Bài tập Nữ

4 Bài Tập Giúp Tăng Sức Mạnh

 

Bạn luôn cảm thấy mình yếu ớt, dễ mỏi mệt? Sau đây là 4 bài tập giúp tăng sức mạnh vừa đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả . 1

Bài Tập Phát Triển Cơ Bắp Chân

 

Bài tập kích thích sự phát triển các cơ bắp ở chân, không những khiến đôi chân trở nên đầy đặn, săn chắc mà còn khỏe mạnh, tăng sức chịu đựng.

bài tập chân cho nữ

Bài tập cơ chân và đùi giúp gia tăng thể lục và sức mạnh

Chuẩn bị: tạ 0,5 -1kg

Lưu ý: Sải bước chân thật rộng và dài về phía trước để có kết quả tôt nhất -

Bước 1: Đứng thng lưng, chân dang rộng bằng vai. Tay phải giữ tạ cách vai 1-2, tay trái ép sát người. Một số bạn tay yếu có thể duỗi thẳng tay cầm tạ sát người như hình 2

- Bước 2: Chân phải bước dài về phía trước, lưng thẳng, người từ từ hạ xuống sao cho đầu gối tạo một góc 90 độ, chân trái gần chạm sàn Giữ yên tư thế 5 giây rồi trở về vị trí cũ. Thực hiện động tác 10 lần rồi lặp tương tự với bên ngược lại. 2

 

Bài Tập Đá Lăng Chân

 

Để có được vòng ba căng tròn và săn chắc, bạn thực hiện theo động tác:

bài tập vòng 3

Bài tập giúp vòng 3 căng tròn và săn chắc

Chuẩn bị: Đứng thẳng người, có thể vị vào một điểm tựa như thanh xà

Thực hiện: đá lăn chân trái về phía trước, đưa về vị trí cũ rồi đá lăn chân về phía sau. Thực hiện động tác mỗi bên 10 lần 3

Bài Tập Vùng Đùi và Tay

bài tập cơ đùi và cơ tay

Bài tập giúp khỏe cơ đùi và cơ tay

Chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, tay nắm tạ gập lên ngang vai

Thực hiện: Chân trái bước sang ngang, gập gối, chân phải duỗi thẳng. Đưa tạ xuống và luồn dưới đầu gối chân trái, đồng thời hai tay nắm tạ 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần và tương tự với bên ngược lại Động tác giúp căng giãn cơ vùng đùi, săn chắc, tăng kích thước vòng 3. Tập luyện cơ đùi và cơ tay khỏe mạnh. 4

Bài Tập Vùng Đùi và Vòng 3

bài tập squat

Bài tập vùng đùi và vòng 3 căng tròn

Chuẩn bị: Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, tay phải nắm tạ đưa qua đầu, tay trái duỗi sát người

Thực hiện: Hạ thấp người, trọng tâm đặt vào hai chân, chân hơi co đồng thời tay gập đưa tạ xuống ngang vai. Giữ 5 giây rồi đưa về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần rồi làm tương tự với bên ngược lại

Nguyên tắc tập luyện dành cho người gầy đó là năng lượng tiêu hao trong quá trình tập luyện phải ít hơn so với lượng calo được bổ sung sau đó thông qua dinh dưỡng. Người gầy nên chú trọng vào việc tập luyện để rèn luyện thể trạng, sức bền, sự dẻo dai đặc biệt là hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng, ngon miệng và ngon giấc do đó với các bài tập trên các bạn nên tập với cường độ nhẹ, vừa phải đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp (link: chế độ dinh dưỡng dành cho người gầy) cho người gầy để có kết quả tốt nhất.

Uyên Thao

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực