Dinh dưỡng

Thoát "lép" trong vòng 30 ngày để chơi Tết hoành tráng

Tập luyện hì hục thôi chưa đủ, muốn "vòng 1" thật quyến rũ để ăn Tết hoàng tráng thì phải kết hợp ăn uống để có được kết quả mỹ mãn nhất. 

Trái cây – Bưởi và đu đủ

Trong các tép bưởi có thành phần chất chống oxy hóa, lượng vitamin C lớn giúp cho lượng mỡ tại ngực không bị giảm đi. Các nàng nên duy trì thói quen ăn bưởi mỗi ngày, từ 150 đến 200 gram để có được vòng 1 nảy nở.


Ảnh: Cookingtheglobe

Đu đủ chín có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ… tất cả những chất dinh dưỡng đó có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.

Các món ăn từ chân giò

Chân giò có các vitamin, chất béo, đạm có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển. Các nàng có thể nấu món chân giò với thuốc bắc hoặc một số loại rau củ như đủ đủ, cà rốt, khoai tây… Mỗi tuần nàng nên ăn khoảng 300g chân giò để có kết quả tốt nhất.


Ảnh: Sohu

Bột đậu – sản phẩm hỗ trợ tăng kích thích vòng 1

Các loại đậu luôn có thành phần là các chất béo không no giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và quá trình phát triển của vòng 1. Đặc biệt là đậu nành chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu để tạo nên mô mỡ ở ngực là protein và lecithin. Sử dụng bột đậu, hoặc đậu nguyên hạt thường xuyên, kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện.


Ảnh: Bojonggrourmet

Ngoài bữa ăn chính từ chân giò, bạn có thể kết hợp bữa ăn phụ với các sản phẩm từ đậu, tăng cường trái cây đu đủ hoặc bưởi cho phần tráng miệng vậy là đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của vòng 1. Kết hợp với luyện tập thường xuyên các động tác tăng cường sự nảy nở của vòng 1, các nàng sẽ không lo “màn hình phẳng” trong mùa Tết năm nay.

>>MUỐN THÀNH CA SĨ PHẢI TẬP NGAY NHỮNG BÀI TẬP SAU!

Hoàng Thi (CALIPSO)

Tin liên quan

Thực đơn 1 tuần giảm cân cấp tốc đón giáng sinh

Mùa lễ hội đang đến gần và bạn nóng lòng có thể được diện những bộ cánh lung linh, thế nhưng kẻ gây trở ngại cho bạn lại chính là vòng eo không mấy thon thả kia.

6 cách giảm cân cấp tốc chẳng cần nhịn ăn

Nỗi ám ảnh phải giảm cân cấp tốc đã khiến nhiều nàng nghĩ ngay đến việc cắt giảm khẩu phần ăn của mình, lập ra một kế hoạch khổ ải chỉ có detox và salad.

Nhịn ăn như thế nào mới giảm được cân?

Việc nhịn ăn, cắt giảm bữa ăn trong khẩu phần ăn mỗi ngày là điều cần thiết với những ai đang theo đuổi bất kì chế độ giảm cân nào.

Gập bụng cũng chẳng có ích lợi gì nếu không làm điều này

Các nàng đang hì hục gập bụng mỗi ngày nhưng lại chẳng quan tâm đến chế độ ăn uống thì "đáy thắt lưng ong" chỉ mãi là mơ. 

Hãy "giữ mình" trước 3 thực phẩm quen thuộc này

Nguyên nhân gây tăng cân hàng đầu còn gì ngoài thói quen ăn uống vô tội vạ. Hãy biết "giữ mình" trước 3 thực phẩm quen thuộc sau trước khi kim đồng hồ trên cân xoay mãi không chịu dừng nhé!

Cứ ăn 6 món này thì có tập mệt mỏi cũng chẳng giảm được cân

Để có một thực đơn giảm cân đúng cách, cần phải hiểu rõ hàm lượng dinh dưỡng có ích trong quá trình ăn kiêng, cũng như loại bỏ một số thực phẩm ẩn chứa lượng calo khủng không thể ngờ đến.

Whey Protein và BCAA – Người tập gym cần biết

Những ai đang trong quá trình tập gym để giảm mỡ và xây dựng cơ bắp thì hẳn không còn xa lạ với hai loại thực phẩm bổ sung trên. Cùng tìm hiểu kỹ chúng là gì và hỗ trợ thế nào cho quá trình luyện tập của bạn.