • Chủ Nhật: Nghỉ

lịch tập gym tăng cơLịch tập gym tăng cơ 5 buổi/tuần
(Nguồn ảnh: Internet)

Lịch tập gym tăng cơ 4 buổi/tuần

  • Buổi 1: Tay trước, Lưng xô
  • Buổi 2: Tay sau, Ngực 
  • Buổi 3: Nghỉ
  • Buổi 4: Bắp chuối, Chân 
  • Buổi 5: Cẳng tay, Bụng, Vai
  • Buổi 6: Nghỉ
  • Buổi 7: Nghỉ

Lịch tập gym tăng cơ 3 buổi/tuần

  • Buổi 1: Chân, Bụng, Vai 

  • Buổi 2: Tay trước, Lưng xô 

  • Buổi 3: Tay sau, Ngực

lịch tập gym tăng cơLịch tập gym tăng cơ 3 buổi/tuần
(Nguồn ảnh: Internet)

Lịch tập gym tăng cơ 2 buổi/tuần

  • Buổi 1: Thân dưới: Chân, bụng, cẳng tay
  • Buổi 2: Thân trên: Toàn bộ ngực, lưng, vai, tay
  • Hoặc bạn có thể chia thành 1 buổi đẩy (push) và 1 buổi kéo (pull) .

Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học cho thân hình săn chắc nhất

Cùng với lịch tập Gym tăng cơ, bạn còn cần chú ý đến chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt nhằm sở hữu thân hình săn chắc. Hàm lượng dinh dưỡng bạn hấp thụ hàng ngày đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng để cơ thể hình thành cơ bắp. Bạn nên ăn bổ sung các thực phẩm tốt cho cơ bắp như thịt bò, thịt nạc lợn, ức gà, chuối, sữa, yến mạch, cá hồi,... 

lịch tập gym tăng cơKết hợp lịch tập gym tăng cơ cùng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học
(Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra để đảm bảo hiệu quả tăng cân, giảm cân, tăng cơ, săn chắc cơ thể bạn không nên tự tập luyện tại nhà. Điều này vừa khiến hiệu suất luyện tập giảm sút vừa dễ gây nên tình trạng chấn thương do sai động tác. Bạn nên tìm đến các trung tâm thể hình chuyên nghiệp để được cung cấp lịch tập gym tăng cơ cũng như chế độ ăn uống bài bản. 

Phát triển cơ bắp đúng cách với lớp Gym tại California Fitness & Yoga

Một trong những địa chỉ tập gym hàng đầu tại Việt Nam chính là Trung tâm thể hình California Fitness & Yoga. Chúng tôi mang đến các lớp luyện tập chất lượng Quốc tế với mức giá nội địa dành cho người dân Việt Nam. Với mong muốn nâng cao sức khỏe và thể chất cho cộng đồng, California Fitness & Yoga hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong mỗi buổi tập. 

lịch tập gym tăng cơPhát triển cơ bắp đúng cách với lịch tập gym tăng cơ tại California Fitness & Yoga
(Nguồn ảnh: Internet)

Các lớp tập Gym tại California Fitness & Yoga

Tại California Fitness & Yoga hiện đang cung cấp các lớp tập gym, lịch tập gym tăng cơ, tăng cân, giảm cân khác nhau dành cho mọi đối tượng khách hàng. Các lớp tập Gym tại California Fitness & Yoga có phù hợp với cả khách hàng nam và nữ ở độ tuổi thiếu niên, thanh niên hay người lớn tuổi. Với các bài tập từ cơ bản, trung bình đến nâng cao phù hợp với thể trạng và nhu cầu của khách hàng. 

Các lớp tập gym tại California Fitness & Yoga mang đến công dụng và lợi ích vượt trội đến khách hàng. Bạn có thể tham gia các lớp tập gym để giảm cân, tập gym để tăng cân, tăng cơ, tập gym giữ gìn vóc dáng,...Các lớp tập gym tại California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng sức chịu đựng của cơ thể, giải tỏa căng thẳng và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. 

lịch tập gym tăng cơTăng cơ bắp với lịch tập gym tăng cơ tại California Fitness & Yoga
(Nguồn ảnh:California Fitness & Yoga )

Những lợi thế khi đến tập tại California Fitness & Yoga

Phòng tập 5 sao: Khi tập luyện tại California Fitness & Yoga khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phòng tập chuẩn Châu Âu 5 sao. Hệ thống phòng tập tại đây rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ và mang đến cảm giác thoải mái cho người luyện tập. Ngoài ra phòng tập tại California Fitness & Yoga còn được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hoàn thiện. 

PT/Huấn luyện viên chuyên nghiệp: Đội ngũ PT tại California Fitness & Yoga sẽ cung cấp lịch tập gym tăng cơ cũng như chế độ ăn uống khoa học đến bạn. Đội ngũ PT/Huấn luyện viên của chúng tôi đông đảo, tận tâm, tận tình mang đến các tư vấn cùng hướng dẫn cụ thể đến khách hàng. 

Dịch vụ kèm theo đẳng cấp: Tập luyện tại California Fitness & Yoga bạn còn được hưởng các dịch vụ cùng tiện ích kèm theo đẳng cấp. Khách hàng có thể sử dụng phòng tắm, bể bơi, phòng xông hơi sau khi luyện tập vừa giải tỏa căng thẳng vừa thư giãn, thải độc tố. Ngoài ra khách hàng là hội viên của California Fitness & Yoga còn được hưởng các dịch vụ cùng ưu đãi độc quyền hấp dẫn. 

Trung tâm thể hình Quốc tế California Fitness & Yoga vừa cung cấp lịch tập gym tăng cơ đúng chuẩn từ các chuyên gia đến các bạn. Để bảo vệ sức khỏe, sở hữu thân hình săn chắc cân đối bạn có thể tham gia ngay các lớp Gym và các lớp luyện tập khác tại California Fitness & Yoga. Mọi thông tin vui lòng liên hệ ngay đến California Fitness qua số Hotline: 1800 6995 hoặc Inbox fanpage để được hỗ trợ và đặt lịch tập ngay hôm nay.

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?