Luyện tập

Cận cảnh buổi tập mướt mồ hôi của Lệ Hằng trước thềm Miss Universe 2017

Cận cảnh buổi tập mướt mồ hôi của Lệ Hằng trước thềm Miss Universe 2017

Lệ Hằng đến phòng tập mỗi ngày cùng huấn luyện viên cá nhân để chăm chút cho sắc vóc của mình, chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2017 được tổ chức tại Manila, Philipines từ ngày 13 – 30/1/2017.

Theo chia sẻ của Lệ Hằng tại buổi ra mắt truyền thông trước khi chính thức lên đường tham dự cuộc thi, cô nàng đã có khoảng thời gian đủ dài để được huấn luyện về catwalk, kỹ năng biểu diễn trước ống kính, rèn luyện hình thể và học đánh đàn để tranh tài trong phần thi tài năng...

Chạy bộ cùng máy

Chạy bộ cùng máy được cho là bài tập cardio giúp đốt mỡ toàn thân cực kì hữu hiệu. Theo chia sẻ của huấn luyện viên Ishidi, với bài tập này, ngoài đôi chân phải chạy cật lực, các vùng khác như mông, đùi, vai hay lưng đều được kích thích vận động một cách tối đa. Để ghi điểm tuyệt đối tại cuộc thi, những bước đi catwalk đòi hỏi phải thật chuẩn và có thần thái khác biệt. Việc đưa ra bài tập rèn luyện cho đôi chân chắc khỏe vào lịch tập luyện mỗi ngày là hết sức cần thiết.  Ngoài ra, bài tập chạy bộ cũng là một liệu pháp giúp Lệ Hằng giảm stress, nhanh chóng lấy lại tinh thần trước những áp lực từ cuộc thi.

Tập cùng máy Elliptical cũng là một dạng trong chuỗi các bài tập cardio giúp đốt mỡ toàn thân đồng thời giúp săn chắc bắp chân, cánh tay và vai.

Shoulder Press

Giống như những cô gái khác, bắp tay lỏng lẻo luôn là điều khiến Lệ Hằng lo sợ nhất. Mỗi buổi tập cùng huấn luyện viên, Lệ Hằng phải tích cực tập luyện các động tác chuyên biệt cho phần này. Tập với máy Shoulder Press giúp cô nàng có phần vai quyến rũ và bắp tay thon gọn. Để mang lại hiệu quả cao nhất, thực hiện động tác 20 lần và lặp lại 3 hiệp. Lệ Hằng chia sẻ, các bài tập này tuy rất mệt nhưng sẽ mang lại hiệu quả nếu biết cách tập đúng. Bắp tay thon gọn giúp Hằng tự tin hơn trong vòng trình diễn trang phục có thiết kế hở phần vai, đặc biệt là phần thi hình thể.

Bài tập chuyên biệt cho bắp tay, vai ở cấp độ khó khăn hơn cùng dây thừng với những hiệp đập liên tục.

Crunch cùng bóng

Bài tập được thiết kế đặc biệt nhằm tạo độ khó bằng cách đệm thêm quả bóng dưới chân. Mỗi động tác gập, ngoài việc giữ và siết phần cơ bụng, cơ chân cũng hoạt động bằng cách giữ chặt quả bóng lại. Đây là cách kết hợp để bài tập đốt mỡ bụng hiệu quả hơn. Chia sẻ thêm về mong muốn giảm thêm mỡ bụng dưới của mình, Lệ Hằng tập luyện gắt gao hơn với kiểu gập bụng ở dạng biến thể. Tiêu chí cuộc thi năm nay có phần thay đổi, vẻ đẹp về hình thể khỏe khoắn sẽ dễ tạo được ấn tượng với ban giam khảo. Nắm bắt được điều đó, Lệ Hằng đến phòng tập cùng huấn luyện viên cá nhân thường xuyên hơn để nhanh chóng có được thân hình đạt chuẩn và lượng mỡ thừa ít nhất có thể.

Mỗi động tác gập, ngoài việc giữ và siết phần cơ bụng, cơ chân cũng hoạt động bằng cách giữ chặt quả bóng lại.​

Squat cùng bục để vòng 3 săn chắc và nở nang hơn.

Đến với cuộc thi Miss Universe 2017, Lệ Hằng đã tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ.

Cô nàng vẫn cười tươi mặc dù tập rất mệt

Cô nàng không quên selfie cùng HLV cá nhân và khoe thành tích của mình vào cuối buổi tập.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình tới thời điểm này, Á hậu Lệ Hằng cho biết: “Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ California Fitness & Yoga cùng các đối tác hàng đầu, Lệ Hằng đang cảm thấy cảm thấy tự tin hơn vì đã được trang bị sẵn sàng mọi thứ. Tham gia cuộc thi, Lệ Hằng mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và hỗ trợ từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới."

Pyn Trần

 

Tin Liên Quan