Yoga

Tìm hiểu tất cả lớp học Yoga tại California Fitness & Yoga

Đăng tải vào ngày 16/08/2016

 

Bối rối trước những định nghĩa về Yoga ? Không biết nên học Yoga từ lớp nào? Hãy đọc bài viết sau để biết các thông tin về các lớp Yoga.

 

[EO THON BỤNG PHẲNG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ]

[BÀI TẬP YOGA CHO VÒNG 2 ĐÁY THẮT LƯNG ONG ĐÁNG GHEN TỴ]

[4 TƯ THẾ YOGA THON EO, ĐẸP DÁNG]

[ĐÁY THẮT LƯNG ONG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN]

[5 TƯ THẾ YOGA NÂNG CAO CHO VÒNG 2 THU HÚT]

PHÂN CẤP LỚP YOGA:

Mới bắt đầu Beginners (B) – Lớp Yoga dành cho người muốn tìm hiểu về khái niệm Yoga: các tư thế cơ bản trong Yoga ( Asana ), kết hợp hít thở trong khi tập luyện ( Pranayama ) và thư giãn ( Shavasana ).

Đa Cấp Multi-level (M) – Đây là một lớp học tổng quát, nhưng cường độ lớp mạnh mẽ cho hội viên của tất cả các cấp. Các tư thế sẽ được giữ lâu hơn để Hội Viên có thể cảm nhận được tác dụng của các tư thế trong Yoga và tập trung vào quá trình luyện tập.

Trung Cấp Intermedia (I) – Lớp Yoga đào tạo chuyên sâu, năng động và chú trọng luyện tập tim mạch, sức mạnh, linh hoạt, thăng bằng, phối hợp thư giãn sâu.

Nâng cao Advanced (A) – Lớp Yoga dành cho những người đã tập Yoga thường xuyên gồm các tư thế Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudra (cử chỉ), Bandha (thế khóa) và Dhyana (Thiền) cho các thành viên thường xuyên. Đây không phải là cho người mới bắt đầu

YOGA THERAPY

Một phương pháp trị liệu bằng Yoga. Thích hợp cho mọi trình độ, đặc biệt là những người bị chấn thương thể thao hoặc các vấn đề sức khoẻ như căng thẳng, cao huyết áp, đau cổ - lưng,…

SATYANANDA YOGA

Lớp thích hợp cho tất cả các nhóm tuổi. Được thành lập bởi Paramahansa Satyananda Saraswati - trường Đại học Yoga đầu tiên của thế giới. Lớp học hướng dẫn Asana (các tư thế tập), Pranayama (hít thở), Mudras (cử chỉ), Bandha (khóa) và Kriyas (kỹ thuật làm sạch).

SIVANANDA YOGA

Lớp học tuyệt vời cho tất cả mọi người, được thành lập bởi Sivananda, đây là một hình thức của Yoga cổ xưa. Lớp học tập trung vào giữ các tư thế lâu hơn, thư giãn tâm trí, căng cơ và thư giãn.

HATHA YOGA

Các hình thức cổ xưa nhất, đầy đủ và phổ biến các tư thế của yoga đối với sức khỏe tinh thần và thể chất. Hatha yoga là một khoa học của hơi thở, thanh lọc và đồng bộ hóa về cơ thể vật lý và tinh thần. Thực tập các kỹ thuật cổ xưa của Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudras (cử chỉ), Bandhas (khóa), Kriyas (làm sạch) sẽ tốt cho sức khỏe, sung mãn, thư thái và tự giác ngộ.

ASHTANGA YOGA / PATANJALI YOGA

Lớp đặc biệt! Một hệ thống Yoga độc đáo cổ xưa. Loại Yoga này nhấn mạnh chế độ ăn uống thích hợp, kết hợp hiệu quả Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudra & Bandha (cử chỉ và khóa), dharana (tập trung) và dhyana (thiền) để bài tiết chất độc, giảm căng thẳng và tăng sức sống và tuổi thọ của bạn.

ASANA & PRANAYAMA

Các tư thế đa dạng và kỹ thuật thở trong Yoga nhằm giúp giải độc, xả stress và tăng cường năng lượng để có sức khoẻ tốt, sinh lực dồi dào.

POWER YOGA

Lớp này chú trọng tập luyện sức mạnh, sự dẻo dai và sức bền. Nó sẽ làm người tập khoẻ mạnh về cả vật chất lẫn tinh thần.

VINYASA YOGA

Từ “Vinyasa” có nghĩa là "hơi thở đồng bộ" giúp máu lưu thông làm tăng nhiệt độ cơ thể, cải thiện lưu thông máu làm giảm các khớp đau, loại bỏ độc tố và bệnh tật từ các cơ quan nội tạng. Thông qua luyện tập vinyasa, bạn sẽ có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và tăng cường thể lực thông qua các tư thế tập luyện uyển chuyển giống như một điệu nhảy.

YOGA COMBAT

Lớp học tuyệt vời tại California, kết hợp các thế võ khác nhau với Yoga tạo thành một bài tập luyện tập tim mạch. Đây là bộ môn đốt cháy được nhiều Kcal với nhiều thử thách.

YOGA HOT

Lớp có tác dụng giảm cân nhanh chóng, làm giảm độ cứng, đau và căng cơ. Cùng với các tư thế khóa, kết hợp điều tiết hơi thở, Yoga Hot giúp tăng cường bài tiết, tình dục và các cơ quan sinh sản. Bên cạnh đó, Yoga Hot còn làm giảm các triệu chứng đau, cải thiện việc lưu thông máu, loại bỏ độc tố và cung cấp năng lượng cho não.

SUN-SERIES:

Trong Yoga, mặt trời tượng trưng cho hệ thần kinh. Sun - series gồm các bài tập mang lại hiệu quả với các khớp, cơ bắp và các cơ quan nội tạng, hệ nội tiết của cơ thể.

MOON-SERIES

Lớp học đặc biệt dành cho mọi người, làm trẻ lại tâm trí và cơ thể của bạn, giúp giảm căng thẳng và thư giãn tâm trí với nhiều bài tập tác động vào cùng cơ bụng và lưng.

GENTLE YOGA

Một lớp học gồm những tư thế cơ bản dành cho người mới, giúp giảm căng cơ và tăng sức bền.

MEDITATION:

Lớp học chú trọng vào thiền, thích hợp cho mọi người. Thiền định giúp bạn có được sự thư giãn trong tâm trí, cân bằng hệ nội tiết và thần kinh. 

 

[EO THON BỤNG PHẲNG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ]

[BÀI TẬP YOGA CHO VÒNG 2 ĐÁY THẮT LƯNG ONG ĐÁNG GHEN TỴ]

[4 TƯ THẾ YOGA THON EO, ĐẸP DÁNG]

[ĐÁY THẮT LƯNG ONG VỚI 4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN]

[5 TƯ THẾ YOGA NÂNG CAO CHO VÒNG 2 THU HÚT]

Phương Anh

Tin liên quan

9 bài tập Yoga cho bụng đẹp eo thon

Những điều cần lưu ý khi tham dự các lớp học Yoga tại CFYC

HLV tại CFYC khuyên bạn tập 8 tư thế Yoga sau giúp giảm 4kg trong 1 tháng

Làm thế nào để ngồi thiền đúng cách?

Các bài tập Yoga giúp bạn tăng cân, tăng cơ như thế nào?

8 Lý do nam giới nên tham gia các lớp học Yoga tại CFYC