Bài tập Nữ

Tổng hợp 4 cách làm chân dài và thon cho tuổi teen

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, không chỉ trong giai đoạn dậy thì chiều cao của một người mới phát triển hoàn chỉnh. Ngay cả khi đã dậy thì, nếu thường xuyên luyện tập các bài tập giãn cơ, bơi lội,... làm giãn nở các đốt sống thì chiều cao vẫn có thể tăng thêm từ 1-5cm tùy cơ địa. Sau đây là 4 cách làm chân dài và thon, giúp bạn sở hữu đôi chân như ý.

[3 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ TĂNG CHIỀU CAO CHO TEEN]

[3 BÀI TẬP THỂ DỤC VUI NHƯ MÚA GIÚP TRẺ TĂNG CHIỀU CAO]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[BÍ QUYẾT TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA TUỔI DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM CHÂN DÀI VÀ THON

Đối với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).

Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Lưu ý: Với cách làm chân dài và thon này, bạn nên thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp để tránh chấn thương.

BƯỚC 1

cách làm chân dài và thon: bước 1

Để thực hiện cách làm chân dài và thon, bạn nên bắt đầu với tư thế nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân trái co, bàn chân chạm thảm. Chân phải nâng lên cao, hai tay ôm lấy gối, giữ nguyên tư thế trong 30s. Đổi bên và thực hiện tương tự.

BƯỚC 2

cách làm chân dài và thon: bước 2

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Co 2 gối áp sát vào thân người, 2 tay ôm lấy gối, giữ nguyên tư thế trong 30s.

BƯỚC 3

cách làm chân dài và thon: bước 3

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân trái co, áp sát vào thân người. Chân phải duỗi thẳng, nhấc lên khỏi thảm.

BƯỚC 4

cách làm chân dài và thon: bước 4

Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân phải co, đùi vuông góc với thảm, mũi bàn chân hướng lên trên. Chân trái gác qua gối phải. Giữ nguyên tư thế trong 30s. Đổi bên và thực hiện tương tự. Thực hiện cách làm chân dài và thon thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN CÁC CÁCH LÀM CHÂN DÀI VÀ THON 

- Ngủ đủ từ 8 – 10 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h. Có thể bạn không biết đây là cách làm chân dài và thon hiệu quả. Vì thời gian ban đêm là thời gian quan trọng nhất giúp xương phát triển. Để có được giấc ngủ ngon, bạn có thể tập thêm một vài động tác yoga trước khi đi ngủ.

- Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là những thực phẩm chứa nhiều Canxi, Magie như tôm, cua, cá. Uống 400 – 500 ml sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung canxi kích thích hệ xương.

- Thường xuyên ra ngoài hít thở không khí, đón ánh mặt trời thời điểm trước 9h vì vitamin D từ ánh sáng mặt trời lúc này rất tốt cho sự phát triển chiều cao của cơ thể.

- Ngoài việc luyện tập các động tác kéo giãn xương khớp, cần siêng năng tập gym với các bài tập bơi lội, đi bộ, đạp xe vào buổi sáng.

Cách làm chân dài và thon với các động tác luyện tập tại nhà:

[3 ĐỘNG TÁC GIÃN CƠ TĂNG CHIỀU CAO CHO TEEN]

[3 BÀI TẬP THỂ DỤC VUI NHƯ MÚA GIÚP TRẺ TĂNG CHIỀU CAO]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[BÍ QUYẾT TĂNG CHIỀU CAO TỐI ĐA TUỔI DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

Photo: Lê Tâm - CA Studio

Model: Kim Chi – CA3 model

Thực hiện: Mia Trần

Hỗ trợ bởi HLV California Fitness and Yoga

Trang phục: Nike

Tin liên quan

5 lý do khiến bạn quyết định tập Pilates ngay lập tức

5 bài tập đơn giản sở hữu ngay vòng eo thon nhỏ giúp nàng tự tin khoe dáng

Top 5 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả

Giảm mỡ bắp tay hiệu quả và nhanh chóng với 3 bài tập kèm mẹo vặt đơn giản

Hé lộ lịch tập gym tăng cân cho nữ với 5 buổi mỗi tuần

Top 3 bài tập tăng vòng 1 và 3 tự nhiên cho các bạn