Tin tức & Sự kiện

Tiết lộ các bài thi tại vòng loại PTX2 Summer Fitness Challenge 2018

Đăng tải vào ngày 13/06/2018

Các thử thách xuất hiện ở 4 vòng loại cho các thí sinh đăng ký thi theo nhóm và cá nhân sẽ được "bật mí" qua bài viết này. Tham khảo và tập luyện để tham gia chương trình PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 sôi động nhất mùa hè này nhé.

PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 do CMG.Asia tổ chức bắt đầu từ 18/6/2018, dành cho đối tượng đăng ký theo nhóm và cá nhân hứa hẹn sẽ là sự kiện "bùng nổ" trong mùa hè năm nay. Đây là sân chơi dành cho nhóm bạn và cho các cá nhân, tùy vào lựa chọn của mỗi người.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra hai đợt thi chính là Vòng loại và Vòng chung kết. Dưới đây là mô tả các thử thách sẽ xuất hiện ở Vòng loại. Tại vòng loại 1,2,3 của PTX2 Summer Fitness Challenge 2018, các thí sinh đăng ký nhóm và đăng ký cá nhân sẽ thi giống nhau, riêng vòng loại 4 sẽ có khác biệt. Hãy tham khảo và luyện tập nhé.

Vòng 1- 29/06/2018: Phối hợp cơ thể & Thăng bằng

Mô tả bài tập:

Bài tập Thử thách khả năng phối hợp và Thăng Bằng.

Hội viên được yêu cầu thực hiện và hoàn thành bài tập trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bài tập:

  • Hội viên bắt đầu với động tác Bước Lunge với 2 Tạ Tay ở hai bên, thực hiện với quãng đường 20m.
  • Tiếp theo thực hiện 20 lần động tác gập bụng.
  • Tiếp theo thực hiện 20 lần động tác Bước Lên Bục, đổi chân liên tục, thực hiện động tác với 2 tạ tay.
  • Tiếp theo thực hiện 20 lần động tác Đẩy Vai với 2 Tạ Tay.
  • Kết thúc bài tập với 20m bước Lunge với 2 Tạ Tay.

Tìm hiểu thêm: 4 lợi ích kỳ diệu khi Lunge mỗi ngày

Động tác Bước Lunge với 2 Tạ Tay ở hai bên, thực hiện với quãng đường 20m

Thực hiện 20 lần động tác gập bụng

Thực hiện 20 lần động tác Đầy Vai với 2 Tạ Tay.

Vòng 2 - 13/07/2018: Sức bền tim mạch – Thể lực

Mô tả bài tập:

Bài tập Thử thách sức bền tim phổi và khả năng chịu đựng của cơ thể.

Hội viên được yêu cầu thực hiện và hoàn thành bài tập trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bài tập:

  • Hội viên bắt đầu với 1000m chèo thuyền (ờ mức độ 7 và 8 của máy).
  • Sau đó hội viên sẽ thực hiện 200 lần Nhảy Dây. Yêu cầu nhảy trên cả 2 bàn chân, không được nhảy từng chân.
  • Kết thúc bài tập với 1,6km chạy bộ trên máy.

Tìm hiểu thêm: Nhảy dây đúng cách - Đốt mỡ tức thì

Hội viên bắt đầu với 1000m chèo thuyền (ờ mức độ 7 và 8 của máy)

Thực hiện 200 lần Nhảy Dây. Yêu cầu nhảy trên cà 2 bàn chân, không được nhày từng chân

Kết thúc bài tập với 1,6km chạy bộ trên máy

Vòng 3 - 27/07/2018: Sức mạnh thể chất

Mô tả bài tập:

Bài tập Thử thách Sức Mạnh và Lực Bộc Phát của cơ thể.

Hội viên được yêu cầu thực hiện cần nhiều Lần / Vòng càng tốt trong vòng 10 phút.

Bài tập:

  • Hội viên bắt đầu với 10 lần động tác Deadlift, thiết bị được đặt ở dưới sàn, hội viên nâng tạ lên và đặt trở lại xuống đất. Thiết bị phải chạm xuống mặt sàn sau mỗi lần nâng.
  • Ngay sau kết thúc, hội viên thực hiện tiếp 10 lần động tác Burpees.
  • Hội viên tiếp tục thực hiện 2 động tác trong 10 phút.
  • Tổng số lần làm được là số điểm và kết quả của hội viên.

