Bài tập Nữ

4 bài tập gym tại nhà dành cho nữ giúp tăng vòng 1 siêu đỉnh

Vòng một khiêm tốn luôn khiến chị em phụ nữ trở nên thiếu tự để diện những bộ cánh quyến rũ. Vậy làm sao để tân trang vòng 1 hiệu quả mà không dùng đến dao kéo? Các bài tập gym tại nhà chính là vũ khí bí mật giúp bạn cải thiện vòng 1 rõ rệt. Cùng khám phá bài viết sau California Fitness để nắm giữ ngay 4 bài tập gym tại nhà cho nữ tăng vòng 1 hiệu quả nhé!

4 bài tập gym tại nhà giúp tăng vòng 1 cho nữ

#1 Push Up

tập gym tại nhàPush Up là bài tập gym tại nhà giúp vòng 1 nở nang (Nguồn: Internet)

Push Up là bài tập gym tại nhà tốt nhất cho vòng 1 của phụ nữ và thực hiện khá đơn giản. Ngoài tác dụng cải thiện “núi đôi”, động tác này cũng giúp tăng tỉ lệ trao đổi chất và khí huyết, giúp nàng cải thiện tình trạng sức khỏe.

Cách thực hiện bài tập gym tại nhà Push Up:

  • Hai tay chống trên mặt sàn, đồng thời 2 mũi chân chống dưới sàn.
  • Hít vào đồng thời hạ thân người xuống. Sau đó, bạn nâng người lên bằng lực hai tay đồng thời thở ra.
  • Mỗi lần tập 45 giây, nghỉ 15 giây. 
  • Bạn lặp lại tần suất khoảng 2 - 3 lần bài để phát huy tối đa hiệu quả tăng vòng 1 nhé

#2 Open Arm Movement

tập gym tại nhàBài tập gym tại nhà Open Arm Movement giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả (Nguồn: Internet)

Bài tập gym tại nhà Open Arm Movement không còn gì xa lạ đối với nhiều chị em. Các động tác của bài tập giúp làm giãn cơ ngực, kích thích tăng kích thước đôi “gò bông”.

Cách thực hiện bài tập gym tại nhà Push Up:

  • Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai và cánh tay song song với mặt đất.
  • Bạn đưa khuỷu tay lên trên, vuông góc với phần cánh tay. Chú ý phần cánh tay của bạn vẫn luôn để song song với mặt đất
  • Đẩy 2 cánh tay hết cỡ ra phía sau rồi gập về trước ngực.
  • Mỗi lần thực hiện 45 giây - nghỉ 15 giây. Thực hiện bài tập này hàng ngày sẽ giúp bạn tăng vòng 1 nhanh chóng.

#3. Bottom Half Push Up

tập gym tại nhàBottom Half Push Up là bài tập gym tại nhà giúp bạn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên (Nguồn: Internet)

Bài tập gym tại nhà Bottom Half Push Up thực ra chính là một dạng hít đất nhưng ở mức độ cao hơn một chút. Tư thế của bài tập này kích thích cơ ngực, hỗ trợ giúp vòng một căng tròn và nở nang hơn. Đồng thời giúp bạn săn chắc tay và vai, nâng cao sức khỏe đáng kể

Cách thực hiện bài tập gym tại nhà Bottom Half Push Up:

  • Hai tay chống trên mặt sàn, đồng thời 2 mũi chân chống dưới sàn.
  • Hít vào đồng thời hạ thân người xuống. 
  • Bạn nhấn người khoảng 2 lần sau đó trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại tần suất khoảng 2 - 3 lần bài tập gym tại nhà này. Mỗi lần tập 30 giây, nghỉ 15 giây

#4. Lateral Raise

tập gym tại nhàBài tập gym tại nhà Lateral Raise chính là bí kíp giúp bạn tăng vòng 1 hiệu quả và an toàn (Nguồn: Internet)

Bài tập gym tại nhà với Lateral Raise chính là bí kíp ban tăng vòng 1 hiệu quả và an toàn. Động tác mở rộng vai giúp cho cơ ngực kéo căng ra, tạo sự săn chắc đàn hồi cho vòng 1.

