Bài tập Nữ

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN

 

Bận rộn công việc, học hành trong khi những kì nghỉ đang đến quá gần? Thay vì những bài tập quen thuộc hằng ngày, bạn hãy thử thay đổi bằng combo 4 động tác HIIT chỉ tốn 5 phút để tập dưới đây. Không chỉ đốt mỡ (đặc biệt là vùng eo, đùi) hiệu quả mà còn có tác dụng "kích thích tinh thần" tập luyện của bạn lên rất nhiều.

[Bài tập HIIT 20 phút mỗi ngày giúp giảm cân cấp tốc]

[Combo bài tập giảm 2kg trong 1 tuần]

[Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày]

[Thực đơn giảm cân 56k/ngày cho òng eo Ngọc Trinh]

[Chế độ ăn giảm 7kg chỉ trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice]

HIIT (Bài tập cường độ cao ngắt quãng) là bài tập “nước rút” trong vỏn vẹn 4-5 phút, bắt buộc bạn phải tập với cường độ cao, nhanh, đúng nhịp, giúp đốt cháy năng lượng nhiều hơn gấp 2 lần phương pháp truyền thống và hiệu quả đốt mỡ vẫn phát huy trong 12 tiếng tiếp theo, cải thiện hệ cơ xương, tuần hoàn, quá trình chuyển hóa năng lượng...

 

Hướng dẫn:

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt mỗi động tác 20 giây, nghỉ 10 giây. Xoay vòng 4 động tác trong 3 lần, tổng cộng 12 lần.

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, tập lần lượt mỗi động tác 30-45 giây, nghỉ 5-7 giây.

Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

 

Động tác 1: Khởi động, vận động toàn thân

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai, đá gối chân phải lên cao, đánh tay trái.

Bước 2: Liên tục nhảy nâng cao đùi trong 20 giây.

Động tác 2: Luyện tập cho vòng 2 và đùi. Kết thúc 1 lần.

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai, hai tay chắp trước ngực, đá chân trái ra sau.

Bước 2: Liên tục nhảy đá chân sau trong 20 giây. Kết thúc 1 lần.

Động tác 3: Luyện tập cho cánh tay

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân ngang bằng vai, hai tay đưa ra phái trước, cao ngang bằng vai, ngón tay cái hướng lên trên.

Bước 2: Liên tục đan chéo hai cánh tay trên dưới nhau trong 20 giây. Kết thúc 1 lần.

Động tác 4: Luyện tập cho cơ đùi sau, vòng 3

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân rộng hơn vai, mũi chân hướng ra 2 bên, thẳng hàng với gối. Từ từ hạ thấp trong tâm, đẩy hông ra sau tư thế ngồi xổm, gối không vượt quá mũi chân.

Bước 2: Từ tư thế squat, bật nhảy lên cao. Liên tục thực hiện động tác trong 20 giây. Kết thúc 1 lần.

 

Tham khảo thêm Video bài tập eo thon, bụng phẳng tự tin đón hè:

 

[Bài tập HIIT 20 phút mỗi ngày giúp giảm cân cấp tốc]

[Combo bài tập giảm 2kg trong 1 tuần]

[Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày]

[Thực đơn giảm cân 56k/ngày cho òng eo Ngọc Trinh]

[Chế độ ăn giảm 7kg chỉ trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice]

Thực hiện: Mia Trần

Photo: Lê Tâm – CA Studio

Model: Mỹ Linh

Trang phục: Nike

Make up: Jolie

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực