Bài tập Nữ

Top 5 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ khoa học và hiệu quả bởi những phương pháp bạn thực hiện trước đây đều không mang lại hiệu quả như mong muốn? Vậy đừng bỏ lỡ những chia sẻ thú vị trong bài viết sau đây để tìm ra cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đang được yêu thích hiện nay nhé! 

1. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với bài tập Plank 

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với động tác PlankCách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng động tác Plank vô cùng đơn giản

Không khó để thực hiện, Plank luôn là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ mang lại hiệu quả thực sự bất ngờ và hài lòng đối với các bạn nữ. Theo đó, các bạn có thể thực hiện bài tập này theo những bước như sau:

  • Bước 1: Chống 2 khuỷu tay xuống sàn tập sao cho vai và 2 tay hợp thành một góc 90 độ. 
  • Bước 2: Dang hai chân rộng bằng vai kết hợp nhón gót chân lên. 
  • Bước 3: Tạo thành một đường thẳng từ khoảng gáy cho đến gót chân. 
  • Bước 4: Siết chặt eo, cơ lưng và cơ mông bằng tư thế giữ thăng bằng cơ thể 
  • Bước 5: Thực hiện lặp đi lặp lại động tác nhiều lần. 

Với cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ này, các bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật cũng như tuân thủ thời gian cho mỗi nhịp tập để đạt được hiệu quả tối đa. 

2. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với bài tập gập bụng 

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với động tác gập bụngGập bụng đều đặn hàng ngày cũng là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ rất tốt

Gập bụng cũng là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ vô cùng hiệu quả được rất nhiều các cô nàng áp dụng hiện nay. Các bước thực hiện bài tập này cũng rất đơn giản:

  • Bước 1: Nằm ngửa người đồng thời kết hợp duỗi thẳng hai cánh tay qua đầu, chân cũng được duỗi theo một đường thẳng. 
  • Bước 2: Hít vào đồng thời co người lên đẩy về phía trước
  • Bước 3: Thở từ từ và đưa tay về phía các ngón chân sau đó hít vào và di chuyển ngược lại trở về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác khoảng 10 lần. 

Bài tập này không những giúp mỡ bụng dưới mà phần cơ bụng trên của bạn cũng được tác động một cách tích cực giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy, các bạn nên kiên trì luyện tập mỗi ngày ít nhất khoảng 10 - 15 phút cùng với những bài tập khác để mang lại hiệu quả như mong muốn. 

3. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với bài tập nâng hạ hai chân 

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với nâng hạ hai chânCách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả bằng động tác nâng hạ hai chân 

Bài tập nâng hạ hai chân cũng là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản và các bạn nữ có thể thực hiện ngay tại nhà. Theo đó, các bước thực hiện bài tập cụ thể như sau:

  • Bước 1: Nằm ngửa người trên sàn tập đồng thời để đầu, lưng và mông tạo thành một đường thẳng chạm mặt sàn. 
  • Bước 2: Từ từ nâng 2 chân lên cao tạo với cơ thể một góc 90 độ. 
  • Bước 3: Hạ hai chân xuống từ từ và trở về vị trí ban đầu đồng thời thở ra. 

Để bài tập này mang lại hiệu quả tốt nhất, mỗi lần tập các bạn nên thực hiện lặp đi lặp lại khoảng 50 lần trong 2-3 hiệp. Số lần này sẽ giúp lượng mỡ ở bụng dưới của bạn được đốt cháy một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

4. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với bài tập vặn mình kiểu người Nga

Bạn đã từng nghe đến cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với tên gọi “Vặn mình kiểu người Nga“ chưa? Đây là bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật và kiên trì mỗi ngày, chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Theo đó, các bạn sẽ thực hiện vặn mình kiểu Nga như sau: 

  • Bước 1: Ngồi với tư thế phần thân trên hơi ngả về phía sau. 
  • Bước 2: Đưa hai tay lên phía trước đồng thời giữ thân trên ngả về phía sau như bước 1. 
  • Bước 3: Đặt hai chân chạm đất tự nhiên và dùng lực của bụng để đưa tay lần lượt từ bên trái sang bên phải và ngược lại. 

Động tác này các bạn nên thực hiện liên tục, lặp đi lặp lại từ 15 - 20 lần để cảm nhận hiệu quả sau một thời gian tập luyện. Bên cạnh đó, động tác tập này tuy nhẹ nhàng nhưng yêu cầu các bạn thực hiện đúng kỹ thuật để tránh những tai nạn nhỏ khi luyện tập. 

5. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với bài tập Leg up the wall

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ với động tác leg up wallLeg up the wall là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ giúp bạn hài lòng về kết quả 

Leg up the wall được hiểu là bài tập đặt chân lên tường. Thực hiện bài tập này cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ được rất nhiều người yêu thích và áp dụng hiện nay. Theo đó, các bạn có thể thực hiện bài tập này theo các bước như sau:

  • Bước 1: Nằm thẳng đồng thời đặt 2 chân thẳng lên tường tạo thành một góc vuông 90 độ với sàn nhà, mông đặt cách sàn từ 10 - 20cm. 
  • Bước 2: Hóp bụng và hít thở đều đặn, nhẹ nhàng trong vòng khoảng 30 giây
  • Bước 3: Nghỉ 10 giây sau đó tiếp tục thực hiện hóp bụng - hít thở đều trong 30 giây. 

Để sở hữu một vòng eo thon gọn, quyến rũ thì bài tập Leg up the wall chắc chắn sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Kiên trì tập luyện để có được vòng 2 như bạn mong muốn nhé! 

CFYC hy vọng 5 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn nữ nhanh chóng sỡ hữu vòng 2 săn chắc, thon gọn. Nếu gặp phải các vấn đề trong quá trình tập luyện cũng như mong muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả hơn, các bạn hãy đến CFYC để được tư vấn và hỗ trợ tận tình bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây.

Tin liên quan

Giảm mỡ bắp tay hiệu quả và nhanh chóng với 3 bài tập kèm mẹo vặt đơn giản

Hé lộ lịch tập gym tăng cân cho nữ với 5 buổi mỗi tuần

Top 3 bài tập tăng vòng 1 và 3 tự nhiên cho các bạn

Tổng hợp 5 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà dễ thực hiện

Pilates là gì mà làm các cô gái lao vào tập luyện hăng say?

Tabata là gì mà tạo nên làn sóng trong cộng đồng yêu thể thao ?