Bài tập Nữ

“Làm mới" bản thân với 5 bài tập eo thon tại nhà các nàng dễ dàng thực hiện

Bạn đã quá chán nản khi ngày ngày phải mặc những chiếc áo thun rộng “thùng thình” chỉ vì vòng 2 quá khổ của mình? Tự tin diện những bộ cánh quyến rũ khoe “vòng eo con kiến” trở nên dễ dàng với những bài tập eo thon tại nhà. Hôm nay California Fitness sẽ bật mí cho bạn 5 bài tập eo thon cực kỳ đơn giản mà hiệu quả để các bạn sớm lấy lại vóc dáng thanh mảnh của mình. Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay nào!

5 bài tập eo thon bụng phẳng

1. Stretching - Giãn cơ

Cách thực hiện bài tập eo thon giãn cơ:

  • Bắt đầu với tư thế ngồi thẳng lưng, 2 chân mở rộng hơn vai một chút. 
  • Xoay vai sang bên trái một góc vuông và cố gắng chạm tay phải vào mũi chân trái. 
  • Quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. 
  • Lặp lại 10 lần/hiệp

tập eo thon
Bài tập eo thon giãn cơ (Nguồn: Internet)

2. Corkscrew - Xoay chân tròn trên không

Cách thực hiện bài tập eo thon xoay chân tròn trên không:

  • Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, 2 cánh tay duỗi thẳng song song với thân.
  • Chân duỗi thẳng và ép sát vào nhau, từ từ nhấc 2 chân về phía đầu của bạn, sao cho cơ thể và chân tạo một góc 45 độ.
  • Di chuyển 2 chân theo hình tròn. Hãy chắc rằng 2 chân vẫn ép chặt khi quay sau đó đổi bên. 
  • Lặp lại 3 lần/hiệp

tập eo thon
Bài tập eo thon xoay chân tròn trên không (Nguồn: Internet)

3. Air swimming - Bơi trên không

Cách thực hiện bài tập eo thon bơi trên không:

  • Bắt đầu với tư thế nằm sấp, 2 đùi ép vào nhau, 2 tay giơ thẳng ra phía trước.
  • Nâng kết hợp giữ nguyên tư thế cánh tay, chân, ngực và đầu
  • Lần lượt nâng cánh tay và chân chéo nhau mà không chạm sàn. 
  • Lặp lại 10 lần/ hiệp, mỗi lần trong vòng 20 giây. Nghỉ khoảng 10 giây giữa các lần tập

tập eo thon
Bài tập eo thon bơi trên không (Nguồn: Internet)

4. Side bench - Nâng một bên

Cách thực hiện bài tập eo thon nâng một bên:

  • Bắt đầu bằng tư thế ngồi nghiêng, 2 chân hơi cong, tay trái chống thẳng. 
  • Sử dụng cơ bụng và đùi để nâng hông lên khỏi sàn.
  • Giữ nguyên tư thế, hạ cánh tay phải song song với thân rồi từ từ hạ toàn thân xuống vị trí ban đầu trong khi đếm từ 1 đến 10.
  • Lặp lại 10 lần/ hiệp/ bên

tập eo thon
Bài tập eo thon  nâng một bên (Nguồn: Internet)

5. Weighted twists - Vặn người

Cách thực hiện bài tập eo thon vặn người:

Sử dụng 1 quả tạ với bài tập này sẽ  giúp cân bằng tư thế cho bạn.

  • Bắt đầu bằng tư thế ngồi giữ tạ bằng 2 tay, gập đầu gối
  • Ngửa người ra sau 1 góc 45 độ, đồng thời duỗi thẳng cánh tay ra phía trước ngực
  • Xoay sang bên phải, đảm bảo bạn chỉ xoay thân, giữ nguyên tư thế. 
  • Trở lại vị trí ban đầu và đổi bên 
  • Lặp lại 30 lần/ hiệp/ bên

tập eo thon
Bài tập eo thon vặn người với tạ (Nguồn: Internet)

Liệu các bài tập tại nhà có thực sự giúp nàng sở hữu "vòng eo con kiến"?

Những bài tập eo thon bụng phẳng mà California Fitness giới thiệu phía trên sẽ gấp đôi công lực nếu các bạn biết kết hợp với chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của mình. Để nhanh chóng sở hữu “vòng eo con kiến” các bạn cần phải tìm hiểu và xây dựng cho mình một thực đơn giảm cân khoa học hiệu quả. Luôn đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm giàu protein và các loại vitamin khoáng chất khác. 

Bên cạnh đó, sinh hoạt lành mạnh không sử dụng các chất kích thích cũng như các loại thực phẩm gây hại gây béo cho cơ thể. Luôn chắc chắn rằng mình có thể ngủ được 7-8 tiếng một ngày và cố gắng để chất lượng giấc ngủ đạt được mức cao nhất. Chỉ có khi kết hợp đủ các yêu cầu trên thì các bài tập eo thon của bạn mới thực sự đạt hiệu quả.

tập eo thon
Các bài tập eo thon có thực sự mang lại hiệu quả “vòng eo con kiến”? (Nguồn: Internet)

Với California Fitness, eo thon chưa bao giờ đơn giản đến thế

Để tăng thêm hiệu quả cũng như “làm mới” các bài tập eo thon, các bạn hãy đến ngay với California Fitness. Chúng tôi tự hào luôn là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu luyện tập thể hình và cân chỉnh vóc dáng. California Fitness sở hữu phòng tập chuẩn 5 sao sạch sẽ, thoáng mát với tất cả các trang thiết bị hiện đại nhất. Tất cả đều sẵn sàng để phục vụ và giúp bạn có một không gian luyện tập đẳng cấp.

Thực hiện các cách bài tập eo thon tại nhà có thể gây nhiều khó khăn và sai sót cho các khách hàng. Thấu hiểu điều đó, California Fitness mang đến cho các bạn đội ngũ PT hướng dẫn tận tình giúp việc tập luyện dễ dàng hơn nhằm mang lại hiệu quả cải thiện hình thể cao nhất.

tập eo thon
Giảm cân cùng California Fitness hiệu quả hơn so với các bài tập eo thon tại nhà (Nguồn: California Fitness)

Nếu nàng cần tập eo thon hiệu quả, hãy chọn California Fitness

California Fitness với phương châm luôn muốn giúp các bạn thay đổi hoàn toàn cơ thể bằng phương pháp giảm cân nhanh nhất để đạt được vẻ ngoài như mơ ước. Chúng tôi đã thiết kế hàng chục lớp học với hầu hết các bộ môn thể dục thể thao để các bạn dễ dàng lựa chọn. Mong muốn đem lại hiệu quả vượt trội so với các cách bài tập eo thon tại nhà, California Fitness giới thiệu đến các bạn những bộ môn giảm cân tăng cơ hiệu quả được ưa chuộng: 

BODY JAM  

Hãy để Body Jam giúp bạn “cuốn bay” mọi căng thẳng mệt mỏi. Đây là lớp học phù hợp cho những ai đang muốn sở hữu một thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Lớp học được chia thành 2 khối với 2 nhóm vũ đạo khác nhau, giúp đốt cháy lên đến 550 calo trong 60 phút luyện tập eo thon.

CALI BEAT 

Các động tác chạy, lunges, squat, plank vẫn thường được luyện tập như cách giảm đã được California Fitness kết hợp thành một lớp học chuyên nghiệp. Lớp Group X này giúp cải thiện hệ trao đổi chất, nâng cao sức bền thông qua việc kết hợp các động tác chạy, lunges, squat, plank. Chỉ với 55 phút luyện tập eo thon và toàn thân, bạn có thể “tiễn” hơn 700 calo dư thừa khỏi cơ thể.

tập eo thon
Tập luyện thêm các bài tập Cali Beat để tăng hiệu quả cho cho các bài tập eo thon (Nguồn: California Fitness)

BODYPUMP

Lớp luyện tập với các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ và trung sẽ mang đến cho bạn thân hình thon gọn và cơ bắp chắc khỏe. Đây là lớp học mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các cách giảm cân tại nhà bằng tạ thông thường. Một lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể, phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương. 

Qua bài viết trên California Fitness hi vọng các bạn đã “bỏ túi” cho mình được thêm những bài tập eo thon tại nhà đơn giản dễ thực hiện. Và đừng quên rằng, chúng tôi là trung tâm thể hình chuẩn 5 sao với hàng chục lớp học thể dục thể thao luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn thay đổi bản thân. Còn chần chừ gì mà chưa nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn bạn nhé!

Tin liên quan

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực

Bất ngờ với hiệu quả của 5 bài tập chân thon trước khi đi ngủ

Top 4 bài tập gym bụng cho nữ giúp bụng phẳng eo thon hiệu quả nhất hiện nay

Top 5 bài tập gym cho nữ giúp tăng cơ tay sau cực kỳ hiệu quả

Bất ngờ với 3 bài tập lưng xô cho nữ hiệu quả nhất