Giảm cân

Tiết lộ thực đơn giảm 20kg trong 2 tháng như Vũ Thu Phương

Sau khi mang thai lần hai, nhờ chế độ ăn uống low carb  và tập luyện phù hợp, “bà mẹ 2 con” đã giảm cân thành công từ 75 kg xuống còn 55 kg.

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ, khi mang thai lần thứ hai, cô tăng tới 27 kg. Trọng lượng khi lên bàn sinh là 82 kg. Sau khi sinh em bé, cô giảm được 6 kg nhưng lại tăng trở lại sau một tuần vì ăn theo chế độ cho con bú.

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Thân hình thon gọn bất ngờ của Vũ Thu Phương chỉ sau 2 tháng sinh nở nhờ thực đơn giảm cân

2 tuần sau khi sinh, theo sự cho phép và hướng dẫn của bác sĩ, Thu Phương bắt đầu tập thể dục nhẹ nhàng. Cô bắt đầu bằng bài tập đi bộ quanh nhà, leo 5 tầng cầu thang 2 lần mỗi ngày. Sau 1 tháng, cô bắt đầu luyện tập với HLV cá nhân, tập chạy trên máy 1 giờ mỗi ngày, đi bộ trên máy cầu thang cầu thang 30 phút mỗi ngày bên cạnh việc chạy bộ. Tuy nhiên, do giữ nguyên chế độ ăn uống để có đủ sữa cho em bé nên cô chỉ giảm được 7 kg sau 3 tháng.

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Để tích cực thay đổi vóc dáng, cựu người mẫu đã quyết định lên thực đơn giảm cân nghiêm túc để trở về cân nặng trước khi sinh. Cô đặt mục tiêu giảm 10 kg mỗi tháng vừa để giữ sức khỏe, vừa đảm bảo độ đàn hồi cho da, tránh chảy xệ.

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương chọn cách ăn kiêng low carb, tính toán đầy đủ giá trị calo của từng món ăn. Cô chọn các loại thực phẩm giàu chất xơ và protein nhưng ít calo như các loại rau xanh và trái cây, thịt gà trắng bỏ da, thịt bò nạc, cá và các loại hải sản.

Tham khảo thực đơn giảm cân 1 tuần giúp Vũ Thu Phương giảm 20kg trong 2 tháng:

Tuần 5, 6, 7 lặp lại thực đơn giảm cân của tuần 1, 2, 3. Tuần thứ 8 ăn uống nhẹ theo sở thích, không ăn đồ dầu mỡ, chiên xào. Mỗi buổi sáng và trưa uống bổ sung nửa lít nước bưởi xay. Bữa phụ buổi chiều ăn 1/2 quả bưởi.

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Thực đơn giảm cân Vũ Thu Phương

Những hình ảnh mới nhất của Vũ Thu Phương trong chuyến du lịch gần đây. Có thể thấy vóc dáng cô không có mấy thay đổi so với trước khi mang thai.

Ngoài ra, Vũ Thu Phương rất tích cực vận động. Bài tập leo cầu thang có tác dụng lưu thông khí huyết rất tốt, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và làm cơ thể săn chắc hơn. Mỗi ngày cô đều dành khoảng 1 giờ để leo cầu thang tại nhà hay trong phòng tập.

Nhờ theo đuổi thực đơn giảm cân nghiêm túc và chăm chỉ tập luyện, Vũ Thu Phương đã giảm được 20 kg sau 8 tuần, trở về cân nặng trước khi sinh.

Bài tập HIIT 4 phút mỗi ngày giúp giảm 5kg trong 1 tháng:

[7 TUYỆT CHIÊU GIÚP MẸ BẦU ĐỠ KHÓ CHỊU, CÁU GẮT KHI MANG THAI]

[NHẬT KÍ MANG THAI CỦA HOA HẬU HƯƠNG GIANG: MANG BẦU KHÔNG PHẢI BỊ ỐM NÊN KHÔNG CẦN “BẾ QUAN TOẢ CẢNG”]

[4 QUAN ĐIỂM “SAI QUÁ SAI” TRONG ĂN UỐNG KHI MANG BẦU]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: “TÔI TIN VÀO YOGA ĐỂ LẤY LẠI VÓC DÁNG QUYẾN RŨ SAU SINH.”]

[GIẢM CÂN SAU SINH – NÊN VÀ KHÔNG NÊN]

Mia Trần (tổng hợp)

Tin liên quan

5 nguyên tắc "bất di bất dịch" trong quá trình giảm cân an toàn

​5 tư thế yoga giảm mỡ bụng giúp bạn sở hữu "vòng eo Ngọc Trinh"

Nhảy aerobic hay tập gym giảm mỡ hiệu quả, eo thon và body quyến rũ hơn?

Học ngay 3 cách giảm cân hiệu quả của các Siêu Sao để có vóc dáng khỏe đẹp 

Bật mí 3 cách giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả

"Rinh" ngay 5 cách giảm cân hiệu quả mà bạn không cần khổ sở ăn kiêng