Khỏe & Đẹp

Cách làm chân dài và thon hiệu quả cùng bài tập đơn giản 

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, không chỉ trong giai đoạn dậy thì chiều cao của một người mới phát triển hoàn chỉnh. Ngay cả khi đã dậy thì, việc thường xuyên thực hiện các bài tập giãn cơ, bơi lội,... cũng có khả năng giúp giãn nở các đốt sống. Vì thế, không ít người mong muốn tìm được cho riêng mình cách làm chân dài và thon thực sự hiệu quả. Sau đây, California Fitness & Yoga sẽ chia sẻ 4 cách làm chân dài và thon, giúp bạn sở hữu đôi chân như ý.

Hướng dẫn cách làm chân dài và thon cùng bài tập 4 bước dễ thực hiện

BƯỚC 1

 

Cách làm chân dài và thon 
Thực hiện bước một trong bài tập cách làm chân dài và thon
(nguồn: Internet)

Để thực hiện bước 1 trong bài tập cách làm chân dài và thon, bạn nên bắt đầu với tư thế nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ thẳng hàng. Chân trái co lên, bàn chân chạm thảm. Chân phải nâng lên cao, hai tay ôm lấy gối, giữ nguyên tư thế trong 30s. Đổi bên và thực hiện tương tự.

BƯỚC 2

 

Cách làm chân dài và thon
Thực hiện bước hai trong bài tập cách làm chân dài và thon
(nguồn: Internet) 

Nằm trên thảm, lưng và cổ thẳng hàng. Co 2 gối áp sát vào thân người, 2 tay ôm lấy gối, giữ nguyên tư thế trong 30s.

BƯỚC 3

Cách làm chân dài và thon
Thực hiện bước ba trong bài tập cách làm chân dài và thon
(nguồn: Internet) 

Nằm trên thảm, lưng và cổ thẳng hàng. Chân trái co, áp sát vào thân người. Chân phải duỗi thẳng, nhấc lên khỏi thảm.

BƯỚC 4

Cách làm chân dài và thon 
Thực hiện bước bốn trong bài tập cách làm chân dài và thon
(nguồn: Internet)

Nằm lên thảm, lưng và cổ thẳng hàng. Chân phải co, đùi vuông góc với thảm, mũi bàn chân hướng lên trên. Chân trái gác qua gối phải. Giữ nguyên tư thế trong 30s. Đổi bên và thực hiện tương tự. 

Lưu ý:

  • Với cách làm chân dài và thon này, bạn nên thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ luyện tập thích hợp để tránh chấn thương.
  • Với những người mới làm quen với việc tập luyện, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ 3 lần (3 hiệp).
  • Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.
  • Thực hiện bài tập cách làm chân dài và thon thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

Những lưu ý để khi áp dụng cách làm chân dài và thon sẽ đạt hiệu quả hữu hiệu

- Ngủ đủ từ 8 – 10 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h. Có thể bạn chưa biết, đây là cách làm chân dài và thon tuy đơn giản những rất hiệu quả. Vì thời gian ban đêm là thời gian quan trọng nhất giúp xương phát triển.

- Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là những thực phẩm chứa nhiều Canxi, Magie như tôm, cua, cá. Uống 400 – 500 ml sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung canxi kích thích hệ xương phát triển tự nhiên.

- Thường xuyên ra ngoài hít thở không khí, đón ánh mặt trời thời điểm trước 9h vì vitamin D từ ánh sáng mặt trời lúc này rất tốt cho sự phát triển chiều cao của cơ thể.

- Ngoài việc luyện tập các động tác kéo giãn xương khớp, cần siêng năng tập gym với các bài tập bơi lội, đi bộ, đạp xe vào buổi sáng.

Sở hữu đôi chân thon dài, săn chắc và vòng 3 quyến rũ khi tham gia lớp tập Bums n tums tại California fitness & Yoga

Bạn biết không, để sở hữu đôi chân thon dài, ngoài những chia sẻ hữu ích trên thì “chìa khóa vàng” hiệu quả nhất chính là luyện tập thường xuyên. Để kết quả đạt được như mong đợi, nên chọn một lớp học tập trung phát triển chuyên cho vùng thân dưới như Bums n tums tại California Fitness & Yoga

Bums n Tums là lớp học được thiết kế dành cho những người có nhu cầu luyện tập và phát triển vùng thân dưới. Đến với lớp học này, bạn sẽ được thỏa sức tập luyện trong vòng 60 phút dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên. Sẽ hoàn toàn không nhàm chán khi các bài tập sẽ được kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ. Điều đó giúp tạo nên sức nặng, tăng cường độ tập luyện giúp phát triển cơ đùi hoàn hảo, đốt cháy mỡ thừa và cải thiện vùng cơ trung tâm hiệu quả

Cách làm chân dài và thon Tham gia lớp học Bums n Tums tại California Fitness & Yoga để sở hữu cách làm chân dài và thon hiệu quả
(nguồn: Internet)

Tập luyện hiệu quả tại không gian đẳng cấp cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Đã từ lâu, California Fitness & Yoga luôn tự tin khẳng định là một trong những trung tâm thể hình 5 sao tuyệt vời tại Việt Nam. Cùng với trang thiết bị tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy thẩm mỹ. Kết hợp cùng hệ thống máy tập đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của từng học viên.

Cách làm chân dài và thon 
Cách làm chân dài và thon hiệu quả nhất là khi luyện tập cùng trung tâm California Fitness & Yoga
(nguồn: California Fitness & Yoga)

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm để luôn sẵn sàng đến với mỗi học viên khi cần. Không chỉ giúp việc luyện tập của bạn trở nên hiệu quả, các huấn luyện viên tại đây còn sẽ thiết lập một chế độ ăn hợp lý dành riêng cho bạn và phù hợp với mục đích tập luyện của bạn 

Qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã chia sẻ đến các bạn bài tập về cách làm chân dài và thon cùng những lưu ý giúp bạn đẩy nhanh quá trình đạt được ý muốn. Bên cạnh đó, cũng không quên giới thiệu đến các bạn thông tin về lớp tập thú vị Bums n Tums dành cho những người mong muốn luyện tập chuyên biệt để phát triển vùng thân dưới. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin lớp học, các bạn hãy gọi về số hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Tin liên quan

Sở hữu vòng 3 căng trong cùng 3 bài tập squat mông đơn giản và hiệu quả 

Tập võ taekwondo và 4 lợi ích không phải ai cũng biết

Nhảy dây và 4 công dụng tuyệt vời 

Xử lý nọng cằm không cần phẫu thuật với 6 phương pháp đơn giản

Squat là gì? Có bao nhiêu động tác Squat bạn cần biết?

3 lưu ý khi thực hiện cách nhịn ăn để giảm cân