Bài tập Nữ

BÀI TẬP TAN MỠ BẮP TAY THA HỒ DIỆN ĐẦM BODY

 

Do cấu trúc cơ thể khác biệt, dù tập luyện nặng bao nhiêu, bắp tay của phái nữ không hề bị phình to, phát triển cơ như đàn ông mà sẽ thon gọn hơn, giảm mỡ hấp dẫn.

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày]

[3 tư thế Yoga cho bụng thon dáng chuẩn]

[Bí quyết giảm 7kg trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice Việt]

[4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY]

Đầm ôm body có công dụng tôn dáng, khoe số đo 3 vòng triệt để. Tuy nhiên, bắp tay to, ngấn mỡ sẽ khiến bạn giảm điểm hấp dẫn trong mắt đối phương. 4 bài tập sau đây sẽ giúp bạn giảm mỡ toàn thân nhanh chóng và đặc biệt tác động đến bắp tay, giúp bạn tha hồ khoe dáng không cần đắn đo!

Hướng dẫn:

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

 

ĐỘNG TÁC 1

Bước 1: Co gối, nâng người và chống tay trên sàn. Chân trái chống,bàn chân chạm thảm, chân phải đưa lên cao đồng thời gập gối lại, gác qua chân trái, gót chân phải gần đầu gối trái.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân chống, đặt chân phải xuống thảm, chân duỗi thẳng, gót phải chạm sàn .

Bước 3: Trở về bước 1, thực hiện động tác 10 lần rồi đổi bên.

 

ĐỘNG TÁC 2

Bước 1: Qùy gối trên thảm, hai tay chạm thảm, cánh tay nghiêng ra sau để động tác có lực hơn. Từ từ rút chân phải lên, hướng đầu gối về cánh tay, chân không chạm thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân quỳ, đưa chân phải ra sau, duỗi thẳng. Hông và chân thành một đường thẳng.

Bước 3: Trở về bước 1. Thực hiện động tác 10 lần và đổi bên.

 

ĐỘNG TÁC 3

Bước 1: Chống hai tay trên thảm, lưng và cổ giữ thẳng. Siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông thấp hơn lưng, tư thế chắc.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay, từ từ nhấc chân phải lên cao, cảm nhận lực căng ở hông, đùi sau. Giữ nguyên tư thế trong 30s

Bước 3: Trở lại bước 1. Lần lượt đổi chân và thực hiện động tác 2 lần mỗi bên.

 

ĐỘNG TÁC 4

Bước 1: Ngồi duỗi chân trên thảm, hai chân sát vào nhau, bàn chân hướng lên cao, gót chân chạm thảm. Hai tay đặt xuống thảm, ngón tay tay hướng về phía chân, dùng lực tay nâng thân trên lên cao sao cho cánh tay vuông góc với thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay trên cao, từ từ đẩy mũi chân về phía trước sao cho hông không chạm thảm.

Bước 3: Trở về bước 1. Thực hiện động tác 10 lần.

 

NHỮNG LƯU Ý CỦA HLV CHO GIẢM MỠ BẮP TAY

- Trước khi luyện tập, nên khởi động với 30 phút tập cardio, chạy bộ để làm nóng cơ thể.

- Thực hiện động tác từ cấp độ dễ, thực hiện từ tốn, đúng tư thế để tránh chấn thương

- Hạn chế ăn nhiều món chiên xào, dầu mỡ. Thay các loại thịt đỏ bằng thịt trắng và không ăn tinh bột sau 7 giờ tối.

- Chia nhỏ bữa ăn ra làm 5 bữa nhỏ.

- Kết hợp các bài tập nâng tạ, đít đất cho cơ bắp tay phát triển, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Video bài tập cho cánh tay thon gọn:

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày]

[3 tư thế Yoga cho bụng thon dáng chuẩn]

[Bí quyết giảm 7kg trong 1 tuần như Phượng Vũ The Voice Việt]

[4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY]

Thực hiện: Mia Trần

Model: ca sĩ Thu Thủy

Photo: Lê Tâm – CA Studio

Trang phục: Nike

Make up: Phước Lợi

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực