Khỏe & Đẹp

Bật mí 3 bài tập giúp giảm mỡ tay cấp tốc cho các nàng thêm phần tự tin 

Mỡ thừa tích tụ ở cánh tay sẽ khiến tay bạn trở nên vừa to vừa thô. Hơn nữa bạn sẽ cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ cánh ngắn tay hoặc áo 2 dây yêu thích. Mặc dù bạn đã áp dụng nhiều cách để giảm mỡ tay nhưng vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn. Đừng quá lo lắng, California Fitness & Yoga sẽ bật mí 3 bài tập giúp giảm mỡ tay cấp tốc cho các nàng thêm phần tự tin nhé.

3 bài tập giúp giảm mỡ tay cấp tốc

Hít đất

Hít đất là bài tập thể hình có tác dụng giảm mỡ tay rất tốt. Bài tập tác động mạnh lên các vùng cơ cánh tay, bắp tay cũng như cơ vai và cơ ngực. Cách thực hiện như sau: 

  • Chống hai tay xuống sàn, tay rộng bằng vai đồng thời giữ lưng duỗi thẳng sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu tới gót chân. 
  • Hạ thân người xuống thấp chậm rãi cho tới khi ngực cách mặt sàn tập khoảng 2cm thì dừng lại khoảng 2 - 3 giây.
  • Đẩy mạnh người lên bằng cách duỗi thẳng hai tay. Sau đó tiếp tục lặp lại động tác ở bước thứ 2.

giảm mỡ tayHít đất là bài tập thể hình có tác dụng giảm mỡ tay rất tốt và đơn giản cho bạn (Nguồn: Internet)

Nhún người với ghế

Nhún người với ghế là bài tập không đòi hỏi nhiều thể lực như hít đất nhưng đòi hỏi sự khéo léo. Động tác này giúp giảm mỡ tay sau và cắt cơ hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

  • Đứng cách ghế khoảng 90cm, xoay lưng lại, dùng hai tay đặt lên ghế (2 tay dang rộng bằng vai).
  • Thực hiện ở tư thế ngồi xổm sao cho phần hông bằng với ghế.
  • Cong hai cùi chỏ lại, hạ thấp thân người xuống ghế càng sâu càng tốt.
  • Thực hiện động tác khoảng 20 lần.

giảm mỡ tayNhún người với ghế là động tác này giúp giảm mỡ tay sau và cắt cơ hiệu quả (Nguồn: Internet)

Nâng tạ tay

Nâng tạ tay là bài tập giảm mỡ tay tại nhà đơn giản. Khi luyện tập thường xuyên, bạn sẽ tăng cường được sức mạnh cho cơ vai và đốt cháy mỡ thừa tại vùng này. Cách thực hiện như sau:

  • Bắt đầu với tư thế ngồi trên ghế hoặc đứng. Hai tay sang ngang giữ tạ thẳng.
  • Dùng tay đẩy tạ thẳng lên rồi hạ tay về tư thế bắt đầu.
  • Thực hiện đồng thời cả hai tay.
  • Lặp lại 3 lần, mỗi lần 10-15 lượt

giảm mỡ tayNâng tạ tay là bài tập tạ giảm mỡ tay tại nhà đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời
(Nguồn: Internet)

Luyện tập gym - nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng tuyệt đối cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Ngoài các bài tập giảm mỡ tay nói trên, để đẩy nhanh hiệu quả và tập luyện đều đặn, khoa học hơn, bạn có thể đăng ký cho mình một khóa tập luyện. Hiện nay, California Fitness & Yoga là một trong những trung tâm tập luyện thể dục thể hình hàng đầu mà bạn có thể yên tâm trải nghiệm.

Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ được tham gia tập luyện trong hệ thống phòng tập đẳng cấp, chuẩn 5 sao, được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại. Không chỉ sở hữu phòng tập hiện đại, chúng tôi còn xây dựng các phòng xông hơi và bể bơi, giúp bạn thư giãn sau mỗi ngày luyện tập. Bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm không gian đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đây để luyện tập giảm mỡ tay cấp tốc.

Ngoài ra, mỗi buổi tập của bạn sẽ luôn có huấn luyện viên đồng hành, giúp bạn tập luyện bài bản, đúng kỹ thuật. Hơn nữa, HLV sẽ tư vấn chế độ luyện tập kết hợp thực đơn ăn uống để bạn giảm cân, giảm mỡ đạt hiệu quả tối đa. Nhờ đó, mục đích tập luyện để giảm mỡ tay của bạn cũng sẽ nhanh chóng có được kết quả như ý.

giảm mỡ tayTập giảm mỡ tay dưới sự hỗ trợ của các dụng cụ tập luyện và đội ngũ HLV chuyên nghiệp
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

Xóa tan gánh nặng bắp tay to cùng các lớp tập gym bài bản tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Để đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện của từng học viên, California Fitness & Yoga đã mở ra nhiều lớp tập luyện khác nhau. Nếu bạn mong muốn giảm mỡ tay nhanh chóng để sở hữu đôi tay thon gọn và săn chắc, bạn có thể đăng ký các lớp tập gym hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ trong group X của California Fitness & Yoga dưới đây:

BODY PUMP

Body Pump là lớp học với các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ trên nền nhạc sôi động. Một lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể. Lớp học này đặc biệt phù hợp với những ai muốn giảm mỡ tay, đùi và bụng.

giảm mỡ tayTham gia lớp học Body Pump tại California Fitness & Yoga giúp bạn giảm mỡ tay nhanh chóng
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

LIFT

Lift cũng là một lớp học luyện tập với tạ, lớp học này đáp ứng đa dạng mục tiêu tập luyện, từ tăng sức mạnh, sức bền, săn chắc cơ bắp, giảm mỡ tay và các vùng mỡ thừa trên cơ thể.

California Fitness & Yoga đã chia sẻ cho bạn 3 bài tập giảm mỡ tay cấp tốc cho các nàng thêm phần tự tin. Nếu muốn trải nghiệm các lớp học tăng cơ, giảm mỡ trong không gian tập luyện chuyên nghiệp đẳng cấp, có thể đến với California Fitness & Yoga. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành để giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ tới hotline 1800. 6995 hoặc để lại  tại đây để được tư vấn.

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?