Khỏe & Đẹp

4 gạch đầu dòng cho chiến thuật để có đôi chân thon gọn

 

Nếu bạn đang “âm thầm” lên kế hoạch tập luyện nghiêm túc để nhanh chóng sỡ hữu đôi chân thon gọn thì đừng bỏ qua những tips “nhỏ mà có võ” trong bài viết dưới đây

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày]

[Bài tập cho vòng eo 56 hút mắt như Ngọc Trinh]

[Thực đơn giảm cân cấp tốc 7 kg trong 7 ngày như Phượng Vũ The Voice]

[4 BÀI TẬP ĐÙI THON TRÊN GHẾ SOFA]

HIIT – Bài tập đốt mỡ toàn diện

Bạn nên áp dụng những bài tập HIIT đẩy nhịp tim lên cao đến mức đốt mỡ như: đi bộ, chạy bộ, đạp xe,… Hơn nữa, Yoga cũng không phải là lựa chọn tồi. Đừng nghĩ yoga chỉ mang lại sự dẻo dai qua từng nhịp thở. Các tư thế cho vùng đùi sẽ giúp mỡ thừa của bạn biến mất nhanh chóng.

Ngoài ra, các động tác chuyên biệt có tác dụng trực tiếp lên vùng đùi như: đẩy tạ chân cùng máy tập, đạp xe dạng trượt tuyết trên không,… Những bài tập này không chỉ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn tập trung vào phần đùi làm cho đôi chân của bạn gọn gàng và săn chắc trông thấy.

Mẹo nhỏ giảm béo đùi nhanh chóng: Bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, vùng đùi sẽ săn chắc hơn.

Nếu chán rau xanh, hãy ăn rong biển

Ăn món salad rong biển cũng tăng cường khả năng của bạn để làm giảm sự hấp thu chất béo từ ruột. Chất xơ trong khối rong biển hấp thu chất béo nhiều hơn 75% so với cùng một lượng của bất kỳ thực phẩm nào khác . Chất xơ trong rong biển - alginate sẽ giúp cơ thể bạn ngăn chặn sự hấp thu và phá vỡ các chất béo chế độ ăn uống.

Sợi alginate trong sự hấp thụ chất béo khối rong biển có hiệu quả hơn. Một số ước tính cho thấy rằng việc làm giảm sự hấp thu chất béo của nó mạnh hơn tới 60 lần so với các hình thức khác của chất xơ và các thành phần kiểm soát cân nặng tương tự.

Tuyệt đối không bỏ bữa và ăn trước 7g tối

Nhiều người quan niệm rằng nhịn ăn và ăn thật ít sẽ mau chóng giảm cân. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày và bộ não vì thiếu lượng chất cần thiết. Nếu chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Trong khi đó cơ thể cũng đốt được nhiều năng lượng hơn.

Hơn nữa, việc ăn nhiều bữa nhỏ giúp bạn tránh được sự mệt mỏi khi tập thể dục. Trước giờ tập luyện 1 tiếng, bạn nên ăn lót dạ bằng 2 quả chuối hoặc 2 lát bánh mì đen để có them năng lượng. Tránh uống nhiều nước sẽ làm bạn tức hông khi chạy bộ hoặc tập các bài cardio.

Massage đùi và bắp chân

Cũng như vùng bụng, để giảm béo đùi và bắp chân nhanh chóng, bạn cần massage kết hợp với những nguyên liệu hỗ trợ như gừng, muối, ngải cứu, rượu gừng… Bạn có thể thoa kem tan mỡ để tăng nhiệt tỏa ra, giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và an toàn.

Cách làm rất đơn giản: Bạn thoa hỗn hợp rượu gừng lên vùng đùi, bắp chân rồi massage để đánh tan các lớp mỡ trắng tại những khu vực này. Massage khoảng 30 phút mỗi ngày và liên tiếp trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy đùi và bắp chân thon gọn hơn hẳn.

[Tham khảo bài tập giúp đánh bay mỡ thừa 1 tuần sau lễ] 

[Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày]

[Bài tập cho vòng eo 56 hút mắt như Ngọc Trinh]

[Thực đơn giảm cân cấp tốc 7 kg trong 7 ngày như Phượng Vũ The Voice]

[4 BÀI TẬP ĐÙI THON TRÊN GHẾ SOFA]

Một số bài tập giúp chân thon gọn bạn có thể tập ngay tại nhà cho những ngày bận rộn:

Pyn Trần

 

 

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?