Tìm hiểu thêm: Cẩn thận với chấn thương khi tập luyện

Hội viên bắt đầu với 10 lần động tác Deadlift, thiết bị được đặt ở dưới sàn, hội viên nâng tạ lên và đặt trở lại xuống đất

Hội viên thực hiện tiếp 10 lần động tác Burpees

Vòng 4 - 10/08/2018: Kỹ thuật – Chính xác – Sức bền

Dành cho thí sinh đăng ký nhóm

Mô tả bài tập:

Bài tập Thử thách Kỹ Năng vận động, khả năng hoạt động Chính Xác và Độ Bền của cơ thể.

Nhóm được yêu cầu thực hiện và hoàn thành bài tập trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bài tập: Chia làm 2 phần

1. Thay phiên nhau: Các thành viên sẽ thay nhau thực hiện động tác đến khi nào hoàn tất tổng số lần.

  • Thực hiện 3000m Chèo Xuồng.
  • Sau đó thực hiện 150 lần Wall Ball (Ném bóng lên tường).

Thay nhau thực hiện 3000m Chèo Xuồng

Luân phiên thực hiện 150 lần Wall Ball (Ném bóng lên tường).

2. Đồng bộ: Các thành viên sẽ thực hiện động tác cùng lúc với nhau.

  • Thực hiện 3 động tác Swing với Tạ Ấm/ Gập bụng/ Burpee.
  • Thực hiện 10 lần cả 3 động tác, sau đó 9 lần cả 3 động tác... cho đến 1 lần cả 3 động tác.

Tìm hiểu thêm: Vì sao bạn nên tập luyện theo nhóm

Swing với Tạ Ấm

Động tác Gập bụng

Động tác Burpee

Vòng 4 - 10/08/2018: Kỹ thuật – Chính xác – Phối hợp

Dành cho thí sinh đăng ký cá nhân

Mô tả bài tập:

Bài tập Thử thách Kỹ Năng vận động, khả năng hoạt động Chính Xác và khả năng Phối Hợp.

Hội viên được yêu cầu thực hiện và hoàn thành bài tập trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bài tập:

  • Hội viên bắt đầu với 35 lần động tác Wall Ball (Ném bóng lên cao và tiếp xúc mặt tường)
  • Tiếp theo thực hiện 25 lần động tác Swing vời Tạ Ấm.
  • Sau đó thực hiện 15 lần động tác Đập Bóng xuống sàn, qua 2 bên Phải –Trái (2 bên tương đương 1 lần).
  • Tiếp theo thực hiện 25 lần động tác Swing vời Tạ Ấm.
  • Kết thúc với 35 lần Wall Ball.

Ném bóng lên cao và tiếp xúc mặt tường

Động tác Swing vời Tạ Ấm

.

Động tác Đập Bóng xuống sàn

Trên đây là các động tác thí sinh sẽ thực hiện ở 4 vòng loại PTX2 Summer Fitness Challenge 2018. Nhanh tay đăng ký luyện tập, thực hiện phần thi cùng HLV khi đã sẵn sàng và gửi bảng điểm về các HLV chuyên nghiệp tại CLB trước 19h00 các ngày quy định như trên bạn nhé!

Ngân Phạm (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: THỂ HIỆN SỨC MẠNH, BẢN LĨNH CÁ NHÂN QUA PTX2 SUMMER FITNESS CHALLENGE 2018

Tin liên quan

Jen Embry: "Chạy bộ và Yoga đã giúp tôi chống chọi lại căn bệnh ung thư vú"

Lộ diện những gương mặt sẽ tranh tài trong đêm Muay Thái Fight Night 2018

Musclecontest VietNam 2018: Đăng ký càng sớm càng có lợi

Có gì tại VIP Members Dinner – Tiệc tối thân mật dành cho Quý Hội Viên thân thiết của CMG.Asia?

PTX2 Summer Fitness Challenge 2018 - Sân chơi lý tưởng cho nhóm bạn thân

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp: Bí mật tập luyện sau những pha mạo hiểm nghẹt thở