Thể dục & sức khoẻ

Tăng cân không xấu, mà còn đẹp!

Tăng cân nay không còn là một nỗi sợ nữa khi bạn biết cách điều hòa và cân bằng việc tăng là để đẹp.

 

Trong khi đó, giới trẻ hiện nay tôn vinh việc ốm là đẹp mà không nghĩ đến sức khỏe của bản thân mình. Chúng ta vô tình không nhận ra rằng chỉ biết giảm cân để ốm là đẹp thôi là một cách không hiệu quả và lành mạnh. Vì thế, để có một thân hình khỏe mạnh, không đơn thuần chúng ta phải giảm cân, mà tăng cân thông minh cũng là một cách vô cùng hiệu quả và khỏe khoắn đó. Chúng ta phải tăng cân vừa đủ để duy trì sức khỏe, bổ sung đủ dưỡng chất dinh dưỡng và tăng cường cơ bắp cho cơ thể luôn đẹp, trẻ và khỏe.

 

Tại sao bạn lại thích thú và bị cuốn hút bởi những thân hình quá mỏng manh, để lộ xương của những cô người mẫu mảnh khảnh và bị tự ti bởi chính cơ thể của mình? “Mỏng” không phải là hình mẫu tiêu chuẩn của thế giới hay riêng cho bản thân bạn, mà cái bạn cần chính là một cơ thể cân đối và khỏe khoắn. Vì vậy, bạn cần có một chế độ tăng cân phù hợp bằng cách lên kế hoạch hiệu quả không chỉ đơn thuần đặt chỉ tiêu sẽ tăng bao nhiêu kilogram mà còn là thực hiện nó như thế nào nữa đó. Giảm cân quá đà và không hợp lý có thể gây tổn hại cho cơ thể cũng như tinh thần của mỗi người. Điều có thể nhận biết rõ nhất về việc giảm cân sai khoa học là cơ thể cảm thấy thiếu sức sống, lúc nào cũng mệt mỏi và nhợt nhạt. Bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi gặp gỡ và giao tiếp với mọi người xung quanh.

 

 

Với suy nghĩ giảm cân tối thiểu để đạt được thân hình mong muốn và gợi cảm, các bạn lẳng lặng quên đi sự quan trọng của chất dinh dưỡng và quá trình trao đổi chất trong cơ thể mình vì tốc độ và liều lượng bất ngờ thay đổi. Hiện nay, các bạn nghĩ giảm cân tương đồng với việc không bổ sung chất béo và thực phẩm béo, nhưng thực chất chất béo là nguồn năng lượng chính để giúp cho não làm việc tốt nhất; nếu không bổ sung đủ chất béo cần thiết sẽ gây ra tình trạng suy dinh dưỡng và ảnh hưởng đến trí nhớ. Vậy tại sao lại ngược đãi cơ thể mình để có một vóc dáng giống mọi người?

 

Hãy nói có với Carbs!

 

Để tăng cân thông minh, bạn cần phải bổ sung thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, protein, vitamin và khoáng chất như ức gà, cá hồi, tôm, yến mạch, chuối và đậu gà. Hấp thụ thêm nhiều calories hằng ngày giúp bạn săn chắc và khỏe mạnh hơn vì nó đơn giản hơn những bữa ăn high-carb, low-card để giảm cân. Bạn phải hiểu và thực hiện đúng quy trình giữ vóc dáng đẹp không chỉ là để ốm mà ngoài ra cần phải bổ sung thêm các chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể và cơ bắp cho chính mình.

 

Bổ sung chất dinh dưỡng

Bạn nên uống thức uống 100% nguyên chất vì chúng bổ sung calories, vitamins và khoáng chất cho toàn bộ cơ thể và cũng giúp cho bạn luôn tươi vui và thanh mát. Cách thức rất đơn giản với một ly sinh tố và 2% sữa tươi hoặc sữa chua ít béo, dâu tây, chuối hoặc một ít bơ đậu phộng, vậy là bạn đã có một ly nước dinh dưỡng hoàn hảo cho việc tăng cân thông minh rồi đấy!

