Bài tập Nữ

Khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ được chị em truyền tay nhau tích cực

Bắp tay vừa thô vừa to khiến bạn ngần ngại, mất tự tin và chẳng dám mặc áo hở vai, hay chiếc đầm lệch vai xinh xắn. Vì vậy, bạn đang “cuống cuồng” tìm cách giảm mỡ cánh tay. Đừng lo, hãy cùng California Fitness & Yoga khám phá 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay từ muối  được các chị em truyền tay nhau tích cực. Cùng tham khảo nhé!

3 tuyệt chiêu giúp giảm mỡ cánh tay

Bent - Over Row (đứng chèo tạ)

Bent - Over Row là bài tập giảm mỡ cánh tay với tạ đòn. Đây là bài tập lưng xô phức hợp tác động chính lên cơ lưng giữa, cùng các nhóm cơ phụ gồm bắp tay trước, cơ xô, cơ vai. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị tạ đòn và đặt thanh tạ đòn dưới sàn nhà tại vị trí trước mặt.
  • Nhấc thanh tạ đòn lên, đầu gối hơi cong xuống, thân người hướng về phía trước, eo hơi cong, lưng giữ thẳng. Đầu hơi ngẩng lên, mắt nhìn về phía trước, 2 tay để vuông góc với sàn nhà.
  • Giữ thân người cố định, kéo thanh đòn về phía ngực, giữ khuỷu tay gần về phía thân người, dùng cẳng tay để giữ tạ. 
  • Cơ lưng gồng lên và ngưng lại động tác này trong 1 vài giây. Sau đó, hít vào rồi từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục thực hiện động tác

 giảm mỡ cánh tayBent - Over Row là bài tập giảm mỡ cánh tay với tạ đòn 
(Nguồn: Internet)

Reverse Flyes (Cúi người mở rộng vai)

Reverse Flyes là bài tập giảm mỡ cánh tay hiệu quả với tạ đơn. Cách thực hiện như sau:

  • 2 chân đứng rộng ngang vai, đầu gối hơi chùng xuống, cúi người về phía trước sao cho song song với sàn. 2 tay cầm 2 quả tạ đơn thả xuống vuông góc với sàn.
  • Đưa cánh tay sang hai bên rồi từ từ hạ tay xuống vị trí ban đầu.
  • Tiếp tục thực hiện động tác

giảm mỡ cánh tayReverse Flyes là bài tập giảm mỡ cánh tay hiệu quả với tạ đơn
(Nguồn: Internet)

Close Overhead Press (Đứng đẩy tạ qua đầu)

Close Overhead Press là bài tập giảm mỡ cánh tay giúp tăng sức mạnh cho cơ vai cùng săn chắc bắp tay hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

  • Đặt tạ đòn khoảng tập ngực ở trên giá tạ, tay nắm rộng hơn vai.
  • Hơi cong đầu gối, vị trí thanh tạ ở khoảng xương cổ, chân ngang vai.
  • Nhấc thanh tạ thẳng lên trên đầu, giữ ở vị trí hơi qua đầu một chút.
  • Hạ thanh tạ xuống xương cổ đồng thời hít vào.
  • Nhấc thanh tạ trở lại vị trí ban đầu đồng thời thở ra.
  • Tiếp tục thực hiện động tác

 giảm mỡ cánh tayClose Overhead Press là bài tập giảm mỡ cánh tay giúp tăng sức mạnh cho cơ vai cùng săn chắc bắp tay hiệu quả
(Nguồn: Internet)

Với những bài tập này, chị em cần tích cực luyện tập để đạt hiệu quả nhanh chóng. Hiện nay, chị em cũng đang truyền tai nhau cách giảm mỡ cánh tay từ muối. Tuy nhiên, công thức giảm mỡ này chỉ có công dụng tốt nhất với những bạn gái có vùng bắp tay vừa phải, mỡ không quá nhiều và dày. Hơn nữa, nếu bạn không cẩn thận khi chườm muối có thể gây bỏng rát da. Ngoài ra, trên cơ thể có vết thương hở không thể sử dụng phương pháp này. Đặc biệt, chị em sẽ tốn rất nhiều thời gian để nhận thấy hiệu quả. Không những thế, phương pháp này chỉ có tác dụng tức thời, không xua tan được tận gốc lượng mỡ trong cơ thể. Chính vì vậy, tập luyện thường xuyên vẫn là phương pháp giảm mỡ cánh tay hiệu quả nhất.

