Dinh dưỡng

Uống trà sữa có mập không? 3 "Bí kíp" uống trà sữa không lo tăng cân

Với mùi vị ngon lành, đa dạng trong cách chế biến thì trà sữa đang trở thành trào lưu "gây nghiện". Nhưng theo nhiều nghiên cứu thì đây chính là loại nước giải khát có hàm lượng đường rất cao và dễ gây ra hiện tượng thừa cân, béo phì. Vậy! uống trà sữa có mập không? Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu xem uống trà sữa có mập không và cập nhật ngay 3 bí kíp nói không với tăng cân khi uống trà sữa trong bài viết sau nhé!

Khi bạn chưa biết uống trà sữa có mập không thì các bạn sẽ bị nghiện trà sữa, lí do? 

Không phải ngẫu nhiên mà trà sữa bỗng trở thành trào lưu của giới trẻ trong những năm trở lại đây dù các bạn vẫn chưa biết được uống trà sữa có mập không. Với hương thơm từ trà, hòa quyện vị ngọt đắng hoàn hảo, hàng chục loại topping ngon lành, vị béo ngậy của kem sữa, đó là lý do mà chẳng ai lại không mủi lòng trước một “tuyệt phẩm” như vậy.

Uống trà sữa có mập không Vậy thật ra uống trà sữa có mập không?
(nguồn: Internet)

Thêm vào đó, các thương hiệu của loại thức uống này lại “mọc” lên như nấm sau mưa. Với không gian rộng rãi, phong cách ấn tượng khiến các quán trà sữa không chỉ là nơi để thưởng thức ly trà ngon, mà còn trở thành địa điểm lý tưởng để họp mặt, vui chơi cùng bạn bè. 

Làm sao để uống trà sữa mà không tăng cân?

Vậy thật ra! Uống trà sữa có mập không và làm thế nào để vẫn được uống trà sữa mà vẫn không tăng cân?. Đừng lo, sau đây là 3 tips nhỏ giúp bạn vẫn được thoải mái thưởng thức món đồ uống tuyệt vời này mà vẫn giải quyết được thắc mắc uống trà sữa có mập không?

Giảm mức đường trong trà

Thông thường, các quán trà sữa đều cho khách hàng được chọn mức đường có trong trà sữa như: 0%, 30%, 50%, 70% hay 100%. Điều này giúp bạn hoàn toàn tự chủ lượng đường nạp vào cơ thể. Nếu lo lắng về các vấn đề về cân nặng hay sức khỏe, 30% hoặc 0% là mức vô cùng “hợp lý”. Nhưng uống trà sữa không đường thật nhạt nhẽo và khó uống! Một mẹo nhỏ là thêm topping hay trân châu sẽ khiến thức uống này ngọt hơn, và bạn vẫn sẽ thưởng thức trọn vẹn một ly trà sữa mà không lo ngại rằng uống trà sữa có mập không nữa rồi!

Uống trà sữa có mập không 
Một trong những phương pháp giải đáp cho thắc mắc uống trà sữa có mập không chính là giảm mức đường trong trà sữa
(nguồn: Internet)

Hạn chế tần suất dùng trà sữa

Một trong những phương pháp tiếp theo để giải quyết được thắc mắc uống trà sữa có mập không, đó chính là cố gắng hạn chế tần suất uống trà sữa của bản thân lại. Chỉ nên uống tối đa 2 ly/ tuần. Nếu cảm thấy khó chịu khi phải kiêng khem, nước trái cây nguyên chất hay sữa ít béo sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho bạn trong lúc này. Vừa đầy đủ dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa hỗ trợ làm đẹp da.

Tập thể dục và thể thao đều đặn

Nếu như các biện pháp trên chỉ giúp “không tăng cân” thì với việc luyện tập thể dục thường xuyên. Bạn không những chỉ giảm mỡ, tăng cơ thành công mà còn sở hữu luôn cho mình vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Song song đó, việc luyện tập hình thể cũng sẽ khiến bạn vơi đi nhiều lần cơn thèm trà sữa. 

Uống trà sữa có mập không Tập thể dục đều đặn không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn không còn lo về việc uống trà sữa có mập không nữa (Nguồn: Internet)

California Fitness & Yoga - nơi hiện thực hóa ước mơ sở hữu body chuẩn cho mọi người

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc uống trà sữa có mập không và tìm ra được cho bản thân 3 “bí kíp” giúp vẫn được uống trà sữa nhưng vẫn không lo tăng cân. Bạn đã yên tâm phần nào rồi chứ? Nhưng trong cả 3 phương pháp mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, thì việc luyện tập chính là chìa khóa vàng giúp bạn giảm cân an toàn và nhanh chóng nhất. Hãy hiện thực hóa ước mơ tăng cơ, giảm mỡ, sở hữu body như mơ cùng California Fitness & Yoga ngay thôi nào. Chúng tôi sở hữu đa dạng các lớp tập luyện nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của từng học viên:

Lift

Là lớp luyện tập rất tốt cho sức khỏe và cơ tim. Tập trung vào các bài tập giúp bạn cải thiện sức khỏe, gia tăng sức mạnh tuyệt đối. Đồng thời còn hỗ trợ cắt nét cơ bắp hiệu quả 

Core fit

Đến với lớp luyện tập này, bạn sẽ sớm sở hữu một cơ thể săn chắc với những đường nét cân đối khi được luyện tập tích cực các bài tập liên quan đến các nhóm cơ lưng, xô, cơ bụng và đùi mỗi ngày.

Crunch Plus

Là lớp tập mang lại cho bạn cơ hội rèn luyện sức mạnh, độ bền bỉ của cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả cùng những động tác gập bụng liên tục trong các bài tập với 9 hiệp cường độ tăng dần. 

Body Pump

Bạn sẽ quên đi nỗi lo uống trà sữa có mập không khi tham gia lớp tập này, Với cường độ luyện tập tăng dần đều trong vòng 55 phút cùng sự kết hợp với các mức tạ cỡ nhỏ và cỡ trung. Vóc dáng của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện một cách bất ngờ.

Uống trà sữa có mập không Uống trà sữa có mập không sẽ không còn là nỗi lo trong bạn khi luyện tập cùng California Fitness & yoga
(nguồn: California Fitness & yoga)

Qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã giải đáp thắc mắc uống trà sữa có mập không và chia sẻ 3 bí kíp giúp uống trà sữa thả ga mà không lo tăng cân. Tuy nhiên,để nhanh chóng sở hữu cân nặng chuẩn cũng như vóc dáng hoàn hảo, bạn nên kết hợp cùng một chế độ luyện tập khoa học và hợp lý tại California Fitness & Yoga. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn trực tiếp và chi tiết hơn.

Tin liên quan

Khám phá thực đơn giảm cân cấp tốc với yến mạch 

Hướng dẫn chế độ ăn Keto cho người mới bắt đầu

Khám phá 5 cách tăng cân an toàn và hiệu quả cho người gầy

Chế độ ăn tăng cân trong 1 tuần dành cho người gầy

Giảm cân nhanh và hiệu quả bằng cà chua: Bí quyết giảm ngay 4kg trong 10 ngày

Dinh dưỡng là gì? Tầm quan trọng của dinh dưỡng?