Bài tập Nữ

Chỉ 10 phút mỗi ngày để có vòng eo thon gọn như Phạm Hương

Với chiều cao 1.75 cùng với vòng eo 59cm, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương luôn nổi bật và cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bí quyết để cô nàng sở hữu một vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa cũng thật đơn giản, chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày để tập toàn diện các phần cơ ở bụng.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với chiếc vương miện danh giá, Phạm Hương liên tục ghi điểm với người hâm mộ bằng sự thông minh, tài năng và phong thái chuyên nghiệp. Cô nàng hoa hậu này luôn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người đẹp luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân. Nếu là người dõi theo những bước đi của cô từ những ngày đầu với cương vị của một Hoa hậu Hoàn Vũ, thật không khó để nhận ra rằng vóc dáng đẹp của Phạm Hương hiện giờ ngày càng hoàn hảo với vòng eo thon gọn, quyến rũ, vạn người mê. Hãy tập theo những động tác vô cùng đơn giản dưới đây với Phạm Hương để có vòng eo mơ ước chỉ với 10 phút mỗi ngày.

1. Động tác leo núi

Ảnh: CFYC

Bước 1: Chuẩn bị tư thế chống đẩy, 2 chân mở rộng. Bạn lưu ý giữ lưng thẳng và cân bằng.

Bước 2: Co chân phải sao cho đầu gối ép sát ngực. Giữ các cơ căng hết cỡ trong 3 giây và trả chân phải về vị trí ban đầu.

Bước 3: Lặp lại động tác với chân trái.

Lúc mới tập, bạn có thể tập chậm rãi để cảm nhận cơ bụng cơ duỗi. Về sau khi tập quen, bạn nên đẩy nhanh tốc độ để mỡ bụng đốt cháy hiệu quả và có được vòng eo thon gọn nhanh chóng.

2. Plank một bên

Ảnh: CFYC

Bước 1: Khi bắt đầu, đặt cơ thể nằm nghiêng dùng khuỷu tay trái và đầu gối trái để làm điểm tựa.

Bước 2: Tay phải giơ cao, uốn chân trái ra đằng sau để giữ thăng bằng.

Bước 2: Hạ thấp hông sau đó nhấc lên. Lặp lại động tác liên tục trong 30 giây sau đó đổi bên.

3. Gập bụng

Ảnh: CFYC

Bước 1: Khi bắt đầu động tác, bạn nằm ngửa trên sàn nhà, co gối và tập trung cơ bụng để nâng cơ thể khỏi sàn nhà mà không dùng lực của tay.

Bước 2: Vừa nâng cơ thể, bạn kết hợp vặn người sang trái và trả cơ thể về vị trí ban đầu.

Bước 3: Đổi bên và lặp lại động tác trong 30 giây.

4. Đạp xe đạp

Ảnh: CFYC

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đan ngón tay vào nhau đặt sau đầu.

Bước 2: Căng cơ bụng, nâng thân người lên, xoay vai qua phải đồng thời nâng 2 chân lên cao.

Bước 3: Đưa gối trái lên gần ngực, đầu gối trái chạm vài cùi chỏ tay phải.

Bước 4: Trở về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Tùy vào sức mà bạn có thể thực hiện bài tập ở mỗi bên khoảng 12 – 15 lần

=====

Nếu vẫn còn gặp khó khăn ở những bài tập và mong muốn được tập luyện thể thao nhiều hơn các nhóm cơ khác bạn hãy đến trung tâm California Fitness and Yoga Center (CFYC) gần bạn nhất để nhận được sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên được đào tạo chuyên nghiệp và có giấy chứng nhận của tổ chức NASM (Hoa Kỳ). Với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao CFYC cam kết mang đến cho phái đẹp một không gian tập luyện thoải mái và tiện nghi nhất để nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn, chuẩn không cần chỉnh như Phạm Hương.

Bích Phượng (Calipso)

Xem thêm: LÀM SAO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI?

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực