Bài tập Nữ

"Cô ba Sài Gòn" với bài tập squat 100 cái mỗi ngày

Đăng tải vào ngày 15/11/2017

Mới đây, nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" - Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình với bài tập squat khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Tưởng rằng cô nàng diễn viên này sẽ phải có chế độ kiêng khem nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng của mình nhưng trái lại, bí quyết của Ninh Dương Lan Ngọc đơn giản chính là bài tập squat"Đối với diễn viên ăn uống rất thất thường, có khi 1 ngày mình không ăn sáng và đến chiều mới được ăn trưa. Cách giữ dáng duy nhất là tập thể dục, mỗi ngày Ngọc sẽ squat khoảng 100 cái sau đó mới bắt đầu đi làm như một cách lấy nguồn năng lượng vào buổi sáng. Hoặc mỗi lần làm việc mệt quá thì cũng tự ngồi squat vì mình cũng muốn có được 3 vòng thon gọn và đẹp."

Tiết lộ trong buổi chụp ảnh tạp chí mới đây của Lan Ngọc khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú. Bí quyết đơn giản để có vóc dáng hoàn hảo và năng lượng làm việc chính là tập luyện. Bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này cho mình để ai cũng có được vóc dáng "vạn người mê" như cô nàng nhé.

3 BÀI TẬP SQUAT 

Bài tập quat cổ điển

Ảnh: cdn

Cách thực hiện:

  • Tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai
  • Từ từ chùn gối, hông hạ thấp ngang gối, hai tay trước mặt
  • Lặp lại và kết hợp thở đều

Bài tập Squat nhón chân

Ảnh: trainlikeangel

Bài tập squat kết hợp này không chỉ giúp bắp chân thon gọn mà còn hỗ trợ đốt cháy mỡ vùng bụng, săn chắc vùng mông.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai
  • Thực hiện động tác squat cơ bản với hông hạ thấp ngang bằng với đầu gối, giữ lưng luôn thẳng.
  • Sau đó đứng lên, nhón chân lên cao, giữ tư thế khoảng 5 giây rồi lặp lại
  • Thực hiện động tác từ 10 - 20 lần

Ngoài ra, bạn có thể tăng thử thách khi kết hợp tạ đơn với các thao tác tương tự.

Bài tập Squat với dây đàn hồi

Ảnh: Popsugar

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một dây đàn hồi
  • Đứng ở tư thế squat cổ điển, xỏ hai chân vào dây
  • Mỗi lần squat cố gắng dùng lực hai chân kéo dãn dây

Squat đúng cách rất tốt cho cơ đùi và tăng sức mạnh thân dưới

Với những ai đang tham gia #MOVE21, nếu bạn vẫn đang băng khoăng trong việc chọn bài tập thì  tập ngay 3 bài tập squats trên để có thể "Đệ nhất thanh lịch" như Như Ý của "Cô Ba Sài Gòn" nhé.

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: BẮP TAY TO KHÔNG CÒN PHẢI LO​

Tin liên quan

Những bài tập thể dục nhanh khi bạn không thể tới phòng tập gym

Các bài tập gym nữ được nhiều hội viên CFYC yêu thích tập luyện

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?

Các bài tập chân giúp bạn tự tin diện mini skirt mùa hè

Với các bài tập cardio này, bạn sẽ giảm cân toàn thân nhanh chóng

Khắc phục tình trạng chân vòng kiềng với các bài tập chân sau