Luyện tập

Giảm mỡ đùi để diện váy ngắn đẹp như siêu mẫu

Những cô nàng mê váy ngắn đâu rồi? "Bơi" vào đây và xem cách diệt gọn mỡ đùi để tự tin ăn diện làm nhiều chàng đắm say nhé!

Giảm mỡ đùi để diện váy ngắn đẹp như siêu mẫu

TẬP MÃI MÀ CHẲNG GIẢM ĐƯỢC CÂN, BẠN QUÊN GÌ CHĂNG?​

NHỮNG TRỢ THỦ ĐẮC LỰC TRONG PHÒNG TẬP CHO CÁC CHỊ EM

CÁC CÔ NÀNG VĂN PHÒNG CÓ BIẾT CÁCH ĐÁNH BAY MỠ BỤNG BẰNG 1 CHIẾC GHẾ?

HÃY "GIỮ MÌNH" TRƯỚC 3 THỰC PHẨM QUEN THUỘC NÀY

CỨ ĂN 6 MÓN NÀY THÌ CÓ TẬP MỆT MỎI CŨNG CHẲNG GIẢM ĐƯỢC CÂN

Tập chân với bóng – Ball Leg Lifts

Với sự hỗ trợ của quả bóng sẽ giúp bạn đốt mỡ đùi trong bằng cách siết cơ nâng bóng. Ngoài tác dụng làm thon gọn đùi, bài tập này giúp cho phần hông các nàng thêm linh hoạt và vòng eo cũng săn chắc hơn.


Ảnh: Popsugar

Cách thực hiện:

  • Nằm trên thảm tập, hai chân kẹp trái bóng tập ở giữa.
  • Sử dụng cơ đùi trong để giúp chân ép bóng, chú ý nhịp thở và siết phần bụng để tập trung ép bóng.
  • Nâng đồng thời hai chân lên cao, càng cao càng tốt.
  • Nếu có thể, nâng phần thân trên lên nếu muốn tăng thêm áp lực cho vùng eo, để vòng eo nhanh thon hơn.

Chùng chân ngang – Side Lunge

Bài tập Lunge không chỉ giúp chân thon dài mà còn giúp phần hông đùi của bạn săn chắc hơn, vừa giảm mở đùi lại còn nở nàng vùng hông. Với động tác chùng chân ngang, phần đùi trong của bạn sẽ được đốt cháy và tạo khe đùi quyết rũ chất ngất nhé. 

Ảnh: womanista

Cách thực hiện:

  • Bước chân phải sang bên phải 1 bước rộng.
  • Chùng gối xuống tạo với đùi 1 góc 90 độ, song song sàn.
  • Hai tay đặt lên đầu gối phải, chân trái dũi thẳng.
  • Đứng thẳng trở về vị trí cũ, thực hiện lại động tác

Sumo Squat nâng tay

Một bài tập kết hợp luôn là lựa chọn tối ưu trong việc giảm cân, nhằm tiết kiệm thời gian và giảm cân đồng bộ trên toàn cơ thể.


Ảnh: keepup

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, hai chân rộng hơn hơn vai, hai, hai tay cầm tạ Dumbbell hoặc chai nước.
  • Mũi bàn chân hướng sang 2 bên 45 độ.
  • Tay cầm tạ hướng lòng bàn tay tới trước.
  • Từ từ hạ thấp người xuống về tư thế Squat đến khi đùi song song với sàn.
  • Hai tay đồng thời nâng lên theo chiều ngang, song song với sàn.
  • Đứng thẳng, trở về tư thế ban đầu và lặp lại.

Pilates nâng chân

Pilates là phương pháp tập luyện với một chuỗi hoạt động giúp bạn cải thiện vấn đề cân nặng khá hiệu quả, ưu điểm của Pilates tác động lên toàn bộ cơ thể thay vì từng nhóm cơ nhất định như khi bạn tập các môn khác.

Ảnh: fitsugar

Cách thực hiện:

  • Nằm nghiêng sang bên trái, tay trái chống lên đầu. Tay phải đặt tự nhiên trước ngực
  • Chân phải co gối lên vuông góc cơ thể. Chân trái duỗi thẳng.
  • Từ từ nâng chân trái lên cao, nâng càng cao càng tập nhiều cho đùi trong của bạn. Mách nhỏ là bạn nên kiểm soát nhịp thở cũng như siết cơ bụng để giúp giữ thẳng chân lâu.
  • Lưu ý là toàn thân phải cố định, chỉ có chân di chuyển.

4 bài tập đơn giãn là bạn đã có ngay cặp đùi thon như siêu mẫu. Tập luyện mỗi ngày để không chỉ dáng đẹp mà còn cho cả sức khỏe và tinh thần nữa nhé. 

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Tin Liên Quan