Giảm cân

50 cách giảm cân chẳng cần tập luyện, hiệu quả nhanh chóng

Chọn dùng thức ăn trong đĩa nhỏ, trang trí phòng bếp với nhiều màu xanh dương, viết nhật ký tập luyện cho riêng bản thân… hoàn toàn là những tuyệt chiêu hiệu quả bất ngờ. 

"CÔ BA SÀI GÒN" SQUAT 100 CÁI MỖI NGÀY

LÀM SAO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI?

TẬP NGAY ĐẢM BẢO CHÂN THON NHƯ SAO HÀN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG TĂNG CÂN LẠI SAU KHI GIẢM?

TẬP MÃI MÀ CHẲNG GIẢM ĐƯỢC CÂN, BẠN QUÊN GÌ CHĂNG?

Để có thể nhanh chóng đạt được vóc dáng mơ ước nhưng vẫn giữ một sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái, bạn hãy thay đổi chính lối sống hàng ngày của mình. Bao gồm: cách ăn uống, nghỉ ngơi, phương pháp tập luyện an toàn và khoa học. 50 điều sau đây đều là những bí quyết đơn giản, thực tế mà ai trong chúng ta đều có thể làm theo.

50 Bí Quyết Giảm Cân:

  1. Đọc tới cuối cùng bài viết này
  2. Ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày
  3. Tuyệt đối không thức khuya
  4. 10 phút với yoga mỗi tối sẽ cho bạn giấc ngủ ngon hơn.
  5. Ăn chậm
  6. Nhai kĩ
  7. Tự làm thức ăn trưa
  8. Đợi 20 phút sau khi ăn để cơ thể cảm thấy no
  9. Uống 3 lít nước lọc mỗi ngày
  10. Nên có thực đơn giảm cân, ưu tiên nguồn thực phẩm đến từ thiên nhiên. Hạn chế hoặc không dùng thực phẩm và đồ uống đóng hộp, đóng chai.

Ưu tiên thực phẩm từ thiên nhiên. Ảnh: betterlife.

  1. Hạn chế dùng thức uống có ga, cho dù là thức uống “no calorie”.
  2. Không nhịn đói, bỏ bữa sáng
  3. Uống một cốc nước lọc trước khi ăn
  4. Ăn 5 – 6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày
  5. Viết xuống những gì bạn đã ăn
  6. Chọn size nhỏ ăn dùng thức ăn, đồ uống trong cửa hàng.
  7. Không dùng thức uống có cồn
  8. Hạn chế sử dụng gia vị trong thức ăn
  9. Nói chuyện với bạn thân về chuyện giảm kg
  10. Viết nhật ký giảm cân
  11. Chia sẻ niềm vui giảm cân của bạn lên trang cá nhân
  12. Ăn sữa chua không đường hoặc ít đường để quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn.
  13. Tập thư giãn và luyện tập thiền

Tập thư giãn. Ảnh: vca

  1. Thay cà phê bằng trà
  2. Ngừng quan tâm đến việc bạn phải bỏ ra những loại thực phẩm nào. Thay vào đó, quan tâm đến việc thêm vào những thực phẩm có ích cho cơ thể của bạn, giúp giảm mỡ bụng một cách hiệu quả hơn.
  3. Đi loanh quanh khi nghe điện thoại
  4. Tìm đọc phương pháp giảm cân từ các nguồn uy tín
  5. Ăn trong khung giờ cố định mỗi ngày
  6. Đánh răng sau mỗi bữa ăn, nhất là buổi ăn tối
  7. Thay các thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn trong tủ lạnh bằng các thực phẩm tươi: trái cây, rau củ.
  8. Không ăn trong khi xem TV
  9. Làm việc nhà cũng giúp đốt cháy calorie hiệu quả
  10. Giữ thức ăn tại những vị trí khó nhìn thấy trong nhà bếp
  11. Ăn canh trước khi ăn thịt
  12. Ngừng dùng thang máy. Đi thang bộ

Dùng thang bộ thay thang máy. Ảnh: womenshealth.

