Bài tập Nữ

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ trong vòng 7 ngày

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh thì tập luyện đúng phương pháp cũng là một cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. Nhưng bạn không biết tập luyện thế nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng. Trong bài viết sau đây, California Fitness sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ trong vòng 7 ngày. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Chia sẻ cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh chóng nhờ chế độ tập luyện

Chế độ luyện tập buổi sáng

Luyện tập vào buổi sáng là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. Khi bạn tập luyện sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo diễn ra nhanh hơn các thời điểm khác trong ngày. Đặc biệt, tập luyện vào buổi sáng giúp bạn cải thiện tình trạng ăn uống, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Cách luyện tập vào buổi sáng:

  • Đi bộ ít nhất 30 phút hoặc đạp xe 30 phút: 

Đi bộ cũng là một cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. Khi bạn đi bộ với tốc độ vừa phải trong 30 phút sẽ đốt cháy 150 calo. Để đi bộ đúng cách, đầu tiên bạn cần khởi động trước khi đi bằng cách hít thở sâu. 

Bạn nên dành ra 30 phút đạp xe mỗi sáng để loại bỏ lượng cholesterol xấu trong máu. Ngoài ra, đạp xe buổi sáng giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Để đạp xe đúng cách, bạn nên đạp xe nhẹ nhàng, không quá nhanh hay quá chậm.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Đi bộ hoặc đạp xe buổi sáng là một cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ  hiệu quả (Nguồn: Internet)

  • Yoga 30 phút hoặc lắc vòng 15-30 phút: 

Nhiều chuyên gia khuyên rằng không nên ăn trước khi tập 2 tiếng đồng hồ. Điều này hoàn toàn đúng. Bạn nên tập các bài tập yoga về cách hít thở trước khi tập động tác. Đặc biệt, cần khởi động kỹ và đúng cách trước khi tập.

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng phương pháp lắc vòng buổi sáng là cách tập luyện khá lý tưởng. Tuy nhiên, bạn không nên tập khi quá no hoặc quá đói. Trước, trong và sau quá trình lắc vòng đều cần bổ sung nước cho cơ thể.


cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ
Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng cách lắc vòng hoặc tập yoga vào buổi sáng (Nguồn: Internet)

Chế độ luyện tập buổi tối

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, thực hiện một vài động tác thể dục sẽ giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa năng lượng tiêu cực tích tụ cả ngày. Ngoài ra, tập luyện vào buổi tối sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, trao đổi chất trong cơ thể. Hơn nữa, chế độ luyện tập buổi tối cũng là một cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả với các bài tập sau: 

  • Gập bụng 50 cái hoặc hít đất 50 cái:

Gập bụng là bài tập lý tưởng với cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Lưu ý không nên ăn quá no trước khi tập.

Hít đất là bài tập tác động lên nhiều nhóm cơ như cơ ngực, vai, tay và bụng. Để hít đất đúng cách, bạn cần hít thở đều, tránh nín thở. Ngoài ra khi hít đất không để hông quá cao hoặc thấp quá.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữGập bụng là bài tập lý tưởng với cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả (Nguồn: Internet)

  •  Bài tập vận động toàn thân hoặc cường độ cao như tạ, đấm bốc 15-30 phút

Plank là bài tập vận động mạnh toàn thân hữu hiệu cho cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. Để tập bài tập này đúng cách, bạn cần chú ý ở các tư thế cánh tay và hông để tránh chấn thương. 

Tập tạ hay đấm bốc vào buổi tối cũng là chế độ tập luyện giảm mỡ hiệu quả. Để luyện tập tốt, bạn cần chú ý về khâu lựa chọn tạ, bao cát phù hợp với sức nặng của mình. Đặc biệt các động tác cần đúng kỹ thuật.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữCách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả với chế độ tập luyện buổi tối đúng cách (Nguồn: Internet)

Lý do bạn nên chọn California Fitness để luyện tập giảm cân

Qua các chế độ tập luyện về cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ trên, California Fitness hy vọng các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu được vòng eo lý tưởng. Nhưng với các phương pháp tập luyện này, đòi hỏi bạn cần phải chăm chỉ thực hiện trong thời gian dài và tập luyện đúng kỹ thuật mới đạt được kết quả mong ước. Do đó, California Fitness là điểm đến uy tín có thể hướng dẫn bạn tập luyện bài bản cũng như khoa học để hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả.  

California Fitness được đánh giá là trung tâm thể hình bậc nhất tại Việt Nam. Ở đây, với không gian phòng tập đẳng cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao. Đặc biệt, sau giờ tập bạn có thể thư giãn ở khu vực xông hơi với thiết kế hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ Thụy Điển. 

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ khi tập các bài tập tại trung tâm thể hình đạt chuẩn Quốc tế 5 sao California Fitness (Nguồn ảnh: California Fitness)

Bụng nhỏ eo thon với lớp tập yoga giảm mỡ bụng tại California Fitness

Bên cạnh việc tập luyện chăm chỉ thì thiết bị, không gian cũng là yếu tố ảnh hưởng không kém phần quan trọng đến kết quả luyện tập của bạn. Vì vậy, bạn hãy tham gia các lớp học yoga tại California Fitness để nhanh chóng sở hữu cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả nhất.

Trong số những lớp học sôi nổi tại California Fitness, những khóa học yoga như: Yoga Hot, Yoga Combat, Gentle Yoga,... được đông đảo chị em tham gia. Với những bài tập yoga này, với những động tác tác động tập trung vào cơ bụng, mông và đùi sẽ giúp cải thiện về số đo vóc dáng cơ thể của bạn. Sau một thời gian luyện tập, chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc trước sự thay đổi của bản thân đấy. Cùng tham khảo các lớp học yoga giảm mỡ bụng dưới đây:

Yoga Hot

Đây là lớp Yoga cơ bản cho người mới tập có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. Bài tập này mang đến các lợi ích về giảm căng cơ, tăng cường bài tiết, lưu thông máu trong cơ thể. Bạn sẽ thấy sự cải thiện về trọng lượng cơ thể và sức khỏe sau khi tham gia 3-4 học lớp mỗi tuần.

Gentle Yoga

Gentle Yoga là dành cho người mới bắt đầu, giúp tăng sức bền và căng cơ. Đến với lớp học này, bạn sẽ được luyện tập với một chuỗi các động tác giúp vòng eo trở nên săn chắc. Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả.

Yoga Combat

Yoga Combat là lớp học dành cho người thích luyện tim mạch & Yoga. Bạn sẽ được trải nghiệm các thế võ khác nhau với Yoga tạo thành 1 bài tập luyện tim mạch tuyệt vời với nhiều thử thách. Đồng thời, sau khi tập luyện bạn sẽ có được vòng eo lý tưởng như mong muốn.

cách giảm mỡ bụng dưới cho nữCách giảm mỡ bụng dưới cho nữ khi tham gia các lớp học yoga tại California Fitness (Nguồn ảnh: California Fitness)

California Fitness vừa mang đến cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh chóng với  chế độ luyện tập đúng cách. Đặc biệt, bạn nên tham khảo các lớp học kể trên để sở hữu vòng eo mong muốn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ PT giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn hết mức tối đa. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực