Yoga

Đánh thức năng lượng trong bạn với bộ bài tập Yoga buổi sáng

Đánh thức năng lượng trong bạn với bộ bài tập Yoga buổi sáng

Mệt mỏi, kiệt sức bởi đủ thứ lo toan, công việc, gia đình,... có lẽ đã đến lúc bạn gạt bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực để trở lại hoành tráng hơn. Hãy cùng đánh thức nguồn năng lượng đang ngủ quên trong bạn cùng bộ 4 tư thế Yoga sau đây cùng California Fitness and Yoga.

[VÒNG 2 GỌN ĐẸP VỚI THỬ THÁCH PLANK TRONG 7 NGÀY]

[4 TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 2 HOÀN HẢO]

[3 LOẠI THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 2 TÍCH MỠ]

[5 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ GIÚP GIẢM 3 CM VÒNG EO TRONG 1 TUẦN]

[5 VIỆC CẦN LÀM NGAY ĐỂ CÓ VÒNG EO THON GỌN]

Downward-Facing Dog (Adho Mukha Śvānāsana)

Bắt đầu bằng tư thế quỳ ở giữa thảm, vươn hai tay dài ra trước, nhón chân và đẩy dài chân ra sau sao cho lưng và chân tạo thành hình tam giác, tay và lưng thẳng hàng, mắt hướng về phía đầu gối, bàn chân đặt trên thảm. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Extended Child's (Utthita Balāsana)

Bắt đầu bằng tư thế quỳ ở giữa thảm, vươn hai tay dài ra trước, ép người sát xuống thảm càng sâu càng tốt, mắt hướng xuống thảm. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Upward-Facing Dog (Ūrdhva Mukha Śvānāsana)

Bắt đầu bằng tư thế nằm sấp xuống thảm, mu bàn chân đặt trọn vẹn xuống thảm, hai tay chống lên thảm, lòng bàn tay đặt trên thảm, vươn thẳng lưng, ngửa cổ ra sau, mắt hướng lên trần nhà. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Bow (Dhanurāsana)

Bắt đầu bằng tư thế nằm sấp xuống thảm, mu bàn chân đặt trọn vẹn xuống thảm, từ từ nâng chân lên cao, hai tay giơ lên cao, nắm lấy bàn chân, mắt hướng thẳng về trước. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

 

Một số lưu ý của trước khi thực hiện bài tập yoga từ HLV Yoga Shivam

 

- Chọn một không gian phù hợp yên tĩnh cho việc tập luyện. Tắt điện thoại, TV khi tập

- Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng, trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 2 giờ.

- Trước khi bắt đầu bài tập, hãy chuẩn bị thảm, khăn lau và một chai nước.

- Khi thở trong Yoga lưu ý hít thở sâu bằng mũi.

- Tránh việc tập luyện quá sức, hãy lắng nghe cơ thể bạn cho đến khi cơ thể bạn hoà nhịp với mỗi động tác. Không nên so sánh với người khác mà hãy luyện tập tuỳ theo khả năng của mình.

 

Video tư thế Yoga cho thân hình gợi cảm cùng Hồ Ngọc Hà

[VÒNG 2 GỌN ĐẸP VỚI THỬ THÁCH PLANK TRONG 7 NGÀY]

[4 TƯ THẾ YOGA CHO VÒNG 2 HOÀN HẢO]

[3 LOẠI THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 2 TÍCH MỠ]

[5 ĐỘNG TÁC ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ GIÚP GIẢM 3 CM VÒNG EO TRONG 1 TUẦN]

[5 VIỆC CẦN LÀM NGAY ĐỂ CÓ VÒNG EO THON GỌN]

Mia Trần

HLV Yoga: Shivam

Photo: Lê Tâm – CA Studios

Model: Mona Ngân Trần

Giảm ngay 9kg

Quẳng gánh mỡ thừa - cùng Yoga

  • Tập luyện cùng chuyên gia Yoga 100% đến từ Ấn Độ.
  • Trải nghiệm phòng tập đẳng cấp 5*
  • Tặng ngay 02 tập với HLV cá nhân tiêu chuẩn Quốc tế .
  • Tự dọ lựa chọn tham gia hơn 15 lớp Yoga.
  • Miễn phí xông hơi, wifi

Tin liên quan

Tư thế yoga “gác chân lên tường”: Xoá tan mệt mỏi, căng thẳng sau 5 phút

Với vài phút gác chân lên tường vào buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, cơ thể của bạn sẽ được thư giãn và phục hồi sinh lực một cách vô cùng hiệu quả.

Tìm hiểu tất cả lớp học Yoga tại California Fitness & Yoga

Bối rối trước những định nghĩa về Yoga? Không biết nên học Yoga từ lớp nào? Hãy đọc bài viết sau để biết các thông tin về các lớp Yoga 

Bài tập Yoga giúp đùi thon dáng gọn bất ngờ

Bạn đã sẵn sàng nâng tầm bản thân với những tư thế Yoga hoàn hảo cho cơ bụng cùng California Fitness and Yoga chưa?

Eo thon bụng phẳng với 4 tư thế Yoga đơn giản tại nhà

Không chỉ giúp bạn cải thiện tư thế, chống nhức mỏi mà còn sở hữu eo thon bụng phẳng ngay tại nhà.

Bạn được gì khi kiên trì tập yoga 2 năm?

Kiểm soát cân nặng, duy trì hệ cơ xương cứng cáp, hệ miễn dịch vững chắc là những lợi ích bạn sẽ đạt được khi kiên trì tập yoga hai năm.   

4 tư thế yoga đơn giản giúp teen tăng chiều cao mỗi ngày

Không quá khó khăn để có thể đạt được chiều cao đang mơ ước 1m7 nếu bạn có chế độ dinh dưỡng hợp lí và tập luyện đúng cách mỗi ngày.

4 TƯ THẾ YOGA ĐƠN GIẢN CHO ĐÙI SĂN CHÂN THON

4 tư thế Yoga sau đây nhấn mạnh vào các nhóm cơ thân dưới, đặc biệt là đùi, nơi rất dễ tích mỡ của các chị em phụ nữ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thường phải ngồi nhiều