Bài tập Nữ

6 cách chống lười tập vào cuối tuần

Cuối tuần vừa rồi bạn có đi tập không? Phần lớn là không nhỉ? Đừng để ngày nghỉ làm hỏng kế hoạch giảm cân của bạn. Có tới 6 cách để bạn áp dụng luôn cho tuần này! 

 

TỤ TẬP CÙNG ĐÁM BẠN

Thay vì chỉ đi ăn uống cùng nhau, hãy rủ đám bạn của mình thử tập bộ môn gây sốt các phòng gym nhân mùa hè này: PTX2. Đây là xu hướng mà ngay cả những huấn luyện viên trên thế giới cũng tin rằng sẽ khuấy động và phổ biến khắp các phòng tập. PTX2 là bộ môn tập nhóm nhỏ với các dụng cụ chuyên biệt, bài tập cũng như chế độ dinh dưỡng được thiết kế riêng và tư vấn bởi những chuyên gia dành cho nhóm bạn.

Tập PTX2 sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí so với tập cùng huấn luyện viên riêng, mà lại còn đầy tính cạnh tranh và nhanh chóng tăng cơ, giảm mỡ hơn so với tập một mình.

 

6 cách chống lười tập vào cuối tuần

PTX2 là lựa chọn tuyệt vời cho ngày cuối tuần giàu năng lượng

 

SHOPPING

Với những cô nàng nghiện mua sắm, những thông tin sau sẽ khiến các cô vô cùng thích thú. Một nghiên cứu ở Anh đã chỉ ra rằng, phụ nữ dành 15000 calo mỗi năm chỉ cho việc đi mua sắm. Hơn thế nữa, trung bình một năm, phụ nữ đi khoảng 270km để mua sắm. Chính vì phải săn lùng những món hàng như ý muốn cùng với giá cả phải chăng mà các nàng chấp nhận đi lại thật nhiều nơi để có trong tay món hàng ưng ý. Ngoài ra, đỗ xe ở một nơi thật xa trung tâm mua sắm cũng là cách buộc bạn phải vận động nhiều hơn.

 

TẬP BODY COMBAT

Bạn gặp phải một tuần vô cùng nặng nề và mọi việc cứ rối tung hết cả? Hãy đem những buồn bực bấy lâu chuyển hoá thành năng lượng trong phòng tập. Những đòn võ mạnh mẽ trong bộ môn này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần khoẻ khoắn và giải toả mọi suy nghĩ tiêu cực. Những năng lượng xấu từ chuyện đã qua sẽ nhanh chóng bị loại bỏ nhờ cường độ tập liên tục, cùng với những người đồng hành trong lớp. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn và dồi dào năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống. Không những vậy, cơ thể bạn lại vô tình săn chắc, mạnh mẽ và dẻo dai hơn.

 

6 cách chống lười tập vào cuối tuần

Trút mọi gánh nặng trong tuần vào Body Combat giúp bạn sảng khoái hơn

 

CHẠY BỘ

Huấn luyện viên Phương Nguyễn đến từ Trung tâm California Fitness & Yoga cho biết, chạy bộ là một trong những bộ môn giúp giảm cân nhanh nhất. Nếu bạn muốn lấy lại ngay vòng eo thon gọn cùng với thân hình cực chuẩn, hãy tập chạy bộ đều đặn dù cho là cuối tuần hay ngày nghỉ. Bạn có thể tăng dần thời gian chạy mỗi ngày. Ví dụ hôm nay 30 phút, hôm sau 45 phút, hôm kế tiếp 60 phút. Đừng vội vàng tăng nhanh tốc độ sẽ dễ khiến bạn nản lòng. VÀ ĐỪNG QUÊN NGỦ THẬT SÂU Một chế độ luyện tập hợp lý không thể nào thiếu giấc ngủ đủ từ 6 - 8 tiếng mỗi ngày để tinh thần luôn minh mẫn.

Huấn luyện viên Phương Nguyễn chia sẻ rằng, chị giữ thói quen ngủ đủ giấc, và ngủ sớm mỗi ngày. Có khi 8 giờ tối chị đã đi ngủ, cùng với việc uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, mà dù cho không dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, da chị vẫn luôn mịn màng và sạch mụn. Hãy ngủ đủ giấc nhân ngày cuối tuần để ngày mới tràn trề năng lượng bạn nhé.

Matthew Trần

Tư vấn: Huấn luyện viên Phương Nguyễn

California Fitness & Yoga

 

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực