Bài tập Nữ

Bài tập giảm mỡ lưng hiệu quả cho cô nàng lười vận động

 

Những trang phục ôm sát, đầm hở lưng, bikini hấp dẫn sẽ trở thành cơn ác mộng của các quý cô nếu không may vẫn còn tấm lưng ngấn mỡ, bắp tay kém thon gọn,... Chỉ cần chăm chỉ luyện tập 3 động tác sau đây, chi tiêu 20 phút ngắn ngủi trong quỹ thời gian mỗi ngày để trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết mùa hè này!

THON GỌN CẤP TỐC TRONG 2 TUẦN VỚI BỘ 4 BÀI TẬP TABATA ĐƠN GIẢN

BỘ 4 BÀI TẬP HIIT 5 PHÚT MỖI NGÀY “TÚT” DÁNG GỌN CHỈ 1 TUẦN​

LÀ PHẲNG BỤNG DƯỚI, SỞ HỮU VÓC DÁNG HẤP DẪN VỚI BỘ 4 BÀI TẬP

CHẶNG ĐƯỜNG TỪ CHÀNG BÉO NGÔ NGHÊ ĐẾN HOT TEEN SAU KHI GIẢM 29KG

TIẾT LỘ THỰC ĐƠN GIẢM 20KG TRONG 2 THÁNG NHƯ VŨ THU PHƯƠNG

Hướng dẫn:

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

Động tác 1

Bài tập giảm mỡ bụng: nằm trên sấp trên thảm

Động tác 1

Bước 1: Nằm sấp thoải mái trên thảm, mũi chân chạm sàn. Hay tay áp sát hông, lòng bàn tay chạm thảm, mặt hướng lên cao, ngực cao hơn mặt đất.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế chân, dùng lực tay đẩy thân trên lên cao. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 2

Bài tập giảm mỡ bụng: ngồi thoải mái trên thảm

Động tác 2

Bước 1: Ngồi thoải mái trên thảm, co 2 chân, lòng bàn chân chạm thảm, chống 2 tay thẳng, vuông góc với thảm, nhấc mông lên cao 5cm so với thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay và chân, đẩy hông lên cao hơn. Trở lại bước 1. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 3

Bài tập giảm mỡ bụng: Plank trên thảm

Động tác 3

Bước 1: Bắt đầu với tư thế plank, hai tay chống thẳng trên thảm, cánh tay vuông góc, hông và chân tạo thành một đường thẳng. Trụ chắc tay trái, xoay người sang phải, tay phải đưa lên cao, mắt hướng theo hướng tay.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế plank, trụ chắc tay phải, xoay người sang trái, mắt hướng theo tay. Thực hiện động tác 20 lần, mỗi bên 10 lần.

Tham khảo thực đơn 1 tuần giúp Vũ Thu Phương giảm 20kg trong 2 tháng:

Thực đơn 1 tuần giúp Vũ Thu Phương giảm 20kg trong 2 tháng

Tuần 5, 6, 7 lặp lại thực đơn của tuần 1, 2, 3. Tuần thứ 8 ăn uống nhẹ theo sở thích, không ăn đồ dầu mỡ, chiên xào. Mỗi buổi sáng và trưa uống bổ sung nửa lít nước bưởi xay. Bữa phụ buổi chiều ăn 1/2 quả bưởi.

Một số bài tập giúp giảm mỡ toàn diện :

Thực hiện: Mia Trần

Model: Ngân Mona

Photo: Tâm Lê – CA Studio

Photo Director: Pyn Trần

Tin liên quan

Pilates là gì mà làm các cô gái lao vào tập luyện hăng say?

Tabata là gì mà tạo nên làn sóng trong cộng đồng yêu thể thao ?

Bí quyết sở hữu mông căng tròn với 7 động tác squat hiệu quả sau

Các động tác plank tại nhà cực dễ giúp bụng phẳng dáng thon đón Tết

Cơ bụng 6 múi trong tầm tay với 3 bài tập cực đơn giản

Các bài tập "thần thánh" giúp siết cơ bụng và tăng kích thước vòng 3