Khỏe & Đẹp

Bài tập giúp bắp tay săn chắc cho cô nàng sợ hít đất

Khi những chiếc đầm hở vai, có phần xẻ khá táo bạo ở cánh tay đang được các bạn nữ gần xa thích mê mệt. Có mỗi mình bạn vẫn kết thân với chiếc áo thun nhàm chán chỉ để che đi bắp tay thừa mỡ của mình. Đừng quá gò bó bản thân, tập luyện ngay hôm nay để chúng săn chắc hơn.

BẮP TAY THON GỌN MỖI NGÀY VỚI 3 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN

3 BÍ QUYẾT LÀM THON GỌN BẮP TAY HIỆU QUẢ NGAY TRONG MỘT TUẦN

BÀI TẬP TAN MỠ BẮP TAY THA HỒ DIỆN ĐẦM BODY

4 BƯỚC ĐỂ BẠN GÁI CÓ BẮP TAY SĂN CHẮC

TỔNG TẤN CÔNG MỠ BỤNG, ĐÙI, BẮP TAY VỚI 4 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Không chỉ những cô nàng có thân hình múp míp mới có nỗi lo ngại về bắp tay quá cỡ của mình. Những cô gái có thân hình cân đối vẫn cảm thấy tự ti vì kích thước bắp tay khá to. Đừng quá lo lắng! Chỉ cần chăm chỉ tập luyện mỗi ngày ngay tại căn phòng của mình, dám cá rằng bạn đã giảm được lượng mỡ thừa đáng kể rồi.

Chair Dips

Thả lỏng cơ thể. Chân xuôi về phía trước. Hai tay đưa ra sau và đặt trên ghế.

Dùng lực ở tay đẩy thân trên lên cao. Thực hiện động tác trong 60s.

Wall – push up

Đứng thoải mái, hai chân dang rộng ngang vai.

Tay đặt lên tường sao cho vuông góc với người.

Dùng lực tay đẩy phần thân trên và hông, cố gắng trụ chân vững và dồn trọng tâm vào tay để hiệu quả hơn.

Wall-push up and Squat

Thực hiện ương tự như wall – push up . Kết hợp bài tập squat để tác động đến cơ mông – đùi.

Hít vào. Duỗi lưng, đẩy lùi hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng mới mũi chân.

Nên ăn nhẹ sau khi tập

Nếu không có thời gian để chuẩn bị rau luộc hay 1 đĩa salad, bạn nên chuẩn bị 1 lọ các loại hạt để ăn ngay sau khi tập xong. Khuyến khích nên chọn hạnh nhân vì sự dồi dào chất dinh dưỡng có trong nó. Ăn khoảng 30g các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ mỗi ngày có thể giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Đó là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia ở ĐH Barcelona trên 42 bệnh nhân mắc hội chứng chuyển hóa với đặc trưng là dư mỡ trong cơ thể, lượng đường trong máu và huyết áp cao.

Chất béo đơn bão hòa chứa trong hạnh nhân làm cho cho ăn chóng no nên giúp tránh ăn quá nhiều, từ đó hạnh nhân giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn hiệu quả nhất. Những người béo phì nên thường xuyên bổ sung hạt hạnh nhân vào khẩu phần ăn hàng ngày để kiểm soát hiệu quả trọng lượng cơ thể.

Ngoài ra, các chất có trong hạt hạnh nhân giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, làm mượt tóc, tốt hệ thần kinh.

Bạn có thể tham khảo thêm một số động tác đơn giản nhưng rất hiệu quả cho bắp tay:

BẮP TAY THON GỌN MỖI NGÀY VỚI 3 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN

3 BÍ QUYẾT LÀM THON GỌN BẮP TAY HIỆU QUẢ NGAY TRONG MỘT TUẦN

BÀI TẬP TAN MỠ BẮP TAY THA HỒ DIỆN ĐẦM BODY

4 BƯỚC ĐỂ BẠN GÁI CÓ BẮP TAY SĂN CHẮC

TỔNG TẤN CÔNG MỠ BỤNG, ĐÙI, BẮP TAY VỚI 4 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Pyn Trần

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?