Sở hữu bắp tay thon gọn, đôi tay săn chắc cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Nếu bạn mong muốn sở hữu cánh tay thon gọn nhanh chóng, bạn có thể tham gia ngay một số lớp tập gym tại California Fitness & Yoga. Tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian tập luyện đẳng cấp, sang trọng chuẩn 5 sao. Cùng các trang thiết bị và máy móc hiện đại, được thiết kế riêng cho từng nhóm cơ giúp quá trình tập luyện hiệu quả hơn. Hơn nữa, đội ngũ HLV chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hướng dẫn bạn những bài tập giúp bạn tiêu thụ cả trăm calo mỗi giờ. Bạn có tham khảo các lớp học giảm mỡ cánh tay dưới đây,

Body Pump

Body Pump được mệnh danh là bộ môn hủy diệt Calories, nếu bạn muốn giảm mỡ cánh tay thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Body Pump kết hợp giữa tập luyện tạ cùng với âm nhạc sôi động. Lớp học đem đến cho người tập luyện sự hứng khởi và trần đầy năng lượng. Mỗi giờ tập luyện theo đúng giáo trình chuẩn của HLV có thể giúp bạn đốt cháy đến 800cal, rất phù hợp cho những bạn muốn giảm mỡ và tăng cơ. 

giảm mỡ cánh tayBody Pump - Lớp học giảm mỡ cánh tay hiệu quả
(Ảnh:California Fitness & Yoga) 

Body Combat

Body Combat bao gồm những động tác kết hợp tay, chân, lưng và vai với những kỹ thuật đấm đá như một võ sĩ thực thụ. Lớp học này sẽ kéo dài trong 55 phút, giúp bạn đốt cháy lên đến 740 calo, tăng cường sự săn chắc cho cơ thể, ổn định các nhóm cơ trung tâm. Body Combat là lớp học giảm mỡ cánh tay hiệu quả mà còn mang đến sức khỏe tuyệt vời cho bạn.

giảm mỡ cánh tayBody Pump - Lớp học giảm mỡ cánh tay hiệu quả cho bạn
(Ảnh:California Fitness & Yoga) 

LIFT   

Không chỉ là lớp học những bài tập với tạ, LIFT được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu tập luyện khác nhau: từ tăng sức mạnh, sức bền, cắt nét cơ bắp và đốt năng lượng. Cùng rèn luyện tim mạch với những bài tập thể dục cơ bản hoặc bổ sung thêm tạ để nâng cao hiệu quả. Hơn nữa, LIFT là lớp học giảm mỡ cánh tay mang đến những thử thách mới và kết quả tập luyện tuyệt vời.

Bên trên là 3 "tuyệt chiêu" giúp giảm mỡ cánh tay mà California Fitness muốn gửi gắm đến các bạn. Chúng tôi hi vọng, bạn sẽ là người đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình thay đổi thể hình sắp tới. Nếu bạn có thắc mắc gì về các lớp học, bạn có thể liên hệ ngay với hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể.

Tin liên quan

3 lưu ý giúp hiệu quả hóa quá trình siết cơ bụng không phải ai cũng biết

Khám phá bài tập giảm mỡ lưng siêu hiệu quả và dễ thực hiện dành cho nữ

Tabata và những lợi ích mang lại từ việc tập tabata

Tự tin diện váy ngắn với 5 bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Hướng dẫn 5 bài tập thể hình tại nhà không cần tạ nhưng body vẫn đẹp như mơ

Bất ngờ với hiệu quả của 5 bài tập chân thon trước khi đi ngủ