Giảm cân

Thay đổi thói quen sinh hoạt hợp lý giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Sau khi sinh xong, đa số các chị em phụ nữ đều phải đối diện với vấn đề cân nặng, mỡ thừa. Vậy có cách giảm mỡ bụng sau sinh nào vừa tốt cho sức khỏe vừa không ảnh hưởng đến lượng sữa cho con bú? Thấu hiểu được tâm trạng của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết sau, California Fitness sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh chỉ bằng cách thay đổi 3 thói quen hằng ngày. 

Thay đổi 3 thói quen sinh hoạt thường ngày giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả 

Giảm mỡ bụng sau sinhGiảm mỡ bụng sau sinh bằng cách uống nhiều nước (Nguồn: Internet)

1. Uống thật nhiều nước 

Nước luôn là điều cần thiết trong cơ thể chúng ta. Đặc biệt là các bà mẹ sau khi sinh xong sẽ mất khá nhiều sức lực, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và không buồn ăn thì hãy ráng uống đủ mổi ngày 3 lít nước nhé. Ngoài nước lọc, bạn có thể bổ sung thêm các loại nước uống hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh như detox để thanh lọc cơ thể, tăng sự trao đổi chất và đẩy lùi cơn đói. Đặc biệt là bạn nên tránh xa những đồ uống có ga, nước ép đóng chai có vị ngọt,... nếu không muốn tình trạng tăng cân mãi kéo dài. 

2. Thiết kế chế độ ăn lành mạnh 

Nếu trong khoảng thời gian thai kỳ bạn có thể muốn gì ăn đó thì giờ đây bạn phải nghiêm khắc lại với bản thân mình. Việc đầu tiên của giảm mỡ bụng sau sinh chính là hãy tạo cho mình một chế độ ăn lành mạnh. Nếu muốn có một cơ thể thon thả, bạn nên thực hiện cách chế độ ăn phù hợp cho mẹ bầu sau sinh. 

Thực đơn giảm mỡ bụng sau sinh tốt nhất dành cho bạn chính là nên có 3 bữa chính và 3 bữa phụ mỗi ngày. Ba bữa ăn chính nên tập trung ăn nhiều vào buổi sáng và nên chứa ít chất béo. Các bữa phụ bạn chỉ nên ăn nhặm thêm, ăn ít để phòng tránh cơ thể bị đói và kiệt sức. Nên ăn thêm nhiều rau củ quả mỗi bữa và chỉ nên dùng 60 - 90 gram ngũ cốc; 30 - 60 gram thịt ở các bữa ăn. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng chứa ít calo và chất béo.

giảm mỡ bụng sau sinhLuyện tập thể dục thể thao giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả (Nguồn: Internet)

3. Tập thể dục thường xuyên 

Nếu trong gian đoạn thai kỳ bạn phải đi nhẹ nói kẽ thì đây sẽ là cơ hội để bạn “bung xõa”. Sau khi sinh con từ 2-3 tháng, bạn có thể đi lại bình thường và thực hiện được những động tác giảm mỡ bụng sau sinh. Tập thể dục, rèn luyện hình thể là cách giúp bạn có được cơ thể thon gọn nhanh chóng. Ngoài việc ăn kiêng, uống nhiều nước, tập thể dục là cách giảm cân chủ chốt bạn phải thực hiện thường xuyên. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể vận động nhẹ nhàng như: chạy bộ, đi xe đạp,...

Chọn trung tâm thể hình California Fitness để luyện tập giảm cân, bạn thật sự đúng đắn

Bên trên là những thói quen bạn cần thực hiện để quá trình giảm mỡ bụng sau sinh có được hiệu quả nhanh chóng. Và như chúng ta đã biết, muốn giảm cân đẹp dáng không chỉ là ăn kiếng tại nhà, điều có thể giúp bạn lấy lại thân hình nhanh nhất là tập luyện thể thao. California Fitness rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chặn đường giảm mỡ bụng sau sinh, lấy lại sắc vóc tuổi đôi mươi. Đến với hệ thống thể hình của chúng tôi, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với: 

  • Không gian tập luyện đẳng cấp được thiết kế sang trọng, mang đẳng cấp 5 sao được đồng bộ trên toàn hệ thống. 
  • Ngoại giờ tập, bạn còn có thể thư giãn cơ thể với hồ bơi, phòng xông hơi, phòng thư giản, bể sục Jacuzzi,...
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp chuẩn quốc tế luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn bạn luyện tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. 
  • Với sự đa dạng của các lớp học, bạn có thể tự do chọn lựa những môn học phù hợp với sở thích của mình: Yoga, gym, dance sports, Kick fit,... 

giảm mỡ bụng sau sinhGiảm mỡ bụng sau sinh cùng trung tâm thể hình California Fitness (Nguồn: California Fitness)

Mơ ước giảm cân sẽ được hiện thực hóa khi bạn luyện tập gym tại trung tâm thể hình California Fitness 

Group X - là tập hợp chuỗi các lớp học có hình thức luyện tập theo nhóm. Đến với lớp học này, bạn sẽ được luyện tập cùng những người có cùng đam mê dưới sự hướng dẫn của các HLV giàu kinh nghiệm đứng lớp. Group X có rất nhiều lớp học đa dạng như: cardio - tim mạch, cycling – đạp xe, dance, lớp học nhảy hiện đại, yoga, kickfit & MMA,... Các lớp học này sẽ tập trung giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh, có được năng lượng tràn đầy và hạn chế tình trạng trầm cảm sau sinh. 

Chương trình tập luyện theo nhóm Group X được thiết kế độc quyền bởi California Fitness. Chúng tôi cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất từ Lesmills giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng sau sinh và có sức khỏe dẻo dai. Không chỉ mang đến cho bạn các lớp luyện hình thể, chúng tôi còn tạo cơ hội giúp bạn luyện tập cùng những người bạn làm quen thêm với những người bạn có cùng sở thích. 

giảm mỡ bụng sau sinhTham gia các lớp giảm mỡ bụng sau sinh cùng Group X (Nguồn: California Fitness)

Sau 3 tháng tham gia Group-x bạn sẽ có được những gì? 

  • Không chỉ là giảm mỡ bụng sau sinh, các bà mẹ bỉm sữa còn có thể quen biết thêm nhiều bạn mới, cởi mở và sống tươi vui hơn. 
  • Đánh tan lượng calories rõ rệt sau mỗi buổi học
  • Tinh thần sảng khoái, năng lượng sức tràn đầy
  • Đường cong cơ thể xuất hiện rõ rệt ở vùng ngực – eo - mông nếu cố gắng luyện tập thường xuyên. 

Bên trên là các thói quen bạn cần phải thay đổi muốn muốn giảm mỡ bụng sau sinh thành công. Bên cạnh đó, hãy đến và luyện tập cùng California Fitness để việc giảm mỡ bụng sau sinh không còn là vấn đề đáng lo ngại. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn về các lớp học và nhận ưu đãi lớn nhất ngay bây giờ các bạn nhé! 

Tin liên quan

30 phút mỗi ngày cho bụng phẳng lì với 3 bài tập aerobic giảm cân

Khám phá chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet hợp lý, an toàn và khoa học

Thực đơn giảm cân của sao Hàn chắc chắn khiến bạn "phát hoảng"

Uống gì để giảm mỡ bụng tức thì? Đừng lo lắng, thử ngay 3 loại thức uống sau nhé

"Lì xì" ngay 3 bài tập giúp giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày

Giải tỏa niềm trăn trở cho các mẹ bỉm sữa với cách giảm cân sau sinh cực kỳ hiệu quả