Cách thực hiện bài tập gym tại nhà Lateral Raise:

  • Bạn bắt đầu bài tập Lateral Raise với tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai
  • Bạn thấp phần thân trên sao cho hơi song song với mặt sàn.
  • Nâng hai cánh tay từ từ lên thành 1 đường thẳng, song song với mặt đất. Sau đó đưa cánh tay trở về mặt đất

Nếu tập gym tại nhà vẫn chưa hiệu quả, California Fitness luôn sẵn sàng chờ đón bạn

tập gym tại nhàNếu tập gym tại nhà vẫn chưa hiệu quả, bạn có thể tham khảo các lớp học tại California Fitness nhé (Nguồn: California Fitness)

Mặc dù tập gym tại nhà sẽ giúp bạn không mất thời gian di chuyển đồng thời tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tuy nhiên phương pháp này sẽ không mang đến hiệu quả tốt nhất vì có thể bạn sẽ gặp nhiều vấn đề như tập sai cách, cảm thấy thiếu động lực. Vì vậy để vòng 1 và vóc dáng được thay đổi rõ hơn, bạn có thể lựa chọn những trung tâm thể hình uy tín. Và California Fitness tự tin là điểm đến tuyệt vời cho bạn những giờ tập thú vị nhất. 

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Là trung tâm thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam, các phòng tập được thiết kế hiện đại, trang bị thiết bị tối tân đạt từ cơ bản đến nâng cao. Không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong quá trình đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng. Sau quá trình luyện tập bạn có thể kết hợp xông hơi để thư giãn, tăng cường trao đổi chất và lưu thông máu.

Các huấn luyện viên hướng dẫn chuyên nghiệp

Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ huấn luyện viên tại California Fitness được đào tạo từ kỹ thuật đến thể lực. Trong đó có nhiều huấn luyện viên nổi tiếng tại Việt Nam và các huấn luyện viên đến từ Ấn độ, Châu Âu,... Bạn không chỉ được hướng dẫn luyện tập mà còn được chỉ dẫn về chế độ ăn uống, sinh hoạt để nhanh chóng đạt mục tiêu bản thân.

Hãy đến với California Fitness để trải nghiệm các khóa học gym giúp cơ thể săn chắc

Thay vì cứ mãi hì hục thực hiện bài tập gym tại nhà không hiệu quả thì tại sao bạn lại không đến trải nghiệm các lớp học của California Fitness? Với hệ thống các lớp tập gym khá là đa dạng, phong phú phù hợp với thể trạng của mỗi người. Trung tâm California Fitness đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. 

Body Pump

Body Pump là bài tập được mệnh danh là “Kẻ hủy diệt Calories”. lớp học này kết hợp hoàn hảo giữa tạ và âm nhạc. Các bài tập của Body Pump thích hợp cho những người muốn giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc các cơ ngực, bắp tay - đùi - eo

Body Jam

Body Jam là lớp học khá phù hợp cho các bạn muốn săn chắc vòng một. Sự kết hợp luyện tập giữa cơ bụng, cơ mông và cơ tay,.. trên nền nhạc sôi động khiến cho động tác trở nên nhanh hơn.  Giúp đốt cháy 550 calo mỗi giờ tập, cho hiệu quả tăng cơ và giảm mỡ nhanh chóng

Hiit Cycle

 Là bài tập xe đạp với cường độ cao cách quãng. Với việc khởi động trong khoảng 1 - 2 phút, sau đó đến chạy nước rút và chậm sẽ luân phiên nhau. Nhờ luyện tập với cường độ cao giúp bạn đốt cháy 400 calo trong 30 phút tập. Giúp bán ăn chắc cơ bắp, cơ bụng và cánh tay.

California Fitness vừa mang đến cho top 4 bài tập gym tại nhà giúp bạn “nâng cấp” vòng 1. Sở hữu thân hình nuột nà bao giờ cũng sẽ khiến các cô nàng trở nên tự tin hơn. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà các nàng không bắt tay vào luyện tập mỗi ngày? Nếu muốn trải nghiệm các bộ môn đa dạng cũng như không gian luyện tập chuyên nghiệp tại California Fitness, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc, cần được tư vấn, quý khách hãy gọi đến hotline 1800. 6995 hoặc để lại  tại đây.

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực