Bài tập Nữ

Bắp chân thon nhanh chóng với bộ bài tập đơn giản

 

Bắp chân to, lỏng lẻo luôn làm chị em mất tự tin khi mặc đồ ôm sát hay diện váy ngắn. Thật ra, tập cho bắp chân sắn chắc không phải là quá khó khăn. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành một ít thời gian để thực hiện bài tập giảm béo bắp chân này bạn sẽ có bắp chân nhỏ, thon gọn

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Bài tập 1 : Kiễng chân trên bục

Chân trụ đặt trước, hạ thấp 30o, chân còn lại đưa ra sau.

Đặt hai tay lên hông, đứng thẳng người. Từ từ kiễng gót chân để trọng lượng cơ thể dồn lên các ngón chân. Cứ làm như vậy khoảng 20 lần cho mỗi hiệp.

Bài tập 2 : Tập cùng máy chuyên biệt.

Điều chỉnh số kg phù hợp với sức của mình. Ngồi cố định tại vị trí trên máy. Hai chân đặt lên vị trí bàn đạp. Dùng lực chân để đẩy cơ thể về phía trên . Hạ chân vuông góc không gập quá sát.

Bài tập 3 : Nhảy dây nhịp điệu

Bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi nhanh chóng, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên, lực sẽ tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân

Bài tập 4 : Đi bộ, đạp xe.

Những môn thể thao này giúp bạn vận động đôi chân của mình một cách liên tục, rất hiệu quả trong việc làm bắp chân thon gọn, săn chắc. Lượng mỡ thừa sẽ được đốt nóng và tan ra trong quá trình vận động. Bạn có thể kết hợp đi bộ, chạy bộ cùng lúc và luân phiên thay đổi sau mỗi 30 phút. Thời gian tối thiểu cho việc đi và chạy bộ là một giờ/lần và mỗi tuần thực hiện ba lần. Những ngày còn lại, bạn có thể đạp xe và bơi lội.

Khi bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập giảm béo bắp chân trên thì hãy áp dụng thực đơn ăn kiêng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

Một số động tác bạn có thể áp dụng thêm tại nhà nếu bạn quá bận rộn với công việc :

 

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5:2]

[LÀM GÌ MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN NHANH?]

[20 PHÚT TẬP LUYỆN HIIT GIÚP BẠN GÁI GIẢM CÂN NHANH]

[ĂN GÌ ĐỂ GIẢM CÂN NHANH NHƯ PHƯỢNG VŨ GIỌNG HÁT VIỆT 2015]

Thực hiện : Pyn Trần
Photo: Tâm Le CA Studio
Model: Quỳnh Châu

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực