Bài tập Nam

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu để tập trong tháng đầu tiên

Với những người bắt đầu hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh thì lịch tập gym cho người mới khoa học và bài bản được xem là yếu tố quan trọng nhất. Vậy làm thế nào để nắm trong tay lịch tập gym đúng chuẩn và mang lại hiệu quả sau một tháng luyện tập? Gợi ý về lịch tập gym cho người mới chi tiết và đầy đủ sẽ được California Fitness mang đến các bạn trong những chia sẻ sau đây. 

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu trong 4 tuần

Lịch tập gym cho người mới bắt đầu trong vòng 4 tuần giúp mang lại hiệu quả hài lòng và bất ngờ, các bạn có thể tham khảo chia sẻ sau đây: 

  • Tuần 1: Tập toàn thân 
  • Tuần 2: Tập thân trên kết hợp với tập thân dưới 
  • Tuần 3: Tập Push/Pull/Leg
  • Tuần 4: Chia nhỏ 2 nhóm cơ một ngày

Với lịch tập trong 4 tuần này, các bạn có thể tham khảo lịch tập chi tiết cho mỗi ngày trong tuần cụ thể như sau: 

Tuần 1: 

  • Ngày 1: Full Body 
  • Ngày 2: Nghỉ 
  • Ngày 3: Full Body 
  • Ngày 4: Nghỉ 
  • Ngày 5: Full Body 
  • Ngày 6 - 7: Nghỉ 

Tuần 2: 

  • Ngày 1: Tập thân trên 
  • Ngày 2: Tập thân dưới 
  • Ngày 3: Nghỉ 
  • Ngày 4: Tập thân trên 
  • Ngày 5: Tập thân dưới 
  • Ngày 6 - 7: Nghỉ 

Tuần 3: 

  • Ngày 1: Tập các bài Push 
  • Ngày 2: Tập các bài Pull
  • Ngày 3: Tập chân, mông 
  • Ngày 4: Tập các bài Push
  • Ngày 5: Tập các bài Pull
  • Ngày 6: Tập chân, mông
  • Ngày 7: Nghỉ 

Tuần 4: 

  • Ngày 1: Tập ngực, tay sau và bắp chân 
  • Ngày 2: Tập chân, bụng
  • Ngày 3: Nghỉ 
  • Ngày 4: Tập vai và bắp chân 
  • Ngày 5: Tập xô, tay trước và bụng 
  • Ngày 6 - 7: Nghỉ 

Cùng với việc áp dụng lịch tập gym cho người mới này, các bạn cũng nên chú ý bổ sung dinh dưỡng khoa học trong quá trình luyện tập. Theo đó, bạn cần bổ sung đầy đủ protein - một trong những nguyên tố quan trọng giúp bạn xây dựng cơ bắp đồng thời giúp tăng hoặc giảm cân hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung thêm chất xơ và vitamin để cơ thể có đủ lượng chất cần thiết giúp xây dựng cơ và vóc dáng thon gọn

lịch tập gym cho người mớiLịch tập gym cho người mới chi tiết và khoa học bạn nên áp dụng (Nguồn: Internet) 

Người mới tập thường sẽ gặp phải nhiều vấn đề cũng như không biết cách kết hợp chế độ dinh dưỡng với chế độ luyện tập khoa học. Do đó, trong quá trình tập luyện, người tập dễ bị chấn thương và hiệu quả mang lại không cao. Đây cũng chính là lý do vì sao để có lịch tập gym cho người mới khoa học, bạn nên chọn đến với các trung tâm thể hình chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu hiện nay.

