Dinh dưỡng

Học ngay thực đơn tăng cân cho người gầy nhanh chóng và hiệu quả         

Bạn đang cảm thấy chán nãn với thân hình gầy yếu của mình? Bạn mong muốn tìm kiếm một thực đơn tăng cân cho người gầy giúp cải thiện dáng vẻ? Hãy tham khảo bài viết sau đây của California Fitness. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một thực đơn tăng cân cho người gầy chi tiết và hiệu quả nhất. Hãy khám phá và thay đổi hình thể cùng California Fitness bạn nhé!

1. Cách xác định tạng người và tính các chỉ số cho cơ thể:

Trước khi lập một thực đơn tăng cân cho người gầy, bạn cần phải xác định thể trạng cơ thể đang ở mức nào, bạn thuộc tạng người nào. Đây là bước khá quan trọng để giúp chế độ ăn uống của bạn hiệu quả hơn. Sau đây, California Fitness sẽ giúp bạn liệt kê một chỉ số cơ thể và các tạng người. 

BMI: Đây là chỉ số sẽ giúp bạn xác định bản thân đang ở trạng thái béo, gầy hay có cân nặng lý tưởng. Cách tính BMI được thực hiện như sau: 

BMI = Cân nặng/ [(Chiều cao)2]

thực đơn tăng cân cho người gầy 
Tham khảo bảng chỉ số BMI để lập thực đơn tăng cân cho người gầy tốt hơn
(Nguồn: Internet )

Tỷ lệ vòng eo/mông

Chỉ số WHR là công cụ hữu ích giúp hỗ trợ cho chỉ số BMI. WHR có thể đo được chất béo đang tập trung nhiều ở vùng bụng và eo hay không. Việc tích mỡ quá nhiều ở vùng này còn là dấu hiệu của một số bệnh lý. Tham khảo cách tính và xác định thể trạng bản thân như sau: 

thực đơn tăng cân cho người gầy 
Xác định chỉ số WHR để lập thực đơn tăng cân cho người gây hiệu quả hơn 
(Nguồn: Internet)

Sau khi tính được các chỉ số trên, chắc hẵn bạn đã biết bản thân nằm ở thể trạng gì rồi nhỉ? Phần tiếp theo của bài viết, California Fitness sẽ chia sẻ với bạn thực đơn tăng cân cho người gầy trong 7 ngày. 

2. Thực đơn tăng cân cho người gầy trong 1 tuần:

thực đơn tăng cân cho người gầy
Tham khảo thực đơn tăng cân cho người gầy cùng California Fitness 
(Nguồn: California Fitness)

Hiểu được nhu cầu tăng cân của những bạn “ăn mãi không mập”, California Fitness xin chia sẻ bảng thực đơn 7 ngày đến các bạn. Đối với thực đơn tăng cân cho người gầy này, bạn có thể thay đổi theo khẩu vị hoặc loại bỏ những thực phẩm bản thân bị dị ứng. Các thực đơn được lập ra cần phải đảm bảo đủ 4 nhóm thực phẩm chính: tinh bột, chất béo, protein và chất xơ. 

3. Những lưu ý khi áp dụng thực đơn tăng cân cho người gầy

  • Lượng cab nạp vào phải lớn hơn lượng cab tiêu hao. 
  • Tập ăn thêm 2-3 bữa phụ mỗi ngày.
  • Sữa là yếu tố không thể thiếu ở nam giới khi muốn tăng cân. Uống sữa kết hợp luyện tập sẽ nhanh chóng tăng cơ. 
  • Lựa chọn các món ăn lành mạnh.
  • Hạn chế các căng thẳng, thư giản bản thân nhiều hơn.
  • Chăm chỉ luyện tập kết hợp với thực đơn tăng cân cho người gầy. 

4. Tăng cân hiệu quả cùng các khóa học thay đổi hình thể tại California Fitness

Qua phần nội dung bên trên, California Fitness hi vọng đã giúp các bạn có được thực đơn tăng cân cho người gầy phù hợp. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, tăng cân thay đổi hình thể còn phải đi kèm với việc luyện tập thường xuyên. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness mong mỏi được mang đến cho mọi tín đồ thể thao không gian luyện tập tuyệt vời nhất. Hãy đến với chúng tôi để tham gia các lớp thay đổi hình thể hiệu quả nhất. 

thực đơn tăng cân cho người gầy 
Tham gia các lớp gym tại cùng HLV cá nhân tại California Fitness để được thiết kế thực đơn tăng cân cho người gầy phù hợp với bạn
(Nguồn: California Fitness)

Tập gym với HLV cá nhân

Tham gia các lớp tập gym với PT riêng sẽ giúp bạn có được lộ trình luyện tập tốt hơn. Bởi thể trạng và vóc dáng của mỗi người đều khác nhau nên các HLV giàu kinh nghiệm tại California Fitness sẽ thiết kế cho bạn một giáo trình tập luyện riêng biệt. Bên cạnh đó cũng sẽ cung cấp một thực đơn tăng cân cho người gầy dành riêng cho bạn. Đây cũng là lựa chọn phù hợp với những ai có cuộc sống bận rộn. Chế độ tập luyện cá nhân 1 kèm 1 sẽ mang đến giải pháp thể hình bậc nhất, giúp bạn sở hữu thân hình hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.

thực đơn tăng cân cho người gầy
Bên cạnh thực đơn tăng cân cho người gầy, tham gia CLB Group X của California Fitness và trải nghiệm những giờ tập tuyệt vời nhất 
(Nguồn: California Fitness)

Group X: Chương trình tập luyện theo nhóm cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất từ Lesmills. Đây là lộ trình tập luyện độc quyền bởi California Fitness giúp bạn nhanh chóng sở hữu hình thể chắc khỏe. Một số ưu điểm khi thực hiện kết hợp luyện tập và thực đơn tăng cân cho người gầy sẽ giúp: 

  • Thay đổi hình thể, cơ thể trở nên khỏe mạnh, săn chắc hơn. 
  • Tạo tinh thần sảng khoái, thoải mái khi đến phòng tập
  • Xuất hiện các vùng cơ, đường cong rõ rệt cho cả nam và nữ. 

Hãy đến luyện tập cùng chúng tôi và tận hưởng không gian tập luyện tiện nghi 5 sao và thả lỏng cơ thể & thư giãn tâm trí tại phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi,... Toàn bộ trang thiết bị và các cơ sở phòng tập của chúng tôi đều được đầu tư chuyên nghiệp với hàng triệu USD. Tất cả các tiện nghi bậc nhất tại California Fitness được sinh ra để đảm bảo sự thoải mái nhất cho mọi khách hàng khi đến tập luyện.

California Fitness hi vọng các bạn thông qua bài viết sẽ có được thực đơn tăng cân cho người gầy hiệu quả của riêng mình. Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống, các bạn cần phải tích cực vận động nhiều hơn. California Fitness sở hữu không gian luyện tập chuẩn 5 sao cùng dàn HVL giàu kinh nghiệm. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn trong chặn đường thay đổi hình thể sắp tới. Liên hệ ngay với California Fitness qua hotline 1800 6995 hoặc để lại tin nhắn tại đây để được giải đáp các thắc mắc và đăng ký luyện tập. 

Tin liên quan

Khám phá thực đơn giảm cân 7 ngày theo cách của phụ nữ Nhật mang lại hiệu quả bất ngờ 

Bỏ túi 4 món ăn giảm cân ngon miệng mà lại hiệu quả cho các tín đồ "mê ăn" nhưng không muốn tăng cân

Ăn gì giảm mỡ bụng nhanh chóng mà lại an toàn cho cơ thể?

Triệt tiêu mỡ bụng với chế độ ăn eat clean thần thánh

Cập nhật 5 thực phẩm giảm cân hiệu quả giúp nhanh chóng cải thiện vóc dáng mùa Tết 

Điểm danh các loại thực phẩm "vàng" trong chế độ ăn Keto