Video

“My Club – My Addiction” góp phần định hình lại hành vi “nghiện”

Đăng tải vào ngày 31/08/2018

Nhiều người Việt Nam đang chọn lựa “nghiện” những thứ gây hại đến sức khỏe, nguyên nhân gây nên ung thư như dung nạp nhiều rượu bia, chất kích thích… “My Club – My Addiction” góp phần định hình lại hành vi “nghiện”. Bạn vẫn hoàn toàn “nghiện” những thứ mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Có ba chứng nghiện phổ biến gây nên ba căn bệnh ung thư hàng đầu hiện nay là nghiện hút thuốc gây ung thư phổi, nghiện uống rượu bia dẫn đến ung thư gan và ăn sản phẩm không tốt tác động xấu lên dạ dày. Theo một nghiên cứu gần đây về phòng chống ung thư, một tam giác phòng chống ung thư hiệu quả có thể giúp giảm nguy cơ mắc căn bệnh này đến 30% nếu thực hiện đều đặn. Thứ nhất là tập thể dục thường xuyên, thứ hai là ăn uống khoa học, thứ ba là kiểm soát cân nặng.

Với những điều nghiên cứu được như trên, tập đoàn CMG.ASIA không ngừng tập trung vào các hoạt động tạo ra sự nhận thức tới người dân Việt Nam trong việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể bằng các hoạt động thể chất lẫn tinh thần thiết thực tại các câu lạc bộ của tập đoàn như sau:

1. Hình thành quỹ CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là trẻ em và người thân của họ. Tất các các doanh thu có được trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn CMG.ASIA sẽ được trích một phần làm chi phí hoạt động cho quỹ này.

Tìm hiểu thêm: CÁCH PHÒNG CHỐNG CÁC LOẠI BỆNH UNG THƯ PHỔ BIẾN MỌI NGƯỜI NÊN BIẾT ĐỂ TỰ CỨU MÌNH

2. Triển lãm Tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA diễn ra vào trung tuần tháng 8 vừa qua cũng nằm trong khát vọng tăng cường nhận thức của người dân Việt Nam về căn bệnh ung thư. “LEEP ASIA được tôi kỳ vọng như một cú hích truyền thông tác động đến tâm lý của mọi người Việt Nam rằng nghiện tập luyện thể thao sẽ giúp chúng ta sống khỏe hơn”, ông Randy Dobson - Chủ tịch CMG.ASIA quan niệm.

Tìm hiểu thêm: NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG & CÁC CON SỐ ĐÁNG NHỚ TẠI LEEP ASIA 2018

3. Trong tháng 9/2018, tập đoàn CMG.ASIA giới thiệu chương trình BTC21 - Body Transformation Challenge nhằm mong muốn tạo động lực cho hội viên và khách hàng thay đổi diện mạo bản thân một cách tích cực thông qua việc cải thiện các chỉ số hình thể: tăng cơ, giảm mỡ. Việc kiểm soát cân nặng và sở hữu một cơ thể cân đối góp phần tạo dựng một sức khỏe tốt và bền vững, phòng chống các loại bệnh tật, bao gồm các loại bệnh ung thư nguy hiểm.

4. Cũng trong tháng 9/2018, tập đoàn CMG.ASIA giới thiệu chiến dịch Move 21; thử thách bản thân và bạn bè trong 21 ngày liên tiếp. 21 ngày tạo thành thói quen, từ đó giúp cơ thể duy trì việc tập thể dục và lối sống năng động - một nhân tố góp phần phòng ngừa và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư. Sau 21 ngày, tập đoàn sẽ giúp mỗi hội viên quyên góp 210.000 đồng vào quỹ CMG Family Cancer Foundation.

5. Vào ngày lễ Noel 2018 năm nay, CMG.ASIA cũng sẽ tổ chức hoạt động Xmas Giving Tree. Đây là hoạt động thường niên hướng đến kết nối các thành viên, hội viên của CMG.ASIA cùng chung tay giúp đỡ trẻ em. Năm nay, chương trình sẽ hướng đến những bệnh nhi đang điều trị bệnh ung thư.

6. Sản xuất nhiều nội dung trên các kênh Digital của tập đoàn CMG.ASIA về đề tài phòng chống các bệnh ung thư, gìn giữ sức khỏe và duy trì một lối sống lành mạnh.

7. Ngoài ra, tập đoàn cũng không ngừng truyền đi thông điệp mạnh mẽ tới cộng đồng: "Nghiện luyện tập để phòng chống bệnh ung thư"  được rất nhiều báo đài ủng hộ và chia sẻ, có thể kể đến như: Nhịp cầu đầu tưNữ doanh nhânYeah 1VTV9Kênh 14Thế giới văn hóa, ...

Và rất nhiều hoạt động khác hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2019

Tập đoàn CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active...

GiangGina (CALIPSO)

Ảnh: Tư liệu

Tin liên quan

CMG.ASIA FAMILY CANCER FOUNDATION - Quỹ sẻ chia nỗi đau với bệnh nhân Ung thư

Những khoảnh khắc cháy hết mình cùng sự kiện Move For Life 2018

Cùng nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng của CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards tại LEEP ASIA 2018

Muay Thai Fight Night 2018 - Chiến đấu để cuộc sống tốt đẹp hơn

Hồ Ngọc Hà: “Lần đầu tiên sau 10 năm, Hà đứng trên sân khấu hướng dẫn Yoga cho mọi người”

Lee Nguyen: "Mục tiêu năm nay tại Leep Asia 2018 của tôi là IFBB Procard"