Khỏe & Đẹp

Gợi ý các bài tập vòng 1 nở nang sau 3 tuần

Có chỉ số đo 3 vòng hoàn hảo là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Ai cũng muốn mình có được khuôn ngực đầy đặn, nở nang và săn chắc. Áp dụng ngay những bài tập vòng 1 nở nang sau đây để không còn nỗi lo ngực bé nữa nhé!

Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố chính cấu tạo thành nên bộ ngực chủ yếu là cơ nâng và các mô mỡ. Do đó, muốn cải thiện số đo vòng 1 hay giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này để có kết quả nhanh nhất. Đó có thể là chế độ ăn uống, bài tập tập trung vào vùng ngực hoặc các phương pháp massage giúp vòng 1 phát triển tự nhiên và hiệu quả.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học là điều kiện tiên quyết để sỡ hữu vòng 1 như ý. Tích cực tăng cường lượng calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là những chất béo có ích. Nguồn chất béo dồi dào này có nhiều trong thịt nạc, ngũ cốc, các loại hạt, rau và các loại họ đậu. Những loại chất béo có ích sẽ làm tăng kích thước và phát triển các mô mỡ ở vùng ngực. Nếu áp dụng đúng và có kế hoạch cho các món ăn trong khẩu phần ăn của mình thì vòng 1 của bạn sẽ cải thiện đáng kể.

Chế độ ăn uống khoa học là điều kiện tiên quyết để sỡ hữu vòng 1 như ý

Uống đậu nành giúp tăng vòng 1

Trong đậu nành có một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực trong cơ thể nhưng hiệu quả mang lại thì cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý đến các loại chất béo gây thừa cân như đồ chiên rán, các loại thực phẩm đóng hộp và thức ăn nhanh. Ngoài tác hại gây mỡ thừa cho mỡ bụng hay bắp tay thì đây cũng chính là nguyên nhân khiến vòng 1 của bạn chùng nhão và chảy xệ

Chất béo làm cho vòng 1 chảy xệ

Chất béo gây thừa cân và cũng là nguyên nhân gây chảy xệ

Massage làm tăng kích thước vòng 1

Đặt hai tay lên ngực của bạn, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi matxa để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu ngực của bạn cảm thấy đau, hãy điều chỉnh lực của tay bạn.

Massage giúp tăng kích thước vòng 1

Các bác sĩ khuyên rằng bạn nên dành thời gian để massage vùng ngực của mình sau khi tâp luyện hoặc sau khi tắm cùng nước ấm. Điều này giúp các cơ ở vùng ngực được thư giãn và thoải mái hơn.

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học cũng như các biện pháp massage, các bài tập vòng 1 nở nang cũng giúp bạn có vòng ngực săn chắc và vô cùng quyến rũ. CFYC sẽ gợi ý cho bạn 2 bài tập cho vòng 1 nở nang nhé:

Bài tập cho vòng 1 phát triển

Thực hiện các bài tập giúp tăng vòng 1

Thực hiện các bài tập giúp tăng vòng 1

Bài tập hít đất: Nằm sấp xuống mặt sàn, đặt hai bàn tay ngang ngực, thẳng đầu gối, siết chặt cơ bụng và dùng lực từ hai cánh tay đẩy trọng lượng cơ thể lên, sau đó hạ xuống và nâng lên tiếp tục. Có thể thực hiện bài tập trong vòng 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập tạ tay giúp vòng 1 nở nang

Bài tập đẩy tạ ấm/tạ tay: Hai tay cầm hai tạ ấm/tạ tay. Mở hai cánh tay rộng bằng vai. Hạ khuỷu tay xuống ngang ngực, khủy tay vuông góc sau đó đẩy thẳng cánh tay ra lại, cánh tay mở rộng bằng vai.

>>50 CÁCH GIẢM CÂN CHẲNG CẦN TẬP LUYỆN

Pyn Trần

Tin liên quan

Bất ngờ cách giảm mỡ mặt hiệu quả từ chế độ ăn uống khoa học

Giảm mỡ đùi từ các nguyên liệu thân thiện từ ngăn bếp có hiệu quả như bạn đã nghĩ?

Chỉ 3 phút mỗi ngày trước khi ngủ với bài tập chân thon gọn giúp loại bỏ mỡ thừa

Nắm vững 3 bí quyết này, ắt hẳn bạn sẽ giảm mỡ chân hiệu quả và nhanh chóng

Lưu ngay 8 bài tập thể hình tại nhà dành cho người trẻ bận rộn

Những chấn thương phổ biến khi tập tạ