Yoga

Cập nhật 4 tư thế yoga giảm mỡ bụng triệt để sau 2 tuần luyện tập

Bạn có tin sau 2 tuần luyện tập với các bài tập yoga giảm mỡ bụng vùng mỡ thừa đáng ghét sẽ hoàn toàn biến mất và trả lại cho bạn vòng eo thon gọn? Nếu còn hoài nghi về điều này thì hãy theo dõi những thông tin thú vị trong bài viết sau đây nhé! California Fitness sẽ giúp các bạn cập nhật 4 tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay. 

4 tư thế yoga giảm mỡ bụng triệt để 

Yoga giảm mỡ bụng không những giúp đánh bay lượng mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả mà còn giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến trong thời gian ngắn nhất. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng những bài tập cụ thể như sau: 

Mountain - tadasana (Tư thế ngọn núi)

Không chỉ mang đến công dụng làm giảm mỡ bụng, Mountain - Tadasana còn được xem là tư thế khởi động lý tưởng để bắt nhịp với các bài tập yoga tại nhà. Bên cạnh đó, bài tập này còn giúp vùng bụng và mông săn chắc hơn đồng thời cải thiện tư thế cho người luyện tập. Theo đó, bạn có thể thực hiện bài tập yoga giảm mỡ bụng tư thế ngọn núi với hướng dẫn như sau: 

yoga giảm mỡ bụng

Mountain - Tadasana - Bài tập yoga giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả tuyệt vời (Nguồn: Internet)

- Bước 1: Đứng thẳng người, đặt hai tay ở hai bên, lòng bàn tay hướng vào trong dọc theo cơ thể. 

- Bước 2: Duỗi thẳng 2 tay ra trước mặt sao cho 2 lòng bàn tay chạm khít vào nhau. 

- Bước 3: Hít một hơi thật sâu sau đó giơ hai tay từ từ lên phía trên đầu (lưu ý hai tay đan vào nhau và lòng bàn tay hướng lên trên). 

- Bước 4: Đẩy bả vai ra sau đồng thời kéo dãn cột sống và cơ bụng đến hết mức có thể. 

- Bước 5: Nhấc gót chân lên và giữ thăng bằng cơ thể bằng ngón chân, mắt hướng lên trần nhà. 

- Bước 6: Hít thở bình thường và giữ nguyên tư thế này từ 20 - 30 giây. Sau đó thở ra thư giãn và từ từ hạ chân và tay về tư thế ban đầu. 

Sun Salutation - Surya Namaskar (Tư thế chào mặt trời)

Tư thế yoga giảm mỡ bụng này sẽ giúp toàn bộ cơ thể đều được vận động một cách hài hòa, nhuần nhuyễn.

- Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân khép sát đồng thời hít sâu mở lồng ngực ra, vai thả lỏng tự nhiên. 

- Bước 2: Nâng 2 tay lên ngang vai và thở ra sau đó kéo 2 tay vào trước ngực thành tư thế cầu nguyện. 

- Bước 3: Tiếp tục hít vào và đưa 2 tay qua đầu ra phía sau kết hợp ưỡn ngực căng tới trước. Với các động tác tiếp theo, các bạn có thể thực hiện tương tự như hướng dẫn trong hình ảnh sau đây. 

yoga giảm mỡ bụng

Yoga giảm mỡ bụng với bộ tư thế chào mặt trời giúp toàn thân được vận động (Nguồn: Internet)

Boat Pose - Naukasana (tư thế con thuyền)

Boat Pose - Naukasana là một trong những tư thế yoga giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả nhờ sự tác động trực tiếp tới cơ bụng giúp đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng. Bên cạnh đó, bài tập này còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho các nhóm cơ ở lưng và chân. 

yoga giảm mỡ bụngTư thế con thuyền - Bài tập yoga giảm mỡ bụng giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả (Nguồn: Internet)

Các bước thực hiện tư thế con thuyền: 

- Bước 1: Nằm ngửa trên sàn tập, duỗi thẳng 2 chân, ngón chân hướng lên trần nhà đồng thời lòng bàn tay đặt hướng xuống sàn. 

- Bước 2: Hít sâu và thở ra kết hợp với nâng đầu, ngực và chân lên khỏi mặt sàn tập để tạo thành tư thế giống chữ V. Ở động tác yoga giảm mỡ bụng này, 2 tay sẽ duỗi thẳng trước mặt. 

- Bước 3: Hít thở theo nhịp bình thường và giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 - 60 giây. 

- Bước 4: Hít vào sau đó thở ra và từ từ đưa cơ thể trở lại tư thế nằm ngửa ban đầu. 

Camel Pose - Ustrasana (Tư thế con lạc đà)

Tư thế yoga giảm mỡ bụng này không những giúp đánh bay mỡ thừa vùng bụng mà còn giúp tăng sức mạnh cho cơ lưng. Đồng thời, tư thế con lạc đà còn giúp cải thiện vóc dáng và giảm căng thẳng, mệt mỏi cho người luyện tập. Để thực hiện bài tập này, các bạn sẽ làm theo hướng dẫn sau đây: 

- Bước 1: Ngồi theo tư thế của người Nhật (khép 2 chân lại và ngồi lên bắp chân. 

- Bước 2: Từ từ nâng thân người thẳng lên thành tư thế quỳ, trọng lực dồn lên 2 đầu gối. 

- Bước 3: Thở sâu kết hợp với ưỡn ngực ra phía trước đồng thời đưa 2 tay ra sau sao cho tay chạm vào mắt cá chân. 

- Bước 4: Nghiêng nhẹ người ra phía sau cho đến khi bạn cảm nhận được cơ bụng đang duỗi ra. 

- Bước 5: Giữ nguyên tư thế yoga giảm mỡ bụng này trong khoảng 20 - 30 giây và hít thở đều. 

- Bước 6: Thở ra và từ từ đưa cơ thể quay về tư thế ngồi ban đầu. 

yoga giảm mỡ bụng

Yoga giảm mỡ bụng tư thế con lạc đà giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả (Nguồn: Internet)

Luyện tập yoga tiêu chuẩn 5 sao tại trung tâm thể hình California Fitness

Luyện tập Yoga giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả và khoa học, lựa chọn tuyệt vời chắc chắn bạn không thể bỏ qua đó chính là đến với trung tâm thể hình California Fitness. Bởi với đội ngũ PT hướng dẫn chuyên nghiệp, tận tình, bạn sẽ được trải nghiệm lớp học yoga thú vị mà không đâu có được ngoài California Fitness. 

Không những thế, với mọi học viên tham gia các lớp học yoga giảm mỡ bụng, California Fitness còn mang đến chế độ ăn bài bản và khoa học nhất. Nhờ đó, chế độ dinh dưỡng của bạn sẽ nhanh chóng được cân bằng đồng thời giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng một cách hiệu quả nhất. Đến với California Fitness, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt không chỉ với vùng bụng mà còn với cả vóc dáng của mình. 

Sở hữu sức khỏe tuyệt vời cùng lớp tập Yoga Combat tại California Fitness 

Rèn luyện sức khỏe và hữu thân hình thon gọn, quyến rũ là những điều California Fitness luôn nỗ lực mang đến các học viên của mình. Do vậy, với mong muốn tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả và khoa học, các bạn có thể lựa chọn tham khảo lớp Yoga Combat tại California Fitness. 

Với sự kết hợp các tư thế võ khác nhau, Yoga Combat sẽ giúp các bạn trải nghiệm bài tập luyện tập tim mạch vô cùng thú vị. Đặc biệt, lớp học tuyệt vời này tại California Fitness còn mang đến khả năng đốt cháy được lượng calories vô cùng lớn. Nhờ đó, không chỉ mỡ thừa vùng bụng được đánh bay hiệu quả mà một số bộ phận khác trên cơ thể cũng trở nên săn chắc hơn.

yoga giảm mỡ bụng

Luyện tập yoga giảm mỡ bụng với các lớp học Yoga bài bản, chuyên nghiệp tại California Fitness (Nguồn: Internet)

Thông tin về các tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng vừa được California Fitness cập nhật giúp các bạn trong bài viết trên đây. Tuy vậy, để sở hữu vòng eo quyến rũ, bạn chắc chắn vẫn cần đến sự trợ giúp đắc lực từ các lớp học yoga tại California Fitness. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay qua Hotline: 1800 6995 hoặc Inbox fanpage để được tư vấn và đặt lịch tập tham gia các lớp học Yoga sớm nhất nhé!

Tin liên quan

Tập yoga tại nhà đúng cách cần thực hiện đúng 6 nguyên tắc vàng

Cùng tìm hiểu ý nghĩa của lời chào Namaste trong bộ môn yoga

5 bài tập yoga cho người mới tập bạn có thể thử ngay

Tăng cân chỉ là chuyện nhỏ cùng 3 bài tâp yoga cơ bản tại nhà dành cho "hội cò hương"

3 bước tập yoga cơ bản bạn có thể thử ngay

California Fitness & Yoga - địa điểm yoga quận 10 đáng trải nghiệm nhất dành cho bạn