Luyện tập

Mông to chưa đủ, phải tròn mới đẹp

97% đàn ông thích ngắm nhìn phụ nữ mông to và hơn 90% phụ nữ đều muốn sở hữu mông to tròn, làm thế nào để bước vô thế giới mông to. Tập ngay các bài tập sau để có vòng mông căng đúng chuẩn.

Động tác 1


Ảnh: CFYC

Bước 1: Chống hai tay lên thảm/ sàn. Giữ thẳng lưng và cổ. Siết chặt cơ bụng. Sau đó kiễng hai mũi chân chạm sàn, đảm bào hông thấp hơn lưng. Chú ý giữ tư thế chắc.

Bước 2: Dùng lực tay giữ chắc cơ thể lên thảm. Từ từ đưa chân phải lên trước, gần cánh tay, chân không chạm thảm/sàn. Giữ cẳng chân song song với thảm. Thực hiện 20 lần, sau đó đổi bên.

Động tác 2


Ảnh: CFYC

Bước 1: Qùy gối xuống thảm. Ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay, hai bàn tay đan vào nhau. Chân phải giơ thẳng ra sau một góc 30 độ so với thảm.

Bước 2: Chân trái giữ nguyên, chân phải từ từ nâng lên thành một góc 50 độ so với thảm. Thực hiện 20 lần sau đó đổi chân.

Động tác 3


Ảnh: CFYC

Bước 1: Quỳ trên thảm/sản, tay trái chống vuông góc với thảm/sàn, tay phải chống hông. Chân phải duỗi thẳng, bàn chân duỗi.

Bước 2: Từ từ nâng chân phải lên cao ngang với hông. Nâng hạ liên tục 20 lần. Sau đó đổi bên và thực hiện 20 lần tương tự.

Động tác 4


Ảnh: CFYC

Bước 1: Nằm ngửa, hai tay chống hông, bàn tay giấu dưới lưng. Hai chân từ từ nâng lên khỏi mặt đất. Chân trái duỗi, chân phải co tạo với đầu gối một góc 90 độ. Chân không chạm đất.

Bước 2: Đổi chân, chân phải duỗi, chân trái co. Thực hiện liên tục 20 lần.

Lưu ý từ Huấn luyện viên của California Fitness and Yoga Centers:

  • Trước khi tập nên khởi động 30 phút để làm nóng cơ thể.
  • Thực hiện chậm rãi, từ từ, đúng tư thế để tránh chấn thương.
  • Kết hợp động tác squat cho hông nở.

>>LÀM SAO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI?

Hoàng Thi (CALIPSO)

 

 

Tin Liên Quan