Khỏe & Đẹp

Thực đơn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần để đón giáng sinh

Đăng tải vào ngày 07/02/2018

Mùa lễ hội đang đến gần và bạn nóng lòng có thể được diện những bộ cánh lung linh, thế nhưng kẻ gây trở ngại cho bạn lại chính là vòng eo không mấy thon thả kia. Tuy vậy các nàng cũng đừng quá lo lắng, dù chỉ còn một tháng nữa là đến chuỗi ngày lễ hội dài hơi trong năm nhưng với thực đơn giảm cân cấp tốc sau đây, nàng sẽ sớm hoàn thành mục tiêu chuốt dáng của mình đấy.

Khi bước vào chế độ ăn kiêng, các nàng thường có suy nghĩ sẽ ép cân bằng cách nhịn ăn trong thời gian dài. Điều này vô cùng phản khoa học, bởi một trong những nguyên tắc quan trọng nên nhớ khi ăn kiêng là lựa chọn thực phẩm hợp lý, ít calo, ít chất béo để nạp vào cơ thể mỗi ngày. Việc nhìn ăn sẽ không khiến bạn giảm được kg nào mà ngược lại còn khiến cơ thể bạn tích thêm lượng mỡ để bảo đảm năng lượng hoạt động.


Ảnh: Fashionablefit

Hiện nay có khá nhiều phương pháp cắt giảm khẩu phần ăn, ngoài việc giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng mà còn đảm bảo được độ dinh dưỡng thông qua việc ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ. CFYC xin chia sẻ đến bạn công thức thực đơn giảm cân của người Nhật, giảm ngay 3kg chỉ trong 1 tuần.

Ngày 1:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng luộc

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + salad bắp cải, cà chua trộn dầu oliu + nước ép cà chua tươi

Bữa tối: 200gr cá luộc, hấp + salad bắp cải.


Ảnh: Issycroker

Ngày 2:

Bữa sáng: 1 ly nước ép trái cây và rau xanh + 2 trái táo

Bữa trưa: 200gr ức gà + salad bắp cải, cà chua trộn dầu oliu

Bữa tối: 2oogr thịt bò + 1 đĩa rau luộc (gợi ý: bông cải xanh).

Ngày 3: 

Bữa sáng: 1 ly sữa tươi không đường + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + salat cà rốt, bắp cải (hoặc với rau xanh khác)

Bữa tối: 2 quả táo + 1 ly nước ép hoa quả rau xanh.


Ảnh: Shapeways

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 đĩa salat cá hồi rau xanh + 1 ly nước ép hoa quả rau xanh

Bữa trưa: Salat rau mùi + 2 quả trứng luộc + 2 quả táo

Bữa tối: 200gr thịt + salat rau xanh.

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 200gr thịt + 1 cốc nước ép cà chua

Bữa tối: 200gr thịt (khác bữa trưa) + salat rau xanh.


Ảnh: Thekitchenmccabe

Ngày 6:

Bữa sáng: 1 quả táo + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 200gr thịt + salad bắp cải và cà rốt

Bữa tối: 2 quả trứng + salat rau xanh.

Ngày 7:

Bữa sáng: 2 quả trứng

Bữa trưa: 200gr thịt + 2 quả táo

Bữa tối: 200gr thịt + salat + nước ép hoa quả rau xanh.

Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống tinh giảm với thực đơn giảm cân, các nàng đừng quên kết hợp với bài tập thể hình mỗi ngày. Bởi sự hỗ trợ giữa dinh dưỡng và luyện tập sẽ thúc đẩy quá trình, giúp bạn mau chóng cải thiện vóc dáng hơn rất nhiều đấy.

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CẤP TỐC TRONG 3 NGÀY

Tin liên quan

Áp dụng máy tập thể dục ra sao cho nhu cầu thể lực của bạn?

Tập luyện Pilates nơi văn phòng - cải thiện vóc dáng

Tại sao phải xả cơ trước khi siết cơ để sở hữu thân hình chuẩn 6 múi?

Kate Upton – sao nữ quyến rũ nhất thế giới 2018 chia sẻ bí quyết tập luyện với tạ nặng

Bí quyết giữ dáng của bạn gái ngôi sao bóng đá Neymar (Brazil) - Bruna Marquezine

Những môn thể thao mùa hè cho dân "nghiện" vận động