Yoga

Tìm hiểu tất cả lớp học Yoga tại California Fitness & Yoga

Tìm hiểu tất cả lớp học Yoga tại California Fitness & Yoga

 

Bối rối trước những định nghĩa về Yoga ? Không biết nên học Yoga từ lớp nào? Hãy đọc bài viết sau để biết các thông tin về các lớp Yoga.

 

[EO THON BỤNG PHẲNG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ]

[BÀI TẬP YOGA CHO VÒNG 2 ĐÁY THẮT LƯNG ONG ĐÁNG GHEN TỴ]

[4 TƯ THẾ YOGA THON EO, ĐẸP DÁNG]

[ĐÁY THẮT LƯNG ONG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN]

[5 TƯ THẾ YOGA NÂNG CAO CHO VÒNG 2 THU HÚT]

PHÂN CẤP LỚP YOGA:

Mới bắt đầu Beginners (B) – Lớp Yoga dành cho người muốn tìm hiểu về khái niệm Yoga: các tư thế cơ bản trong Yoga ( Asana ), kết hợp hít thở trong khi tập luyện ( Pranayama ) và thư giãn ( Shavasana ).

Đa Cấp Multi-level (M) – Đây là một lớp học tổng quát, nhưng cường độ lớp mạnh mẽ cho hội viên của tất cả các cấp. Các tư thế sẽ được giữ lâu hơn để Hội Viên có thể cảm nhận được tác dụng của các tư thế trong Yoga và tập trung vào quá trình luyện tập.

Trung Cấp Intermedia (I) – Lớp Yoga đào tạo chuyên sâu, năng động và chú trọng luyện tập tim mạch, sức mạnh, linh hoạt, thăng bằng, phối hợp thư giãn sâu.

Nâng cao Advanced (A) – Lớp Yoga dành cho những người đã tập Yoga thường xuyên gồm các tư thế Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudra (cử chỉ), Bandha (thế khóa) và Dhyana (Thiền) cho các thành viên thường xuyên. Đây không phải là cho người mới bắt đầu

YOGA THERAPY

Một phương pháp trị liệu bằng Yoga. Thích hợp cho mọi trình độ, đặc biệt là những người bị chấn thương thể thao hoặc các vấn đề sức khoẻ như căng thẳng, cao huyết áp, đau cổ - lưng,…

SATYANANDA YOGA

Lớp thích hợp cho tất cả các nhóm tuổi. Được thành lập bởi Paramahansa Satyananda Saraswati - trường Đại học Yoga đầu tiên của thế giới. Lớp học hướng dẫn Asana (các tư thế tập), Pranayama (hít thở), Mudras (cử chỉ), Bandha (khóa) và Kriyas (kỹ thuật làm sạch).

SIVANANDA YOGA

Lớp học tuyệt vời cho tất cả mọi người, được thành lập bởi Sivananda, đây là một hình thức của Yoga cổ xưa. Lớp học tập trung vào giữ các tư thế lâu hơn, thư giãn tâm trí, căng cơ và thư giãn.

HATHA YOGA

Các hình thức cổ xưa nhất, đầy đủ và phổ biến các tư thế của yoga đối với sức khỏe tinh thần và thể chất. Hatha yoga là một khoa học của hơi thở, thanh lọc và đồng bộ hóa về cơ thể vật lý và tinh thần. Thực tập các kỹ thuật cổ xưa của Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudras (cử chỉ), Bandhas (khóa), Kriyas (làm sạch) sẽ tốt cho sức khỏe, sung mãn, thư thái và tự giác ngộ.

ASHTANGA YOGA / PATANJALI YOGA

Lớp đặc biệt! Một hệ thống Yoga độc đáo cổ xưa. Loại Yoga này nhấn mạnh chế độ ăn uống thích hợp, kết hợp hiệu quả Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudra & Bandha (cử chỉ và khóa), dharana (tập trung) và dhyana (thiền) để bài tiết chất độc, giảm căng thẳng và tăng sức sống và tuổi thọ của bạn.

ASANA & PRANAYAMA

Các tư thế đa dạng và kỹ thuật thở trong Yoga nhằm giúp giải độc, xả stress và tăng cường năng lượng để có sức khoẻ tốt, sinh lực dồi dào.

POWER YOGA

Lớp này chú trọng tập luyện sức mạnh, sự dẻo dai và sức bền. Nó sẽ làm người tập khoẻ mạnh về cả vật chất lẫn tinh thần.

