Giảm cân

Khám phá chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet hợp lý, an toàn và khoa học

Dư thừa cân nặng luôn là vấn đề nan giải đối với nhiều người. Để cải thiện tình trạng này, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng. Chính vì thế, xây dựng chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày được nhiều người quan tâm và thực hiện. Tuy nhiên, ăn kiêng như thế nào mới là đúng? Trong bài viết này, California Fitness & Yoga sẽ hướng dẫn bạn chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet hợp lý, an toàn và khoa học.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày General Motor Diet là việc xây dựng chế độ ăn kiêng hợp lý, dựa trên nguyên tắc lượng calo cung cấp cho cơ thể thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động. Từ đó, chế độ ăn kiêng này sẽ giúp bạn giảm cân an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đang quan tâm đến chế độ ăn kiêng này thì có thể tham khảo qua thực đơn trong 7 ngày như sau:

Ngày thứ nhất: Chỉ ăn trái cây

Trong ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày, bạn chỉ được ăn trái cây thay thế cho những bữa ăn chính và những lúc bạn thấy đói, ngoại trừ chuối. Trái cây sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, ngoài ra nó còn bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi.

ăn kiêng giảm cân trong 7 ngàyChế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày bắt đầu bằng trái cây
(Ảnh: Internet)

Ngày thứ 2: Chỉ ăn rau xanh

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày vào ngày thứ 2, bạn hãy chuyển qua ăn rau xanh. Bạn có thể ăn các loại rau, ưu tiên các loại rau lá xanh và có thể ăn bất cứ lúc nào bạn thấy đói. Rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp cải thiện hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể. Để tránh nhàm chán, bạn có thể thay đổi cách chế biến với các món như ăn sống, salad, luộc…

ăn kiêng giảm cân trong 7 ngàyĂn kiêng giảm cân trong 7 ngày với rau xanh
(Ảnh: Internet)

Ngày thứ 3: Kết hợp dùng trái cây và rau củ

Ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày là sự kết hợp của ngày 1 và ngày 2. Bạn có thể ăn rau xanh và trái cây. Ở ngày này, có thể bạn đã sẵn sàng để đốt cháy mỡ thừa nên sẽ cảm thấy đói, tuy nhiên bạn cũng không được ăn thêm bất cứ thức ăn gì khác.

Ngày thứ 4: Chuối và sữa

Thực đơn trong ngày thứ 4 của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày là chuối và sữa, để bù lượng kali và natri thiếu hụt. Cụ thể, trong ngày này bạn có thể ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. Bạn có thể sắp xếp bữa ăn hợp lý để cơ thể không thấy đói.

ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày Chuối và sữa tươi không đường là thực đơn chính trong ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày
(Ảnh: Internet)

Ngày thứ 5: Cơm với cà chua

Đến ngày thứ 5 của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày, bạn có thể ăn cơm. Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn cơm với cà chua. Bạn nên ăn cơm gạo lứt để cơ thể hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng. Đồng thời, cà chua sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

ăn kiêng giảm cân trong 7 ngàyNgày thứ 5 của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày, bạn có thể ăn cơm
(Ảnh: Internet)

Ngày thứ 6: Cơm và rau xanh

Thực đơn của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày vào ngày thứ 6, bạn vẫn được ăn cơm nhưng nên ăn với tất cả các loại rau. Cơm sẽ cung cấp calo cho cơ thể hoạt động, còn rau xanh sẽ bổ sung chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa một cách tốt nhất.

Ngày thứ 7: Cơm, rau và nước ép trái cây

Đây là ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày. Hôm nay, bạn có thể ăn cơm, rau như ngày thứ 6, tuy nhiên cần bổ sung thêm nước ép trái cây như: cam, dứa, táo…

Sau khi kết thúc chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày, bạn chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được cơ thể sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Một lưu ý khi áp dụng chế độ General Motor Diet đó là bạn phải uống nước thật nhiều. Mỗi ngày ít nhất 2,5l.

Tập luyện luôn là phương pháp giảm cân hữu hiệu nhất mọi thời đại - tham gia lớp tập gym tại California Fitness & Yoga ngay nào

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày mặc dù mang lại hiệu quả tốt nhưng bạn cũng không nên lạm dụng. Cách tốt nhất để bạn có thể giữ dáng đó là nên kết hợp với chế độ tập luyện khoa học. Nếu bạn muốn tập luyện một cách đều đặn, bài bản, có thể liên hệ và đăng ký cho mình một lớp học tại California Fitness & Yoga. Để giảm cân, bạn có thể tham khảo một số lớp học sau:

LIFT: Với những động tác tập luyện với tạ, Lift được thiết kế phù hợp với từng mục tiêu tập luyện. Kiên trì với lớp học này cùng chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày, bạn sẽ cảm thấy vóc dáng mình trở nên thon gọn, tăng sức mạnh, sức bền.

ăn kiêng giảm cân trong 7 ngàyChế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày nên kết hợp tập luyện đều đặn
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

Body Pump: Lớp học bao gồm các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ và trung. Một lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể, phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương.

Body Combat: Đây là lớp học với sự kết hợp cả tay, chân, lưng, vai cùng kỹ thuật đấm đá như một võ sĩ thực thụ. Mỗi buổi tập 55 phút có thể đốt lên đến 740 calo, giúp bạn có được một cơ thể săn chắc, giải tỏa stress.

Từ những thông tin hữu ích trên, California Fitness & Yoga giúp bạn có thêm kiến thức về chế độ ăn kiêng giảm cân trong 7 ngày để có thể áp dụng một cách khoa học. Ngoài ra, để có thể đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, đừng quên đăng ký ngay cho mình một lớp tập luyện tại California Fitness & Yoga. Mọi chi tiết về các lớp học, bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn.

Tin liên quan

Bí quyết sở hữu đôi chân thon gọn bằng 5 cách giảm mỡ chân cực kỳ hiệu quả

4 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà "quá dễ" để thực hiện

Điểm danh 3 lưu ý về cách giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà bạn không nên bỏ lỡ

Mách chị em 3 cách giảm mỡ chân hiệu quả nhất

3 lưu ý tuyệt đối không được quên nếu muốn tập gym giảm cân nam hiệu quả 

Nên uống nước gì để giảm cân nhanh và hiệu quả?