  1. Sống lạc quan, tránh căng thẳng
  2. Đừng cảm thấy tội lỗi khi bỏ lại thức ăn thừa nếu bạn đã thấy no.
  3. Dùng thức ăn trên đĩa nhỏ
  4. Không mua sắm tại các cửa hàng thực phẩm
  5. Tránh xa chiếc cân. Cảm nhận sự thay đổi của cơ thể bẳng những vật dụng gần gũi như: chiếc quần jeans bị chật trước đây, chiếc váy bạn yêu thích nhất.
  6. Ăn cùng nhiều người.
  7. Cười nhiều cũng có tác dụng đốt calorie
  8. Bắt đầu mỗi ngày với bữa ăn sáng ngon lành.
  9. Thường xuyên đọc các tạp chí sức khỏe và thể hình
  10. Tìm một người bạn đồng hành cùng hành trình cảm cân của bạn.
  11. Thay các món chiên, xào bằng nướng và hấp
  12. Sử dụng nhiều thịt cá, ức gà thay vì thịt heo và thịt bò
  13. Không sử dụng tinh bột vào buổi ăn cuối cùng trong ngày
  14. Trang trí khu vực bàn ăn nhiều màu xanh dương
  15. Dành 5 phút thư giãn cùng các bài tập nhẹ nhàng khi cảm thấy mệt mỏi vì ngồi nhiều trong văn phòng.

Bên cạnh đó, bạn vẫn nên kết hợp những bí quyết giảm cân vi diệu trên cùng một chương trình tập luyện khoa học và hợp lý theo sự hướng dẫn của những chuyên gia tại California Fitness & Yoga Centers để nhanh chóng sỡ hữu thân hình “không ngấn mỡ” và duy trì kết quả giảm cân lâu dài nhé.

>> Dùng cả tuổi thành xuân để giảm cân nhưng vẫn bất thành, xem ngay bí kíp

Luna Nguyễn (CALIPSO)

ĐÁNH BAY 5kg mỡ thừa

CÙNG HLV TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

  • Tặng ngay 2 buổi tập cùng HLV cá nhân chuyên nghiệp.
  • Tự do tham gia lựa chọn hơn 20 lớp Dance, Group X, Yoga.
  • Được đo chỉ số cơ thể và tư vấn thể chất hoàn tiền phí.
  • Miễn phí xông hơi, wifi.

Tin liên quan

Thực đơn giảm béo 8kg để bạn bè cũng phải thốt lên "cô là ai..."

Thực đơn General Motor Diet đánh bay 8kg mỡ thừa trong 1 tuần sẽ giúp bạn thay đổi ngoại hình ngoạn mục khiến bạn bè thân nhất cũng chẳng thể nhận ra. 

Khi mua sắm cũng giúp các nàng giảm béo hiệu quả

Nếu chị em đang phát cuồng vì ngày Black Friday mỗi năm chỉ có một lần thì các nàng sẽ còn bấn loạn hơn nữa khi biết rằng việc mua sắm cũng sẽ giúp giảm cân.

Giảm béo thần tốc cho mùa tiệc tùng, tập ngay 4 bài HIIT sau

Cuối năm luôn là mùa của những buổi tiệc tùng xa hoa nhất nhưng body của bạn đã sở hữu nhưng đường cong tuyệt vời nhất chưa? Còn chờ gì nữa hãy tập theo bí kíp 4 bài tập HIIT dưới đây để trở thành tâm điểm nổi bật tại mọi bữa tiệc nhé các cô gái!

Dùng cả tuổi thanh xuân để giảm cân nhưng vẫn bất thành, xem ngay bí kíp

Các cô nàng vẫn đang dùng cả tuổi thanh xuân của mình để ăn rồi giảm cân, nhưng thực tế vẫn phũ phàng và đời chẳng như là mơ khi cố gắng mãi mà chẳng thành. Đây sẽ là bí kíp để “cứu rỗi” cuộc đời nàng đây.

Làm thế nào để không tăng cân lại sau khi giảm béo một thời gian?

Giảm cân không khó, giữ vững được cân nặng đó mới là chuyện chẳng dễ dàng. Giảm béo là một quá trình cần nhiều thời gian, phải kết hợp nhiều phương pháp chứ không thể chỉ áp dụng một thực đơn hay một bài tập luyện.

Truy tìm "thủ phạm" của việc giảm cân mãi chả thành

Dù bạn đã lên kế hoạch giảm cân cực kỳ hoàn mỹ và chi tiết với những bài tập luyện cùng thực đơn kiêng khem nhưng mãi vẫn không giảm béo được dù chỉ 1gram. Cùng tìm ra thủ phạm của việc giảm cân mãi chả thành.

Tập mãi mà chẳng giảm được cân, bạn quên gì chăng?

Bạn có biết cải thiện số cân bằng cách uống nước cũng hiệu quả không kém việc chăm chỉ đến phòng tập? Nếu bạn giảm cân mãi nhưng chẳng thành thì hãy ngay lập tức kiểm tra xem liệu mình đã uống đủ nước hay chưa?