Khỏe & Đẹp

Tìm hiểu cường độ luyện tập của các huấn luyện viên cá nhân CFYC?

Đăng tải vào ngày 03/07/2018

Huấn luyện viên cá nhân là người có kiến thức về cơ thể con người, giúp bạn có chế độ luyện tập lành mạnh kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lí. Để tạo ra động lực và thúc đẩy người khác phát triển, các HLV cá nhân của CFYC đã không ngừng trau dồi luyện tập để bản thân ngày phát triển.

Tập thể dục vào buổi sáng

Các HLV cá nhân tại CFYC luôn chú trọng vào việc tập thể dục buổi sáng để giúp cơ thể hoạt động linh hoạt hơn, tinh thần cũng vì thế mà sảng khoái cũng như tràn đầy nguồn năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra buổi sang còn giúp quá trình trao đổi chất nhanh hơn và đốt calo nhiều hơn. Không chỉ riêng các HLV của CFYC lựa chọn buổi sang để tập luyện mà các huyến luyện viên thể hình trên thế giới cũng lựa chọn hình thức luyện tập này.

Tìm hiểu thêm: Nếu muốn làm HLV cá nhân, bạn cần gì?

Các HLV cá nhân tại CFYC luôn chú trọng vào việc tập thể dục buổi sáng (Ảnh: Lesbos)

Tập cardio ít nhất 40 phút

Với những lợi ích của các bài tập cardio chắn chắn luôn nằm trong lịch luyện tập của các HLV. Bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe hay các động tác sử dụng trọng lượng cơ thể giúp tăng cường sức khoẻ tim mạch, giảm cân, tăng sức bền và làm cho cơ thể săn chắc hơn. Huấn luyện viên cá nhân của CFYC áp dụng luyện tập với cường độ ít nhất 40 phút để co8 thể đào thải đường trong máy và đốt cháy mỡ hiệu quả. Đây được xem là thời gian hiệu quả nhất để thực hiện cardio mà không khiến cơ thể hoạt động quá mức dẫn đến kiệt sức.

Tăng cường độ tập luyện

Huấn luyện viên là người có ý chí cũng như động lực luyện tập thể hình rất cao, điều đó giúp truyền cảm hứng và động lực luyện tập cho bạn rất nhiều. Để tạo thêm thử thách cho bản thân, cứ sau mỗi 10 ngày các HLV của CFYC nâng cao cường độ luyện tập bằng cách tập với trọng lượng tạ nặng hơn, thay đổi đa dạng các bài tập tránh sự nhàm chán. Một lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn cứ theo đuổi mãi một lớp học hay chỉ tập luyện với cường độ nhẹ thì mãi bạn sẽ không thay đổi ngoại hình được.

Tìm hiểu thêm: Trở thành HLV cá nhân tại CFYC, bạn đã sẵn sàng?

Nghiêm túc khi tập luyện

Sự hời hợt và tập luyện không tập trung không có trong suy nghĩ của các HLV . Để tập luyện mang lại hiệu quả cao nhất, các hlv luôn nghiêm túc và tập trung trong lúc tập, đó chính là bí quyết tạo nên thành công và sở hữu một thân hình rắn chắc.

Sự hời hợt và tập luyện không tập trung không có trong suy nghĩ của các HLV (Ảnh: peptidesdoctor.com)

Dành thời gian cho vóc dáng hàng ngày

Sự nỗ lực và kiên trì tập luyện hàng ngày sẽ mang đến cho bạn kết quả xứng đáng. Để sở hữu cơ thể đầy cường tráng và cơ bắp cuồn cuộn là quá trình của sự bền bì trong luyện tập của các HLV. Hãy cứ tiến triển một cách từ từ, không nên đốt cháy đoạn gây nên chấn thương cho cơ thể.

Ngoài 1 giờ luyện tập trong phòng gym, các HLV cá nhân thường đốt cháy calo bằng cách vận dụng nhiều các vận động khác cho cơ thể trong 23 giờ còn lại. Cụ thể là các cách như vận động đi bộ nhiều hơn, tạo thói quen leo cầu thang bộ thay vì thường xuyên dùng tháng máy…những việc làm này có thể biến mọi nơi thành phòng tập của mình.

Tìm hiểu thêm: 5 điều cần tuân thủ khi trở thành HLV cá nhân

Không nghĩ nhiều về cân nặng

Một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp không xem con số trên bàn cân là thước đo chính xác. Chính vì thế, để không phản tác dụng luyện tập và ám ảnh từ các con số, các HLV luyện tập với tâm thế thoải mái, tuân thủ luyện tập ở chế độ lành mạnh. Khi luyện tập, các HLV thường dành lời khuyên chân thành cho gymer của mình trong quá trình giảm cân là từ bỏ thói quen theo dõi cân nặng thường xuyên. Hãy tập trung luyện tập vì trên thực tế cho thấy, cùng một khối lượng nhưng mỡ lại có thể tích lớn hơn cơ. Ngoài ra quan trọng số cân nặng mang lại cho bạn cảm giác nặng nề, căng thẳng dẫn đến cơ thể tiết ra loại hocmon gây tích tụ mỡ.

Quốc Phong (CFYC)

Xem thêm: CHỌN HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN – DỄ MÀ KHÓ!

Tin liên quan

Thói quen xấu mặc quần áo lót chật: Thời trang hay bạn đang tự giết chính mình?

Các chuyên gia cảnh báo về sự nguy hiểm của "béo bụng"

Nhịn tiểu - Tử thần giết chết sức khỏe bạn từng ngày

15 Loại dây đàn hồi giúp bạn dễ dàng tập luyện dù đang ở bất cứ nơi đâu

21 ngày có đủ để hình thành một thói quen tốt, từ bỏ một thói quen xấu?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu “ôm đồm” quá nhiều bài tập HIIT?