Bài tập Nữ

Bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả cho cô nàng lười vận động

Những trang phục ôm sát, đầm hở lưng, bikini hấp dẫn sẽ trở thành cơn ác mộng của các quý cô nếu không may vẫn còn tấm lưng ngấn mỡ, bắp tay kém thon gọn,... Chỉ cần chăm chỉ luyện tập 3 bài tập giảm mỡ lưng sau đây, chi tiêu 20 phút ngắn ngủi trong quỹ thời gian mỗi ngày để trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết mùa hè này!

THON GỌN CẤP TỐC TRONG 2 TUẦN VỚI BỘ 4 BÀI TẬP TABATA ĐƠN GIẢN

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN​

LÀ PHẲNG BỤNG DƯỚI, SỞ HỮU VÓC DÁNG HẤP DẪN VỚI BỘ 4 BÀI TẬP

CHẶNG ĐƯỜNG TỪ CHÀNG BÉO NGÔ NGHÊ ĐẾN HOT TEEN SAU KHI GIẢM 29KG

TIẾT LỘ THỰC ĐƠN GIẢM 20KG TRONG 2 THÁNG NHƯ VŨ THU PHƯƠNG

Những lưu ý trước khi thực hiện các bài tập giảm mỡ lưng

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý thực hiện bài tập đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

Bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác sau

Động tác 1

Bài tập giảm mỡ bụng: nằm trên sấp trên thảm

Bài tập giảm mỡ lưng 

Bước 1: Bài tập giảm mỡ bụng này, bạn nên chuẩn bị với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm, mũi chân chạm sàn. Hay tay áp sát hông, lòng bàn tay chạm thảm, mặt hướng lên cao, ngực cao hơn mặt đất.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế chân, dùng lực tay đẩy thân trên lên cao. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 2

Bài tập giảm mỡ bụng: ngồi thoải mái trên thảm

Bài tập giảm mỡ lưng

Bước 1: Bài tập giảm mỡ lưng này nên bắt đầu với tư thế ngồi thoải mái trên thảm, co 2 chân, lòng bàn chân chạm thảm, chống 2 tay thẳng, vuông góc với thảm, nhấc mông lên cao 5cm so với thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân, đẩy hông lên cao hơn. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 3

Bài tập giảm mỡ bụng: Plank trên thảm

Bài tập giảm mỡ lưng với tư thế plank

Bước 1: Bắt đầu với tư thế plank, hai tay chống thẳng trên thảm, cánh tay vuông góc, hông và chân tạo thành một đường thẳng. Trụ chắc tay trái, xoay người sang phải, tay phải đưa lên cao, mắt hướng theo hướng tay.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế plank, trụ chắc tay phải, xoay người sang trái, mắt hướng theo tay. Thực hiện động tác 20 lần, mỗi bên 10 lần.

Tham khảo thực đơn 1 tuần giúp Vũ Thu Phương giảm 20kg trong 2 tháng:

Thực đơn 1 tuần giúp Vũ Thu Phương giảm 20kg trong 2 tháng

Kết hợp song song với các bài tập giảm mỡ lưng. Tuần 5, 6, 7 lặp lại thực đơn của tuần 1, 2, 3. Tuần thứ 8 ăn uống nhẹ theo sở thích, không ăn đồ dầu mỡ, chiên xào. Mỗi buổi sáng và trưa uống bổ sung nửa lít nước bưởi xay. Bữa phụ buổi chiều ăn 1/2 quả bưởi.

Một số bài tập giúp giảm mỡ toàn diện :

Thực hiện: Mia Trần

Model: Ngân Mona

Photo: Tâm Lê – CA Studio

Photo Director: Pyn Trần

Tin liên quan

Top 5 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả

Giảm mỡ bắp tay hiệu quả và nhanh chóng với 3 bài tập kèm mẹo vặt đơn giản

Hé lộ lịch tập gym tăng cân cho nữ với 5 buổi mỗi tuần

Top 3 bài tập tăng vòng 1 và 3 tự nhiên cho các bạn

Tổng hợp 5 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà dễ thực hiện

Pilates là gì mà làm các cô gái lao vào tập luyện hăng say?