Để tăng cân một cách khỏe mạnh, bạn có thể “tặng” cho bản thân thêm những buổi ăn nhẹ và có khoảng 5-6 bữa ăn mỗi ngày nhé. Và nhớ là đừng nên bỏ bữa sáng, một cơ thể khỏe mạnh cần rất nhiều dưỡng chất vào đầu ngày để giúp bạn có đủ năng lượng làm việc tốt cả ngày dài đấy.

 

Tăng cường nước và thể dục mỗi ngày

 

Uống thật nhiều nước là một phần thanh lọc cơ thể và làm cho bạn luôn tươi mát và tràn đầy sức sống. Để duy trì một vóc dáng khỏe mạnh, hãy chăm sóc cho cơ thể mình bằng cách tập thể dục thường xuyên với những bài tập đơn giản nhưng rất hiệu quả trong quá trình tăng cân thông minh. Chạy bộ khoảng 30phút mỗi sáng, nhớ hoạt động tay chân giữa những giờ trưa làm mệt mỏi cũng làm đầu óc bạn thông suốt hơn và buổi tối thêm 30phút chạy bộ và một tuần dành từ 3-4 buổi để đến phòng tập Gym hoặc Yoga nhé.

 

Thướt tha tự tin xuống phố không phải là một thân hình quá gầy mới nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh đâu nhé, mà cơ thể khỏe, săn chắc và đầy sức sống mới chính là bí kíp cho mọi ánh nhìn đó các nàng ạ.

Chi Nguyễn

ĐÁNH BAY 5kg mỡ thừa

CÙNG HLV TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

  • Tặng ngay 2 buổi tập cùng HLV cá nhân chuyên nghiệp.
  • Tự do tham gia lựa chọn hơn 20 lớp Dance, Group X, Yoga.
  • Được đo chỉ số cơ thể và tư vấn thể chất hoàn tiền phí.
  • Miễn phí xông hơi, wifi.

Tin liên quan

Chỉ cần học cách thở này bạn sẽ có một giấc ngủ ngon như em bé

Đối với những ai đang bị mất ngủ kinh niên thì bài tập luyện cách thở thư giãn sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn chỉ sau vài phút nằm trên giường.

Huỳnh Tiên và nỗ lực cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huỳnh Tiên - thí sinh nhận được nhiều chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) năm nay vì ngoại hình của cô. Cùng xem người đẹp đến từ An Giang này đã nỗ lực như thế nào cho cuộc thi năm nay.

Cải thiện số đo 3 vòng với các lớp thể dục quốc tế từ Les Mills

Cùng tham khảo lợi ích của các lớp Les Mills để chuẩn bị cho chương trình tập luyện mùa hè này nhé.

Sở hữu hình thể cân đối, săn chắc với các lớp Les Mills

Các lớp Les Mills sẽ giúp bạn khơi dậy sức sống, đốt cháy mỡ thừa nhanh gấp 2 lần những chương trình tập luyện thông thường.

Bạn phù hợp với lớp học nào của Group X CFYC?

Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên tham gia lớp học nào của Group X, CFYC sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lớp học thú vị này.

5 lý do khiến CFYC trở thành lựa chọn số 1 của hàng trăm ngàn hội viên

Điều gì đã khiến cho CFYC thu hút hàng trăm ngàn hội viên chọn phòng tập 5 sao này là nơi để rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và làm cuộc sống của mình tốt đẹp hơn

Ăn uống dinh dưỡng đẩy lùi nguy cơ ung thư

Hiện nay, không ít người vô cùng hoang mang và lo lắng về thực trạng ung thư đang tăng nhanh và nó đã cướp đi bao nhiêu sinh mạng con người

Muay Thái và những “đòn võ” giúp thay đổi cuộc sống

Biết đến với bộ môn Muay Thai khá muộn nhưng bộ môn này đã giúp cho Thuận Anh vực dậy tinh thần và thay đổi cuộc sống của mình theo chiều hướng tích cực và trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.