Bài tập Nữ

Tập thể dục ngay để sexy hơn trong phòng ngủ

Đăng tải vào ngày 17/03/2018

Phụ nữ nào mà chẳng mong muốn cơ thể mình hoàn hảo để trở nên quyến rũ nhất “chốn phòng the”. Lên kế hoạch tập thể dục ngay với những động tác sau đây và từng xen-ti-mét trên người bạn sẽ trở nên tuyệt nhất có thể.

Vòng 3 quyến rũ

Động tác 1:

Ảnh: Greatist

Chuẩn bị: Tay và đầu gối chạm sàn. Tay thẳng với vai, đầu gối thẳng với hông.

Thực hiện: Một chân giữ trụ, chân còn lại giơ cao về sau. Hạ chân xuống nhưng không để đầu gối chạm sàn. Thực hiện 3 lần, mỗi lần từ 10-15 cái.

Động tác 2:

Ảnh: Greatist

Chuẩn bị: Nằm ngửa trên mặt sàn, gập đầu gối. Bàn chân cách mông từ 30-40cm.

Thực hiện: Dùng lực nâng hông và mông lên, giữ nguyên 3 giây trước khi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập thể dục này 3 lần, mỗi lần 15 cái.

Vòng 1 đẩy đà

Động tác 1:

Ảnh: shape

Chuẩn bị: Ở tư thế hít đất, khoảng cách giữa hai chân bằng vai và tạo thành một đường thẳng.

Thực hiện: Hạ người xuống đồng thời hít vào. Thở ra khi nâng người lên. Cố gắng thở đều để tăng hiệu quả lên cơ ngực.

Động tác 2:  

Ảnh: fitnessmagazine

Chuẩn bị: Tạ nặng từ 2-4kg tùy theo thể lực của bạn. Nằm ngửa và nắm tạ trong tay. Đầu gối hơi cong.

Thực hiện: Thở ra đồng thời đưa hai tay về trước cho đến khi chạm nhau. Hít vào khi hạ hai tay về vị trí ban đầu.

Đáy thắt lưng ong

Động tác 1:

Ảnh: popsugar

Chuẩn bị: Nằm ngửa, chân thẳng trên sàn nhà hơi nghiêng về bên phải. Hai tay sau gáy.

Thực hiện: Nâng người lên về phía trái ngược với chân. Cố gắng để khuỷu tay chạm đầu gối. Lập lại bài tập thể dục này 3 lần, mỗi lần từ 10-15 cái.

Động tác 2:

Ảnh: coach

Chuẩn bị: Nghiêng 1 bên với tay là bàn chân làm trụ. Chân và tay còn lại để thoải mái phía trên.

Thực hiện: Chan trái và tay trái làm trụ. Hít vào và đồng thời nâng chân phải cùng tay phải. Giữ thăng bằng trong 15 giây và lặp lại. 5 lần cho mỗi bên.

Đùi thon mượt mà

Động tác 1:

Ảnh: popsugar

Chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân rộng hơn vai 1 chút. Hai tay đưa về trước.

Thực hiện: Hạ người xuống và uống cong đầu gối. Hãy chắc chắn lưng của bạn thẳng và vai không nâng cao. Lặp lại 2 lần, mỗi lần 10-15 cái.

Động tác 2:

Ảnh: coachmag

Chuẩn bị: Nằm ngửa, chân và tay chạm sàn.

Thực hiện: Nâng 1 chân lên cao để bắt đầu bài tập chân này, chân còn lại nhấc khỏi mặt sàn từ 5-10cm. Lặp lại liên tục với hai chân. 15 lần mỗi chân.

Cánh tay thon thả

Động tác 1:

Ảnh: trainlikeangle

Chuẩn bị: bạn cần 1 chiếc ghế. Quay lưng lại với ghế đồng thời chống tay. Cong chân.

Thực hiện: Dùng lực cánh tay đẩy cơ thể bạn ra xa. Cong tay và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tiếp 2 lần, mỗi lần 10 cái.

Động tác 2:

Ảnh: popsugar

Chuẩn bị: Đứng thẳng chân rộng bằng vai. Hai tay hai quả tạ.

Thực hiện: Hơi cuối người, tay về phía trước. Giơ cao hai tay ngang vai, thở ra và từ từ hạ xuống. Thực hiện từ 10-12 lần.

Tập thể dục mỗi ngày để không chỉ hình thể hoàn hảo mà cả sức khỏe lẫn tinh thần đều được cải thiện. Tạo dựng thói quen tập luyện thể dục và bạn sẽ tự tin bất cứ nơi đâu không chỉ trong phòng ngủ. 

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: MÔNG TO TRÒN NHƯNG KHÔNG ĐỂ ĐÙI TO: NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI?​

Tin liên quan

Những bài tập thể dục bạn có thể thực hiện ngay tại bàn làm việc của mình

10 động tác thon đùi, săn chắc mông - chuẩn đón hè

Dễ gây "nghiện" với vòng 3 chuẩn như mơ cùng bài tập Deadlift

30 phút với các bài tập cơ vai cho cánh tay thon thả

Các bài tập tay phái nữ yêu thích giúp bắp tay thêm thon gọn

Đâu là bài tập tạ phù hợp và hiệu quả nhất đem lại cho bạn bờ vai gợi cảm?