VINYASA YOGA

Từ “Vinyasa” có nghĩa là "hơi thở đồng bộ" giúp máu lưu thông làm tăng nhiệt độ cơ thể, cải thiện lưu thông máu làm giảm các khớp đau, loại bỏ độc tố và bệnh tật từ các cơ quan nội tạng. Thông qua luyện tập vinyasa, bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và tăng cường thể lực thông qua các tư thế tập luyện uyển chuyển giống như một điệu nhảy.

YOGA COMBAT

Lớp học tuyệt vời tại California, kết hợp các thế võ khác nhau với Yoga tạo thành một bài tập luyện tập tim mạch. Đây là bộ môn đốt cháy được nhiều Kcal với nhiều thử thách.

YOGA HOT

Lớp có tác dụng giảm cân nhanh chóng, làm giảm độ cứng, đau và căng cơ. Cùng với các tư thế khóa, kết hợp điều tiết hơi thở, Yoga Hot giúp tăng cường bài tiết, tình dục và các cơ quan sinh sản. Bên cạnh đó, Yoga Hot còn làm giảm các triệu chứng đau, cải thiện việc lưu thông máu, loại bỏ độc tố và cung cấp năng lượng cho não.

SUN-SERIES:

Trong Yoga, mặt trời tượng trưng cho hệ thần kinh. Sun - series gồm các bài tập mang lại hiệu quả với các khớp, cơ bắp và các cơ quan nội tạng, hệ nội tiết của cơ thể.

MOON-SERIES

Lớp học đặc biệt dành cho mọi người, làm trẻ lại tâm trí và cơ thể của bạn, giúp giảm căng thẳng và thư giãn tâm trí với nhiều bài tập tác động vào cùng cơ bụng và lưng.

GENTLE YOGA

Một lớp học gồm những tư thế cơ bản dành cho người mới, giúp giảm căng cơ và tăng sức bền.

MEDITATION:

Lớp học chú trọng vào thiền, thích hợp cho mọi người. Thiền định giúp bạn có được sự thư giãn trong tâm trí, cân bằng hệ nội tiết và thần kinh. 

 

[EO THON BỤNG PHẲNG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ]

[BÀI TẬP YOGA CHO VÒNG 2 ĐÁY THẮT LƯNG ONG ĐÁNG GHEN TỴ]

[4 TƯ THẾ YOGA THON EO, ĐẸP DÁNG]

[ĐÁY THẮT LƯNG ONG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN]

[5 TƯ THẾ YOGA NÂNG CAO CHO VÒNG 2 THU HÚT]

Phương Anh

Tin liên quan

CÁC TƯ THẾ YOGA GIÚP BẠN CÓ VÒNG 1 SĂN CHẮC

Cải thiện số đo ba vòng luôn là khao khát thầm kín nhưng rất mãnh liệt của các chị em. Nhất là vòng 1, chẳng ai lại không muốn mình có một khuôn ngực đầy đặn và nở nang, quyến rũ

Đánh thức năng lượng trong bạn với bộ bài tập Yoga buổi sáng

Hãy cùng đánh thức nguồn năng lượng đang ngủ quên trong bạn cùng bộ 4 tư thế Yoga sau đây cùng California Fitness and Yoga.

Tư thế yoga “gác chân lên tường”: Xoá tan mệt mỏi, căng thẳng sau 5 phút

Với vài phút gác chân lên tường vào buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, cơ thể của bạn sẽ được thư giãn và phục hồi sinh lực một cách vô cùng hiệu quả.

Bài tập Yoga giúp đùi thon dáng gọn bất ngờ

Bạn đã sẵn sàng nâng tầm bản thân với những tư thế Yoga hoàn hảo cho cơ bụng cùng California Fitness and Yoga chưa?

Eo thon bụng phẳng với 4 tư thế Yoga đơn giản tại nhà

Không chỉ giúp bạn cải thiện tư thế, chống nhức mỏi mà còn sở hữu eo thon bụng phẳng ngay tại nhà.

Bạn được gì khi kiên trì tập yoga 2 năm?

Kiểm soát cân nặng, duy trì hệ cơ xương cứng cáp, hệ miễn dịch vững chắc là những lợi ích bạn sẽ đạt được khi kiên trì tập yoga hai năm.   

4 tư thế yoga đơn giản giúp teen tăng chiều cao mỗi ngày

Không quá khó khăn để có thể đạt được chiều cao đang mơ ước 1m7 nếu bạn có chế độ dinh dưỡng hợp lí và tập luyện đúng cách mỗi ngày.