Dinh dưỡng

Ăn gì cho vòng 1 nẩy nở khiến bạn trai đổ rầm rầm?

Kích thước vòng ngực do gen quyết định là chủ yếu, tuy nhiên để cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên các bạn nhanh chóng bổ sung một số loại thực phẩm giúp vòng1 nảy nở hơn.

CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 NỞ NANG

BÍ QUYẾT GIÚP VÒNG 1 TĂNG KÍCH THƯỚC TỰ NHIÊN

[VÌ SAO BẠN CẦN PHẢI CÓ ÁO NGỰC THỂ THAO?]

[VÌ SAO NÊN MẶC ÁO NGỰC THỂ THAO KHI TẬP LUYỆN?]

BỎ TÚI TUYỆT CHIÊU GIÚP VÒNG 1 NỞ NANG SAU 3 TUẦN

Ưu tiên thực phẩm giàu protein

Những thực phẩm giàu protein như các loại hạt, trứng sữa, thịt, cá…chị em nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày để có một bộ ngực nở nang và tự nhiên. Hay tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu những loại hạt họ đậu và ngũ cốc như:

Đậu tương, đậu phộng, hạnh nhân chứa lượng protein phong phú, rất tốt cho vòng 1.

Đậu đen, đậu Hà Lan, đậu xanh có chứa hàm lượng lớn estrogen giúp nâng các mô ngực và làm săn chắc vùng ngực.

Đậu nành có chứa hàm lượng lớn isoflavone và genistein cùng các dưỡng chất tự hormone estrogen giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Do đó, chị em nên bổ sung những thực phẩm này dưới dạng đậu hũ hoặc sữa đậu nành để có một bộ ngực đẹp và thay đổi khẩu vị với nhiều món khác nhau.

Ngoài ra, các loại ngũ cốc như: Ngô, gạo, khoai, sắn…giúp săn chắc các mô ở ngực, ngăn ngừa và phòng tránh bệnh ung thư vú hiệu quả.

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 nhanh và săn chắc

Chị em nên bổ sung trứng, sữa và các thực phẩm được chế biến từ trứng, sữa giúp tăng kích thước vòng 1. Sữa và trứng giàu vitamin A, vitamin B có khả năng tổng hợp các hormone rất tốt cho cơ thể nữ giới, đặc biệt làm nở nang vòng ngực. Sữa hay sữa chua cũng chứa một lượng estrogen khá lớn, giúp phát triển kích thước vòng ngực.

Các loại hạt tăng kích thước vòng 1

Thức ăn tăng kích thước vòng 1, phải kể tới các loại hạt như hạt dẻ, quả hồ trăn, óc chó, hạt điều…Những loại hạt này rất giàu phytoestrogen, hợp chất tăng cường kích thích tiết tố nữ có khả năng làm nở ngực. Bên cạnh đó, các bạn có thể bổ sung thêm những món ăn vào thực đơn hàng ngày như: Chân giò hầm thịt dê, vừng mè, rong biển, canh đu đủ…

Chăm chỉ tập luyện

Ngoài chế độ ăn uống đúng cách thì bạn cần kết hợp với những bài tập để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Có rất nhiều bài tập thể dục giúp tác động vào vòng 1 của bạn. Tuy nhiên bạn cần tập đúng cách và quan trọng là kiên trì thực hiện nó trong một khoảng thời gian nhất định, theo đúng kế hoạch của bạn. Nếu không mọi công sức của bạn sẽ thất bại.

Một nguyên tắc bạn cần nhớ là khi bạn nạp một lượng thức ăn giàu chất béo vào cơ thể để tăng kích thước vòng 1 thì đồng nghĩa những vòng còn lại của bạn cũng sẵn sàng hấp thụ lượng dinh dưỡng đó. Vì vậy bạn cần áp dụng những bài tập đúng, làm tăng cơ vòng 1 và giảm mỡ bụng, mông, đùi, bắp tay…

Có một sự thật là tập gym không trực tiếp giúp bạn tăng vòng 1 nhưng nó giúp tác động vào các cơ quanh ngực, từ đó cũng gián tiếp giúp các mô mỡ phát triển. Nếu áp dụng đúng các bài tập và chế độ ăn uống đầy đủ, bạn sẽ sớm sở hữu thân hình lý tưởng.

CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 NỞ NANG

BÍ QUYẾT GIÚP VÒNG 1 TĂNG KÍCH THƯỚC TỰ NHIÊN

[VÌ SAO BẠN CẦN PHẢI CÓ ÁO NGỰC THỂ THAO?]

[VÌ SAO NÊN MẶC ÁO NGỰC THỂ THAO KHI TẬP LUYỆN?]

BỎ TÚI TUYỆT CHIÊU GIÚP VÒNG 1 NỞ NANG SAU 3 TUẦN

Pyn Trần

Tin liên quan

Bỏ túi 4 loại thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng eo thon nhỏ vạn người mê

Top 5 loại trái cây giảm cân hiệu quả bạn không thẻ bỏ qua

Giải đáp thắc mắc "Ăn gì giảm mỡ bụng" với 6 loại thực phẩm

Chế độ ăn cho người tập Gym và 3 món ăn healthy bạn phải thử

Hé lộ 10 thực phẩm hỗ trợ quá trình tập gym giảm mỡ bụng

Chế độ dinh dưỡng cho người gầy và các nguyên tắc cần biết