Rèn luyện thể hình đúng cách cùng Trung tâm thể hình California Fitness

Trung tâm thể hình với phòng tập chuẩn 5 sao và trang thiết bị hiện đại hàng đầu cùng không gian sạch sẽ thoáng mát không đâu khác đó là California Fitness. Đến với California Fitness, nếu là học viên mới, bạn sẽ được cung cấp lịch tập gym cho người mới phù hợp với thể lực cũng như mục đích luyện tập. Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại tại California Fitness cũng sẽ mang đến hiệu quả luyện tập vô cùng bất ngờ. 

lịch tập gym cho người mớiThực hiện lịch tập gym cho người mới với trang thiết bị, máy móc hiện đại tại California Fitness (Nguồn: Internet) 

Áp dụng lịch tập gym tại California Fitness, các bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện bởi các PT chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Dưới sự hướng dẫn này, các bài tập sẽ trở nên dễ dàng hơn đồng thời bạn cũng sẽ thực hiện các động tác đúng cách và nhận được hiệu quả hài lòng nhất. Tuyệt vời hơn, đội ngũ chuyên gia tại California Fitness cũng sẽ cung cấp đến bạn chế độ ăn uống bài bản, khoa học để kết hợp với chế độ luyện tập mang lại cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối. 

lịch tập gym cho người mớiLịch tập gym cho người mới được hướng dẫn thực hiện bởi các PT chuyên nghiệp tại California Fitness (Nguồn: Internet) 

California Fitness sẽ đem đến lịch tập gym cho người mới bắt đầu khoa học nhất

Lịch tập gym khoa học và bài bản với sự hướng dẫn của đội ngũ PT giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chính là những điều tuyệt vời mà California Fitness mang đến bạn trong các lớp tập gym cho người mới. Hơn thế nữa, lịch tập gym cho người mới cũng được lập ra phù hợp với mục đích luyện tập cũng như thể lực của từng học viên. 

Đến với California Fitness, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và trải nghiệm những lớp học gym thú vị như: 

  • Body Pump - Bài tập đốt cháy Calories: Bài tập này được gọi với cái tên đó là “kẻ hủy diệt calo”. Bởi với sự kết hợp giữa nền nhạc sôi động và những động tác mạnh mẽ, dứt khoát, bài tập BodyPump có thể đốt cháy lên tới 800cal/giờ. Đây cũng là lý do tại sao trong lịch tập gym cho người mới không thể thiếu bài tập thú vị này. 
  • Cx Worx - Bài tập phát triển cơ trung tâm: các cơ trung tâm trên cơ thể sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện với 30 phút luyện tập cùng Cx - Worx mỗi ngày. Thực hiện bài tập, các động tác tập cẳng tay và các nhóm cơ Đùi - Lưng - Bụng sẽ được kết hợp một cách hài hòa và vô cùng nhuần nhuyễn. 
  • Caliride - RPM - Đạp xe trên địa hình ảo: lịch tập gym cho người mới với bài bài tập gym Caliride - RPM sẽ giúp đánh tan các vùng mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ đó, chăm chỉ luyện tập Caliride - RPM, bạn sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn và một cơ thể thực sự khỏe mạnh. 

lịch tập gym cho người mớiLịch tập gym cho người mới tại California Fitness với bài tập Caliride - RPM đơn giản và hiệu quả (Nguồn: Internet) 

Chi tiết và đầy đủ về lịch tập gym cho người mới đã được California Fitness chia sẻ đến các bạn trong bài viết trên đây. Đặc biệt, để nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc và khỏe mạnh như mơ ước, hãy để California Fitness giúp bạn thực hiện điều đó. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 1800 6995 hoặc Inbox fanpage để được tư vấn cũng như hỗ trợ đặt lịch tập sớm nhất ngay từ hôm nay nhé! 

Tin liên quan

3 bài tập cơ ngực săn chắc tại nhà bạn không thể bỏ lỡ

Tăng tốc với top 5 bài tập tay trước cho nam hiệu quả nhất

Top 5 bài tập Gym tăng cân cho nam cực hiệu quả

Cập nhật ngay lịch tập gym cho nam tăng cân tăng cơ 5 buổi/ tuần cực hiệu quả

Thử ngay lịch tập gym tăng cơ "siêu tốc" dành cho nam

5 bài tập chân hiệu quả không thể bỏ qua giúp cơ chân cuồn cuộn