Bài tập Nữ

Bật mí lịch tập gym cho người mới bắt đầu là nữ

Con gái thời hiện đại luôn mong muốn có một body săn chắc với 3 vòng quyến rũ, thế nên nhiều bạn đã tìm đến lịch tập gym cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phương pháp tập luyện cũng như phân bổ bài tập sao cho hiệu quả. Hãy cùng California Fitness tham khảo lịch tập gym cho người mới bắt đầu trong bài viết duới đây.

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu là nữ trong tháng đầu tiên

Trước khi đi vào luyện tập cụ thể, các cô gái cần hiểu mong muốn của bản thân là gì và xây dựng một lịch tập gym cho người mới thật phù hợp. Tham khảo các lịch tập dưới đây:

Lịch tập gym cho bạn nữ mong muốn tăng cân: Tập 3 buổi/ tuần

Đây là giai đoạn làm quen với gym nên các bạn cần có cường độ tập luyện vừa phải tránh chấn thương. Tham khảo lịch tập gym cho người mới muốn tăng cân dưới đây:

  • Buổi 1: Bài tập ngực, tập tay sau, tập bụng
  • Buổi 2: Bài tập xô - lưng, vai, phần tay trước
  • Buổi 3: Bài tập mông, đùi, bụng

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu từ cường độ nhẹ nhàng. Vậy nên, các nàng lưu ý đừng luyện tập quá sức, mỗi bài tập thực hiện 3 set và giữa các set nên có thời gian nghỉ ngơi nhé.

lịch tập gym cho người mớiTập 3 buổi/tuần với lịch tập gym cho người mới muốn tăng cân (Nguồn: Internet)

Lịch tập gym cho bạn nữ mong muốn giảm cân: Tập 6 buổi/ tuần

Đối với các nàng muốn tìm đến gym để giảm cân thì hãy tham khảo lịch tập gym cho người mới sau:

Lịch tập được chia thành 6 buổi/tuần:

  • Buổi 1: Bài tập ngực, tay sau, vùng bụng
  • Buổi 2 : Bài tập xô - lưng, vai, tay trước
  • Buổi 3: Bài tập mông, đùi, bụng

Nàng nên nghỉ ngơi 1 ngày rồi hãy tiếp tục tập luyện nhé.

  • Buổi 4: Bài tập ngực, tay sau, bụng
  • Buổi 5: Tiếp tục với xô - lưng, vai, tay trước
  • Buổi 6: Lặp lại bài tập mông, đùi bụng

lịch tập gym cho người mớiTập 6 buổi/tuần - lịch tập gym cho người mới muốn giảm cân (Nguồn: Internet)

Dành 1 ngày nghỉ ngơi để các nhóm cơ phục hồi, sau đó tiếp tục tập luân phiên nhau

An toàn luyện tập luôn là vấn đề quan trọng nhất trong gym. Vì vậy với lịch tập gym cho người mới luôn được thiết kế với mức độ cơ bản, cường độ tăng dần. Quan trọng hơn, bạn nên dành 1 ngày nghỉ ngơi sau 3 buổi tập để các nhóm cơ phục hồi. Sau đó lại tiếp tục luyện tập luân phiên. Việc nghỉ ngơi như vậy vừa tránh chấn thương không đáng có khi mới luyện tập, vừa đem lại hiệu quả cao nhất cho các nhóm cơ. 

2 lý do bạn nên chọn California Fitness để luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu trên đều khá đơn giản, bạn chỉ cần kiên trì luyện tập thì sẽ đạt hiệu quả mong muốn. Việc tìm kiếm một trung tâm thể hình uy tín là yếu tố tiên quyết đến việc luyện tập của bạn có hiệu quả hay không. California Fitness tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, với hệ thống phòng tập chuẩn quốc tế.

Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại

Phòng tập tại California Fitness được thiết kế sang trọng với trang thiết bị đa dạng. Các mô hình luyện tập quốc tế được áp dụng riêng với lịch tập gym cho người mới sẽ giúp các nàng nhanh chóng thích ứng, tập luyện hiệu quả. Vì vậy, các nàng hãy tự tin lựa chọn California Fitness để luyện tập cải thiện vóc dáng nhé.

lịch tập gym cho người mới Phòng tập chuẩn 5 sao đáp ứng được lịch tập gym cho người mới tại California Fitness (Nguồn: Internet)

Tập luyện với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Việc tập gym, nhất là đối với người mới làm quen với bộ môn này thì việc có huấn luyện viên phù hợp cũng rất quan trọng. Đội ngũ huấn luyện viên của California Fitness là các chuyên gia về thể hình hàng đầu trong và ngoài nước. Các nàng đến đây sẽ được đo chỉ số cơ thể và được huấn luyện viên sẽ theo dõi trong suốt quá trình luyện tập. 

Việc tập luyện có huấn luyện viên cũng giúp các nàng tránh được chấn thương khống đáng có trong quá trình luyện tập. Lịch tập gym cho người mới tại đây cũng sẽ được các huấn luyện viên điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với người tập.

Đến với California Fitness để tham gia các khóa tập gyms giúp xây dựng thân hình nóng bỏng

Các khóa tập gyms tại California Fitness rất đa dạng, phong phú. Hằng tháng, trung tâm California Fitness mở rất nhiều lớp học áp dụng dụng lịch tập gym cho người mới. Các nàng có thể tham khảo các lớp học dưới đây và lựa chọn cho mình một lớp học phù hợp nhất.

lịch tập gym cho người mới Tham gia các khóa tập gyms phù hợp lịch tập gym cho người mới tại California Fitness (Nguồn: Website California Fitness)

Lift

Lớp học này được thiết kế tập luyện với tạ để giúp các nàng rèn luyện sức bền, cải thiện vóc dáng và đốt năng lượng. Các bài tập sẽ được huấn luyện viên thiết kế phù hợp với lịch tập gym cho người mới cùng một số bài tập cơ bản khác để nâng cao hiệu quả.

Body Pump

Với những bạn muốn giảm cân đang áp dụng lịch tập gym cho người mới có thể tham khảo lớp BODY PUMP. Lớp học này sử dụng tạ cỡ nhỏ và trung, giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn. Thời gian luyện tập kéo dài 55 phút giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc cơ thể, phát triển các vùng cơ quan trọng và cải thiện sự dẻo dai.

Crunch Plus

Lớp học này sẽ tập trung vào các bài tập tập trung vào nhóm cơ trung tâm trong lịch tập gym cho người mới. Một buổi tập kéo dài 45 phút gồm 9 hiệp với hàng trăm lần gập bụng. Việc luyện tập như vậy sẽ giúp bạn sở hữu vùng cơ săn chắc, vóc dáng cân đối và cân bằng sức khỏe.

Core Fit

Lớp học này tập trung vào các nhóm cơ xô, lưng, bụng, mông và đùi, rất phù hợp với lịch tập gym cho người mới của các nàng. Các bài tập được thiết kế nhằm tăng sức mạnh, sức bền cho các nhóm cơ trên.

Vóc dáng luôn là điều mà mọi chị em phụ nữ quan tâm. Và việc luyện tập thể hình để cải thiện vóc dáng dường như luôn là lựa chọn hiệu quả nhất của chị em. Với việc tập gym thì lịch tập gym cho người mới cần phải phù hợp và quan trọng là bạn nên lựa chọn luyện tập tại trung tâm uy tín, chất lượng. Hãy để California Fintess giúp bạn cải thiện vóc dáng, lấy lại sự tự tin với các khóa tập gyms. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn về lịch tập gym cho người mới hiệu quả nào.

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực